Thùy Tiên tiết lộ tình trạng sức khỏe, hết lời khen Đỗ Thị Hà

Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà vốn có mối quan hệ hết sức thân thiết. Cả hai đều trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và có chung công ty quản lý, cùng lên đường thi quốc tế vào cuối năm 2021.

Chiến thắng hạng mục “Digital Media Challenge” – thử thách truyền thông đa phương tiện, Đỗ Thị Hà là đại diện đầu tiên được xướng tên vào Top 13 Hoa hậu Thế giới 2021.

Chia sẻ với truyền thông, Đỗ Thị Hà không giấu được sự xúc động: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi được đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2021, khiến hai tiếng Việt Nam được vang lên là cảm giác tuyệt vời nhất tôi từng có. Tôi rất biết ơn những anh chị em cũng như đất nước của mình”.

Trong livestream chia sẻ với người hâm mộ sau cuộc thi, nói về khoảnh khắc được gọi tên, Đỗ Thị Hà cho biết, lúc đó cô đang quay sang hỏi nhỏ một bạn, phải đến khi thí sinh các nước khác nhắc, cô mới ngỡ ngàng, cảm thấy như trong mơ khi mình được gọi tên đầu tiên. Đỗ Thị Hà cho biết, đêm chung kết, cô tự trang điểm và chỉ nhờ ê-kíp của Ban Tổ chức làm tóc.

Thùy Tiên tiết lộ tình trạng sức khỏe, hết lời khen Đỗ Thị Hà - 1
Đỗ Thị Hà chia sẻ sau khi lọt Top 13: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi được đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2021” (Ảnh: Ê-kíp Đỗ Thị Hà).

Mặc dù dừng chân ở Top 13 nhưng Đỗ Hà đã bảo vệ được thành tích của Việt Nam trong các kì thi Hoa hậu Thế giới gần đây. Hành trình của người đẹp xứ Thanh đã chính thức kết thúc một cách tự hào. Rất nhiều hoa hậu, người đẹp Việt Nam đã lên tiếng chúc mừng cô.

Từ Thái Lan, Thùy Tiên dành thời gian theo dõi và cổ vũ hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” của Đỗ Thị Hà. Sau chung kết, Thùy Tiên khen Đỗ Thị Hà “quá giỏi”.

Thùy Tiên cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình, hiện tại cô đã âm tính với SARS-CoV-2, hứa hẹn hành trình nhiều màu sắc trong thời gian sắp tới trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Thùy Tiên tiết lộ tình trạng sức khỏe, hết lời khen Đỗ Thị Hà - 2
Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà dành sự quan tâm cho nhau khi tham gia hai cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới (Ảnh: Ê-kíp Đỗ Thị Hà).

Thùy Tiên tiết lộ tình trạng sức khỏe, hết lời khen Đỗ Thị Hà - 3
Thùy Tiên đã khỏi Covid-19 (Ảnh: FB Thùy Tiên).

Trước đó ít ngày, Đỗ Thị Hà bất ngờ được một trong các vị giám khảo là Jacqueline Aguilera – Hoa hậu Thế giới 2015 ấn like (thích) hình và bình luận biểu tượng hình trái tim trên bài đăng của cô ở Instagram.

Điều này ngay lập tức khiến người hâm mộ Việt Nam liên tưởng đến Thùy Tiên, người cũng từng được ông Nawat – Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới tương tác tích cực trên mạng xã hội trước khi cô đăng quang.

Điểm chung giữa hai mỹ nhân này là họ đều từng dự thi Hoa hậu Việt Nam và chung một đơn vị quản lý, đề cử khi đi thi quốc tế.

Thùy Tiên tiết lộ tình trạng sức khỏe, hết lời khen Đỗ Thị Hà - 4
Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà (Ảnh: FB Tiểu Vy).

Hoa hậu Tiểu Vy cũng dành lời khen Đỗ Thị Hà: “Quá đỉnh luôn nha”. Minh Tú nói về Đỗ Thị Hà như sau: “Cô bé này thật sự là một chiến binh trong Tú”. Minh Tú chính là cô giáo dạy catwalk cho Đỗ Thị Hà trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới.

Thậm chí trước khi chung kết diễn ra, Minh Tú còn mạnh dạn tuyên bố, nếu Đỗ Thị Hà lọt Top 5, có lẽ cô sẽ… mang bầu như một cách ăn mừng chiến thắng của đàn em.

Đỗ Thị Hà đã đoán đúng kết quả của cuộc thi năm nay. Trước đêm chung kết, cô đánh giá cao hai đại diện Bờ Biển Ngà và Ba Lan có khả năng đăng quang. Thậm chí người đẹp còn dự đoán đại diện đến từ Ấn Độ và Philippines sẽ lọt sâu trong cuộc thi.

Mở đầu đêm thi, các thí sinh diện quốc phục và cùng nhau nhảy salsa – một điệu nhảy đặc trưng của Puerto Rico, thể hiện tinh thần đoàn kết của các nước trên thế giới. Theo đó, Đỗ Hà diện trang phục “Nhụy Kiều Tướng Quân – Bà Triệu” và đồng diễn cùng các đại diện các nước khác.

Đỗ Thị Hà một lần nữa khiến người hâm mộ mãn nhãn khi có phần catwalk tự tin, đồng diễn trong trang phục đen. Xuất hiện cùng 3 đại diện khác, Đỗ Hà tận dụng tối đa đôi chân dài 1m11 của mình và mang đến phần trình diễn nổi bật.

Cuộc thi năm nay đã tạo rất nhiều điều kiện để các thí sinh có cơ hội được phô diễn khả năng  trình diễn của mình.

Như đã công bố trước đó, Đỗ Thị Hà chọn trang phục dạ hội màu hồng phấn. Được biết, bộ đầm của cô lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những đồng ruộng bậc thang bao la, uốn lượn vùng Tây Bắc khi nhìn từ trên cao.

Theo Dan Tri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.