HƯƠNG LY ĐƯỢC FAN THÁI LAN, PHILIPPINES ỦNG HỘ GIÀNH VƯƠNG MIỆN HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2022

Là người đồng hành và theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đánh giá cao Hương Ly và tin tưởng người đẹp sinh năm 1995 có thể giành vương miện Miss Universe Vietnam đầu tiên cho mảnh đất Gia Lai. Dự đoán này của Natalie Glebova nhận được sự đồng tình từ fan Việt Nam lẫn quốc tế bởi Hương Ly dần tỏa sáng và thể hiện tốt ở nhiều phần thi quan trọng, đặc biệt ở đêm Bán kết cuộc thi diễn ra vào tối ngày 21.06 tại TPHCM.

Song song với sự chú ý truyền thông và khán giả trong nước, Hương Ly còn được các chuyên gia và fan sắc đẹp trên toàn thế giới, đặc biệt là Thái Lan và Philippines quan tâm, dành lời khen ngợi trước đêm Chung kết cuộc thi. Tất cả mọi người đều liên tục đưa ra các lý luận sắc bén, đánh giá cao cô nàng đến từ vùng đất Tây Nguyên về nhan sắc, thần thái, phong cách trình diễn. Hơn thế, họ cũng nhận định Hương Ly là một cái tên hội tụ đầy đủ các yếu tố của một ‘Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam’ theo đúng tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và mong cô sẽ may mắn chạm vào chiếc vương miện có giá trị lớn nhất trong lịch sử của cuộc thi Miss Universe Vietnam.

Hương Ly tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, sinh năm 1995. Cô cao 1,76m, số đo ba vòng 79-62-92 cm. Cô là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015. Trước khi tiếp tục thử sức ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Hương Ly từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt vào top 5 cùng giải thưởng Người đẹp thời trang.

Trong suốt hành trình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Universe Vietnam 2022, Hương Ly luôn nằm trong số những thí sinh được đánh giá và nhận được sự kỳ vọng cao nhất từ truyền thông và khán giả. Tại đêm Bán kết cuộc thi diễn ra vào tối ngày 21.06 ở TPHCM, Hương Ly toả sáng ở cả 3 phần thi trang phục áo dài truyền thống, áo tắm lẫn dạ hội với nhan sắc quyến rũ, thần thái tự tin, sải bước uyển chuyển trên sân khấu dài 60 mét. Không những tạo được sự chú ý với màn hô tên mảnh đất quê hương Gia Lai kéo dài, mỹ nhân sinh năm 1995 còn khiến các khán giả thích thú khi mang đến bộ đầm được cô và nhà thiết kế Trần Hùng làm từ vải da (nguồn gốc giấm ăn tự nhiên) suốt 6 tháng với mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường và phát triển các chất liệu bền vững trong tương lai.

Bên cạnh chiến thắng giải Best Introduction (Phần giới thiệu hay nhất), Hương Ly còn xuất hiện trong Top 10 giải Best Face (Gương mặt đẹp nhất), Top 10 giải Best Body (Thân hình đẹp nhất), Top 10 Best Catwalk (Trình diễn tốt nhất), Top 10 giải Best English Skill (Kỹ năng tiếng Anh tốt) trong khuôn khổ giải phụ Best Social của cuộc thi.

Hương Ly hiện là đại sứ của EWA (Empower Women Asia) – tổ chức phi lợi nhuận có vai trò giúp đỡ phụ nữ, bảo vệ môi trường và thúc đẩy thời trang bền vững.

Ngoài vai trò như “nàng thơ” của Trần Hùng trong 7 năm qua, Hương Ly còn nắm giữ vai trò nhà đồng sáng lập của thương hiệu thời trang mang tên nhà thiết kế. Trần Hùng đã hợp tác với British Fashion Council hơn ba năm và cũng là thương hiệu duy nhất của Việt Nam là thành viên chính thức của London Fashion Week với những thiết kế được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ ủng hộ nữ quyền.

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Universe Vietnam 2022 sẽ diễn ra tại sân khấu Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, SECC (Quận 7, TP.HCM) vào tối 25.06.2022 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.