LÝ HẢI CẢM KÍCH VÌ “LÀ TUỔI THƠ” CỦA NHIỀU ĐÀN EM

Tập 24 Ca Sĩ Bí Ẩn – Phiên bản mới vừa lên sóng đã nhận được nhiều sự thích thú từ khán giả bởi các nhân tố tiềm năng và kí ức tuổi thơ ùa về với sự xuất hiện của Ca sĩ bí ẩn số 5. 

Mặc dù tự mình đặt ra “luật chơi” cực gắt khiến đồng đội “hốt hoảng”: “Puka ơi, cơ sở đâu mà em chơi ăn thua với bên “phe” ca sĩ quá vậy em?”, Puka vẫn không thể giành chiến thắng trong màn tỉ thí với đội bạn vì không được tận dụng khả năng ca hát “thần sầu” của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên là người duy nhất nhận ra Ca sĩ bí ẩn số 5 chính là người anh thân thiết Lý Hải chỉ thông qua một chi tiết: “cái tay này em đã gặp ở đâu rồi, đã thấy ở đâu rồi, mà thấy rất là quen luôn”. Cũng không phải quá khó đối với Puka bởi vì trong suốt thời gian ghi hình Ca Sĩ Bí Ẩn, cô và ca sĩ Lý Hải đã từng làm việc, tiếp xúc rất nhiều, thậm chí là ngồi cạnh nhau nên mặc dù bịt kín mít cả mặt, cả tóc và chỉ để lộ “cái tay đen đen”, đàn anh vẫn không thoát khỏi “tầm ngắm” của Puka.

 

Lý Hải là một gương mặt không còn xa lạ gì đối với chương trình Ca Sĩ Bí n, tuy nhiên hôm nay anh không xuất hiện với tư cách là một thành viên “đội nhà” nữa mà ở vai trò Ca sĩ bí ẩn số 5 khiến mọi người đều bất ngờ và thích thú. Với loạt hit đình đám như: “Khi người đàn ông khóc”, “Liều thuốc cho trái tim”, “Tôi đã lầm tin em” và series “Trọn đời bên em”, Lý Hải gây tiếng vang lớn và chiếm trọn tình yêu của hàng triệu khán giả yêu nhạc đến tận ngày nay. Anh là tuổi thơ, là thanh xuân của bao thế hệ 8x, 9x,…trong đó có Chí Thiện, nam ca sĩ bày tỏ: “Hồi xưa còn phải đi mua những cái đĩa để về nghe và em mua đủ tất cả đĩa của “Trọn đời bên em (…) Cảm ơn anh đã là tuổi thơ của em”.

Lý Hải chia sẻ thời gian này anh đang ở trang trại trên Lâm Đồng cùng với gia đình, ngày ngày ngồi uống trà, nghe “chim kêu, vượn hú”, tận hưởng cuộc sống thiên nhiên, dân dã. Nam diễn viên, đạo diễn phim “Lật mặt” cũng tiết lộ, anh có dự định xây dựng phim trường tại đây để phục vụ cho việc quay phim; tuy nhiên do tình hình dịch bệnh nên chưa thể thực hiện được.

Một tin vui nữa mà Lý Hải chia sẻ  với người hâm mộ về dự án đang ấp ủ: “Anh rất muốn thu một số ca khúc cũ, nhưng mình sẽ phối mới lại”. Như vậy, trong thời gian tới khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca của Lý Hải qua những ca khúc quen thuộc nhưng với một giai điệu mới, “diện mạo” mới.

Là một “fan cứng” của đàn anh, Lưu Hiền Trinh bày tỏ sự ngưỡng mộ: “thực sự em rất là thích và em chưa bỏ sót một bộ phim nào ngoài rạp mà anh tham gia”. MC Khả Như cũng tranh thủ thể hiện “ước mơ” được góp mặt trong series “Lật mặt”. Nghe đến đây, Lý Hải hết sức bất ngờ và cảm kích, anh giơ hai tay thể hiện nút “like” và nói đàn em “hứa phải giữ lời nha”.

Có vẻ như đây giống một buổi “off fan” của Lý Hải hơn là tham gia với vai trò khách mời. Chắc nam ca sĩ cũng không ngờ mình lại được những người em dành nhiều tình cảm và sự mến mộ đến như vậy.

Để xem thêm MV “Yêu lầm” đầy thiên nhiên, thanh cảnh lần đầu tiên ra mắt của Lý Hải và nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng, vui nhộn của chương trình, mời quý vị cùng xem lại Tập 24 Ca Sĩ Bí Ẩn – Phiên bản ghi hình online trên kênh Youtube Đông tây Promotion.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.