Mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên phản ứng trước tin đồn ức hiếp con dâu cũ

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi làm đám cưới vào năm 2010 chỉ sau vài tháng quen biết. Uông Tiểu Phi kém Từ Hy Viên 5  tuổi và vốn là con trai độc nhất của bà Trương Lan, nữ doanh nhân nổi tiếng và giàu có của Trung Quốc, kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

Bà Trương Lan là người sáng lập tập đoàn Tiếu Giang Nam và là một trong 3 đại gia thành đạt nhất trong ngành kinh doanh ẩm thực của Trung Quốc. Vài năm gần đây, bà rút khỏi thương trường và nhường việc quản lý kinh doanh cho con trai Uông Tiểu Phi.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự nghiệp của nữ doanh nhân họ Trương bắt đầu lao dốc khi bà bị điều tra và buộc tội bán cổ phần công ty trị giá gần 6,5 triệu USD mà không giải thích được lý do vào năm 2015.

Năm 2019, tòa án Hồng Kông yêu cầu bà Trương Lan nộp giấy tờ huy động vốn nhưng bà không chấp hành, cũng không đến dự phiên tòa xét xử và luật sư đại diện của bà cũng không đưa ra bất cứ lời bào chữa nào. Trước động thái này, thẩm phán cho rằng bà Trương Lan coi thường pháp luật, còn cố tình chống đối cơ quan hành pháp nên kết án bà một năm tù.

Bà Trương Lan sau đó đã kháng cáo với lý do đầu tư số tiền huy động từ CVC Capital Partners – đối tác của tập đoàn Tiếu Giang Nam vào các tác phẩm nghệ thuật nhưng vẫn không đưa ra được chứng cứ xác đáng. Vụ kiện tụng giữa bà và CVC Capital Partners hiện vẫn chưa tới hồi kết.

Mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên phản ứng trước tin đồn ức hiếp con dâu cũ - 2
Trong những năm làm dâu, Từ Hy Viên phải hi sinh khá nhiều về sự nghiệp và cuộc sống cá nhân (Ảnh: Sina).

Khi Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn, bà Trương Lan cũng được truyền thông Hoa ngữ quan tâm đặc biệt. Có nhiều tin đồn quanh cuộc sống làm dâu chốn hào môn của nữ diễn viên họ Từ.

Uông Tiểu Phong vốn là một thiếu gia giàu có nổi tiếng đa tình trước khi lập gia đình. Anh là con trai duy nhất của nữ đại gia giàu có nên sống trong nhung lụa và sự chiều chuộng của mẹ từ nhỏ.

Năm 2012, gia đình Uông Tiểu Phi bị phong tỏa tài sản, bản thân thiếu gia họ Uông cũng đứng trước bờ vực phá sản. Từ Hy Viên khi đó vẫn ở bên cạnh động viên chồng cũ và nhận lời trở lại làng giải trí để kiếm tiền giúp nhà chồng. Sau này, khi công việc làm ăn của Uông Tiểu Phi ổn định, người đẹp mới tạm gác sự nghiệp, lui về chăm lo tổ ấm.

Hy sinh vì chồng cũ nhưng Từ Hy Viên lại không được lòng mẹ chồng cũ. Nữ diễn viên từng phải tuân thủ các nguyên tắc của mẹ chồng và áp lực sinh con sau khi kết hôn. Gần 3 năm sau khi lập gia đình, Từ Hy Viên vẫn chưa thể mang thai khiến mẹ chồng rất sốt ruột.

Nữ diễn viên đã phải từ bỏ thói quen ăn chay trường, tích cực ăn thịt, tăng cường dinh dưỡng để mang bầu. Sau khi sinh nở, cô tăng cân phi mã và luôn thấy tự ti với ngoại hình nặng nề. Nữ diễn viên từng nhiều lần xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, xuống sắc, khác hẳn với người được sống trong nhung lụa.

Trong cả hai lần mang thai và sinh nở, Từ Hy Viên đều gặp vấn đề về sức khỏe. Năm 2018, nữ diễn viên nổi tiếng mang thai lần ba nhưng do thể trạng sức khỏe kém, tuổi không còn trẻ nên cô bị sảy thai và phải nhập viện cấp cứu.

Mối quan hệ giữa Từ Hy Viên và mẹ chồng cũng không được hòa thuận nên nữ diễn viên kiên quyết không tới Bắc Kinh, Trung Quốc sống cùng chồng mà ở lại Đài Loan cùng hai con. Sự xa cách trong thời gian dài, những bất đồng về quan điểm sống khiến mối quan hệ giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ngày càng nguội lạnh.

Mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên phản ứng trước tin đồn ức hiếp con dâu cũ - 4
Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên xác nhận ly hôn vào tháng 11/2021 (Ảnh: Sina).

Tháng 6/2021, Từ Hy Viên tuyên bố ly hôn Uông Tiểu Phi trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Nguyên nhân đổ vỡ xuất phát từ việc doanh nhân họ Uông muốn vợ tới Bắc Kinh sống cùng gia đình chồng nhưng cô nhất mực từ chối. Việc tranh cãi đẩy mối quan hệ giữa hai người lên đến đỉnh điểm căng thẳng. Nửa năm sau đó, họ chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm.

Khi con trai ly hôn, bà Trương Lan từng lên tiếng bình luận. Bà bênh vực Uông Tiểu Phi là một người chồng, người cha tốt, luôn tận tâm vì gia đình trong khi ngầm trách cứ con dâu cũ là người ích kỷ, khiến hôn nhân đổ vỡ.

Trong nhiều buổi livestream, bà nói rằng con trai bà chịu khổ không ít khi yêu và lấy Từ Hy Viên. Bà cho biết trong hơn chục năm chung sống, Uông Tiểu Phi thường phải bay đi, bay về giữa Bắc Kinh và Đài Loan không dưới 700 lần. Bà cũng nói Từ Hy Viên rất hiếm khi đưa cháu về thăm bà nội và khiến bà rất buồn.

Mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên phản ứng trước tin đồn ức hiếp con dâu cũ - 5
Bà Trương Lan, mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên, phủ nhận mâu thuẫn với con dâu cũ (Ảnh: Sina).

Từ Hy Viên khăng khăng để con học ở Đài Loan, bản thân cô làm việc tại Đài Loan, tuyệt đối từ chối sang Bắc Kinh sinh sống. Hai vợ chồng đã nhiều lần tranh cãi vì chuyện này, nhưng lần nào Uông Tiểu Phi cũng đành chịu.

“Tiểu Phi đã làm việc vô cùng chăm chỉ để gây dựng sự nghiệp, cũng rất yêu thương vợ và các con, chưa bao giờ để xảy ra chuyện sai trái”, bà nói.

Mới đây, khi con dâu cũ thông báo tái hôn chỉ sau vài tháng ly hôn, bà Trương Lan tiếp tục lên sóng livestream trả lời thắc mắc của cộng đồng mạng.

Bà phủ nhận mối quan hệ căng thẳng với con dâu cũ: “Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi hơn 10 năm. Trong thời gian đó, tôi ở riêng, chúng tôi không sống cùng nhau, vậy mâu thuẫn ở đâu ra? Hai vợ chồng không hòa hợp được vĩnh viễn không liên quan đến tôi”. Bà cũng bày tỏ muốn được đón hai cháu nội về chăm sóc nhưng tôn trọng lựa chọn của Uông Tiểu Phi.

Mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên phản ứng trước tin đồn ức hiếp con dâu cũ - 6
Từ Hy Viên đang sống trong hạnh phúc khi tái hôn với người yêu cũ, Koo Jun Yup (Ảnh: Sohu).

Dù lên tiếng chúc phúc cho vợ cũ khi tìm được tình yêu mới nhưng cộng đồng mạng vẫn phát hiện ra Uông Tiểu Phi đã bỏ theo dõi Từ Hy Viên trên mạng xã hội từ ngày 24/3. Về phía Từ Hy Viên, cô đang hạnh phúc bên chồng mới người Hàn Quốc – ca sĩ Koo Jun Yup. Anh là người yêu cũ của nữ diễn viên và cặp đôi mới tái hợp sau 24 năm mất liên lạc.

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng chia sẻ thông tin, khách sạn S của gia đình Uông Tiểu Phi và từng được anh lấy tên Từ Hy Viên để đặt, vẫn mang nhiều dấu ấn của nữ diễn viên Vườn Sao Băng. Theo một cộng đồng mạng, anh đã nhận được một bức thư chào đón có chữ ký của Từ Hy Viên khi tới nghỉ tại khách sạn. Bên trong khách sạn vẫn còn treo rất nhiều ảnh của nữ diễn viên nổi tiếng dù Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã thành “người dưng ngược lối”.

Mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên phản ứng trước tin đồn ức hiếp con dâu cũ - 7
Uông Tiểu Phi vẫn lưu giữ những dấu ấn liên quan tới Từ Hy Viên tại khách sạn nổi tiếng của gia đình anh (Ảnh: Weibo).

Theo DanTri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.