Người mẫu Maralee đòi “tình cũ” của Khloe chu cấp 47.000 USD mỗi tháng

Maralee Nichols đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận sau khi sinh con với ngôi sao bóng rổ 31 tuổi Tristan Thompson – bạn trai của “sao” truyền hình thực tế Khloe Kardashian. Đáng chú ý, Maralee mang thai với Tristan khi anh này và Khloe còn đang hạnh phúc bên nhau.

Sau khi Maralee Nichols sinh con trai, Tristan Thompson thậm chí đã không thừa nhận mình là cha đứa trẻ cho tới khi có kết quả xét nghiệm ADN. Maralee nói thêm, cô không hề được bạn trai hỗ trợ về tài chính từ khi mang thai tới khi cô sinh nở. “Tristan đã không giúp đỡ tôi về mặt tài chính khi tôi mang thai hoặc sinh con. Tôi đã tự trả mọi chi phí cho con trai tôi”, Maralee nói.

Mới đây, người mẫu gợi cảm Maralee Nichols đã yêu cầu Tristan Thompson chu cấp 47.000 USD mỗi tháng để cô nuôi con nhưng cầu thủ bóng rổ nổi tiếng đã từ chối chu cấp số tiền này.

Người đại diện của Maralee tuyên bố Tristan không hề làm gì để hỗ trợ đứa con mới sinh mặc dù được yêu cầu phải chi trả cho bạn gái cũ hơn 40.000 USD một tháng. Người này nói: “Tristan Thompson đã không làm gì để hỗ trợ con trai mình. Anh ấy không hề có ý định gặp con cũng như không cung cấp bất kỳ sự hỗ trợ nào về mặt tài chính”.

Đầu tháng 2, Maralee Nichols cũng yêu cầu Tristan Thompson trả cho cô 47.000 USD mỗi tháng và một triệu đô la phí pháp lý. Trong các tài liệu gửi lên tòa án, Maralee khẳng định rằng cầu thủ bóng rổ của câu lạc bộ Chicago Bulls có thu nhập gần 10 triệu USD/năm. Morghan Leia Richardson, luật sư về hôn nhân ở New York, Mỹ, chia sẻ với báo giới rằng Tristan sẽ phải chu cấp tiền nuôi con cho tới khi con của mình tròn 18 tuổi.

Tristan có con gái True, 3 tuổi, kết quả tình yêu với Khloe Kardashian và con trai 5 tuổi Prince với người yêu cũ Jordan Craig.

Maralee Nichols cho biết, khi cô hẹn hò với Tristan Thompson, cầu thủ bóng rổ 9X nói với cô rằng anh ta là người độc thân và chỉ cùng nuôi dạy con gái nhỏ với bạn gái cũ. “Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy độc thân và cùng nuôi dạy con với bạn gái cũ. Tôi sẽ không bao giờ dính líu đến Tristan nếu tôi biết anh ấy đang có quan hệ tình cảm với người khác”. Maralee Nichols khẳng định, Tristan Thompson nói với cô là anh ta không có quan hệ tình ái với bất cứ ai trong giai đoạn đó.

Maralee Nichols cũng nói rằng mối quan hệ của họ không phải chỉ đơn thuần là quan hệ thể xác. “Chúng tôi không có bất kỳ sự dàn xếp nào. Tristan và tôi liên lạc hàng ngày và nói chuyện điện thoại. Chúng tôi gặp nhau vài lần một tháng”.

Người đẹp nói thêm: “Tôi chưa từng công bố bất kỳ thông tin nào cho báo giới cũng như không chỉ đạo ai tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến Tristan Thompson. Tôi chỉ muốn nuôi con trong yên bình để con được phát triển tốt nhất”.

Người mẫu Maralee đòi tình cũ của Khloe chu cấp 47.000 USD mỗi tháng - 2
Khloe Kardashian và bạn trai Tristan Thompson bên con gái cưng (Ảnh: Instagram).

Sau scandal tình ái của bạn trai, nguồn tin thân cận với Khloe Kardashian tiết lộ với tạp chí Us Weekly rằng: “Tristan Thompson muốn sắp xếp lại mối quan hệ với Khloe Kardashian. Tristan muốn giành lại Khloe nhưng cô ấy sẽ không bao giờ quay lại với bạn trai sau scandal tình ái này. Đây là giọt nước làm tràn ly”.

Sau khi thừa nhận có con với người khác, Tristan Thompson đã công khai xin lỗi Khloe Kardashian. Anh này viết trên mạng rằng: “Khloe, em không xứng bị nhận điều này. Em không đáng phải chịu đựng sự đau khổ và sỉ nhục mà anh đã gây ra cho em. Em không xứng bị anh đối xử như những năm qua. Hành động của anh chắc chắn không phù hợp với cách anh nhìn nhận em. Anh luôn dành cho em sự tôn trọng và tình yêu lớn nhất. Bất kể em nghĩ gì, anh đều cảm thấy vô cùng có lỗi”.

Những người thân thiết với Khloe tiết lộ cô luôn cố gắng mạnh mẽ vì con gái nhỏ của mình. “Gia đình và những người bạn thân nhất của Khloe thực sự là chỗ dựa vững chắc và giúp cô ấy rất nhiều bởi Khloe Kardashian vô cùng đau khổ sau khi Tristan Thompson thú nhận đã có con với một người phụ nữ khác. Trước khi Tristan bị lộ chuyện có con với người khác, anh ta và Khloe đã có ý định chuyển tới sống cùng nhau trong biệt thự “khủng” mà Khloe mới tậu”.

Người trong cuộc nói với trang Entertainment Tonight rằng: “Mối quan hệ của Khloe và Tristan đang ở trong tình trạng rất tốt trước khi tin tức về việc Maralee mang thai lan rộng. Cặp đôi đã có kế hoạch dọn đến ở cùng nhau. Khloe đã xây một dinh thự khổng lồ ở Hidden Hills, California, Mỹ nhưng scandal của bạn trai đã khiến Khloe Kardashian rơi vào trầm cảm. Khloe thực sự bị tổn thương, đau khổ trước hành động của Tristan và lời xin lỗi công khai của anh ấy không giúp ích được gì. Những chuyện xảy ra khiến Khloe cảm thấy rất cay đắng và cô ấy thực sự đang rơi vào tình trạng bế tắc”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.