Nguyễn Vy – Cô bé đáng yêu của chương trình Hô Biến HTV

Nguyễn Vy là cô bé tự tin đáng yêu với nhiều tài lẻ như: ca hát, nhảy múa,… Vy đã đồng hành cùng chương trình Hô Biến của Đài Truyền Hình HTV trong tập 9 với tiểu phẩm Hai Chị Em.

Tuy chỉ mới học lớp 4, nhưng Nguyễn Vy đã bộc lộ năng của mình rất sớm, Vy được tham gia một vài chương trình về nhảy múa, ca hát, biểu diễn thời trang. Đặc biệt gần đây Nguyễn Vy được tham gia chương trình Vườn Âm Nhạc của Đài Truyền Hình HTV và chương trình Hô Biến.

Tại chương trình Hô Biến, Nguyễn Vy được hoá thân thành vai người em trong tiểu phẩm Hai Chị Em và Vy đã làm rất tốt vai diễn của mình. Đây là lần đầu Vy thử sức với lĩnh vực diễn xuất, nhưng em đã bắt kịp những mảng miếng và thể hiện rõ tính cách của nhân vật. Tuy chưa được đào tạo về mặt diễn xuất, nhưng Nguyễn Vy đã cố gắng mang đến cho khán giả một tiểu phẩm hay và ý nghĩa.

Nguyễn Vy cho biết: “con rất thích chương trình Hô Biến và khi biết mình được chọn tham gia thì con rất vui và bất ngờ, tuy đây là lần đầu tiên con được tham gia chương trình về diễn xuất nhưng con sẽ cố gắng và thật tự tin khi hoá thân vào nhân vật.” Nguyễn Vy là một cô bé chăm học hỏi, hiện tại em đang được học thêm tiếng Anh, Vy đã giới thiệu về gia đình của mình bằng tiếng Anh tại chương trình Hô Biến.

Tiểu phẩm Hai Chị Em sau khi lên sóng đã gây ấn tượng với người xem và đặc biệt sau khi tập 9 được phát lại trên kênh youtube thì nhận được nhiều lượt chia sẻ và lời khen của khán giả vì sự đáng yêu, duyên dáng của bé Nguyễn Vy và thông điệp mà tiểu phẩm mang đến. Với vẻ ngoài duyên dáng, tự tin cùng với nhiều năng khiếu mà Nguyễn Vy đang theo đuổi, chắc chắn Nguyễn Vy sẽ là một nhân tố bùng nổ, và nổi bật trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.