Nhan sắc quyến rũ của tân Hoa hậu Thế giới

Người đẹp Ba Lan Karolina Bielawska – Tân Hoa hậu Thế giới sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ và thân hình bốc lửa.

Nhan sắc quyến rũ của tân Hoa hậu Thế giới - 1
Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới vừa diễn ra ở San Juan, Puerto Rico, người đẹp Ba Lan Karolina Bielawska đã vượt qua 96 thí sinh để giành vương miện cao quý nhất. Karolina Bielawska năm nay 21 tuổi, cao 1,79 m. Cô nói thông thạo tiếng Anh. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới, Karolina đã rơi nước mắt cho biết: “Khi tôi nghe tên mình được xướng lên, tôi đã rất sốc, tôi không thể tin được điều này. Tôi rất vinh dự khi được đội vương miện Hoa hậu Thế giới và rất nóng lòng để bắt đầu thực hiện vai trò của mình. Tôi sẽ ghi nhớ chương tuyệt vời này trong suốt phần đời còn lại”.

Nhan sắc quyến rũ của tân Hoa hậu Thế giới - 2
Vào ngày 24 tháng 11 năm 2019, Karolina Bielawska đại diện cho Lodz tham gia cuộc thi Hoa hậu Ba Lan 2019. Người đẹp vượt qua 19 thí sinh và giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới Ba Lan. Năm 2021, cô lấy bằng cử nhân về quản lý và hiện đang theo học để lấy bằng thạc sĩ kinh doanh.

Nhan sắc quyến rũ của tân Hoa hậu Thế giới - 3
Karolina là người mẫu chuyên nghiệp và cô mong muốn trở thành một diễn giả truyền cảm hứng cho người khác. Người đẹp thích bơi lội và lặn biển, chơi quần vợt và cầu lông.

Nhan sắc quyến rũ của tân Hoa hậu Thế giới - 5
Khi giành danh hiệu Hoa hậu Ba Lan, Karolina chia sẻ rằng: “Giấc mơ lớn nhất của tôi đã thành hiện thực. Đó là một vinh dự lớn. Tôi hứa sẽ sử dụng vai trò của mình để truyền cảm hứng cũng như làm việc chăm chỉ để truyền đi thông điệp về lòng nhân ái”.

Nhan sắc quyến rũ của tân Hoa hậu Thế giới - 6
Karolina Bielawska đánh giá cao chất lượng của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Cô nói: “Đây là một cuộc thi toàn diện. Chúng tôi có những phần thi phụ để các cô gái có thể chứng tỏ khả năng của mình”.

Nhan sắc quyến rũ của tân Hoa hậu Thế giới - 9
Karolina Bielawska nói thêm, cô cảm thấy thất vọng khi nhiều người có định kiến rằng các cuộc thi sắc đẹp chỉ là một “cuộc diễu hành nông cạn của những người đẹp”. Karolina nói, cuộc thi Hoa hậu Thế giới không đơn giản như vẻ ngoài của nó và có nhiều ý nghĩa hơn là người đẹp khoe nhan sắc.

Nhan sắc quyến rũ của tân Hoa hậu Thế giới - 10
Karolina Bielawska bày tỏ, cô rất tự hào khi là đại diện của đất nước Ba Lan tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. “Đây là một đặc ân lớn khi được đại diện cho đất nước tôi, đất nước Ba Lan xinh đẹp của tôi tại cuộc thi danh giá này. Tôi có thể chia sẻ các giá trị truyền thống, lịch sử của chúng tôi. Các cô gái tham dự cuộc thi này đều luôn ủng hộ nhau”, Hoa hậu tóc vàng tâm sự.

Ảnh: Karolina Bielawska, Miss World.

Theo Dan Tri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.