BỘ BA “NỮ THẦN” MIN – LAN NGỌC – THÚY NGÂN KHIẾN DÀN NAM SINH MUỐN GỤC NGÃ

Không chỉ mang đến những tình tiết kịch tính trong phần xé bảng tên, Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tập 3 còn có rất nhiều khoảnh khắc hài hước xoay quanh thử thách bảo vệ 3 “nữ thần”.  

Thỏ Đen không còn vô dụng, ‘ác mộng’ Voi Biển tìm đến “nai tơ” Jack 

Không còn là Thỏ Đen “tay thối” xui xẻo vô dụng như hai tập đầu, Ngô Kiến Huy đã dùng hết thực lực của mình mang về chiến thắng cho đội Trắng trong trận chúng kết bóng đá. Tiếp nối vận may này, Ngô Kiến Huy tiếp tục bứt phá trong phần xé bảng tên tiếp sức. Liên kết đầy thông minh và chặt chẽ với đàn anh Voi Biển, đội Trắng đã trở thành đối thủ đáng gờm so với 2 đội còn lại. Mặc dù là bạn thân nhưng Ngô Kiến Huy cũng không chần chừ mà “xử đẹp” Thỏ Trắng, thậm chí còn kéo lê anh chàng dưới sàn cho tới khi đối phương kiệt sức.

Sở hữu thế mạnh là sự nhanh nhẹn “thoắt ẩn thoắt hiện”, chiến thuật của Jack là “cứ chay thật nhanh cho tới khi những người khác mệt, họ sẽ bỏ cuộc”. Mặc dù cách chơi này của cậu út không được các thành viên khác hưởng ứng nhưng nhờ vậy, Jack là thành viên cuối cùng của đội Hồng sống sót. Một mình “nai tơ” chống trọi với đội Trắng, cậu út quyết định liều mình trong trận chiến cuối cùng với Thỏ Đen. Tuy vậy, ‘cơn ác mộng’ cùng nụ cười man rợ mang tên Voi Biển đã từ từ tiến tới và biến Jack trở thành con mồi. Mặc dù sức 50-50 so với Ngô Kiến Huy nhưng Jack đành phải chịu thua, mất bảng tên dưới bàn tay lực điền của Trương Thế Vinh.

Trường Giang phản bội trắng trợn, Đức Phúc – Jun Phạm ngỡ ngàng 

Mặc dù đã liên minh với đội Hồng nhưng anh cả Trường Giang đã có một quyết định bất ngờ khi phản bội Liên Bỉnh Phát. Bên cạnh đó, Đức Phúc vẫn ngây thơ ngơ ngác không dám manh động với lý do: “Em không làm thế được đâu, ác lắm, mình đã liên minh với đội Hồng rồi mà!”. Trước sự thật thà lượng thiện của đàn em, Trường Giang mất kiên nhẫn, đành tự tay phá vỡ liên minh, thẳng thắn xé bảng tên của Liên Bỉnh Phát. Pha hành động này đã khiến Mầm Non Giải Trí điếng người không ngờ tới, có lẽ là cả một sự sụp đổ hình tượng lẫn niềm tin dành cho người anh cả thân yêu. Không chỉ vậy, Jun Phạm – người sở hữu những mánh khóe lươn lẹo cũng phải ngỡ ngàng trước sự lật mặt của Trường Giang. Anh chàng chỉ biết thốt lên: “Trời ơi anh Giang, anh phản bội..?”

Sự vui mừng ở lại với Trường Giang không lâu thì ‘trả giá’ ập tới khi anh lại một lần nữa bị các đàn em đội Trắng bao vây. Hết đường lui, Trường Giang và Jun Phạm đành chịu thua trước kẻ mạnh Trương Thế Vinh – Ngô Kiến Huy.

Bộ ba ‘nữ thần’ bất đắc dĩ 

Là khách mời của tập 3, Min thu hút toàn bộ sự chú ý của dàn nam sinh khi chỉ vừa xuất hiện. Nhưng trái với vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ của mình, cô nàng lập tức sử dụng các mánh khóe ăn gian khi vào cuộc chơi. Với thử thách “nữ thần”, dàn Cast nam sẽ phải dùng mọi cách sao cho các Cast nữ chân không được chạm đất. Chính vì điều này mà xảy ra biết bao sự cố dở khóc dở cười. Là thành viên khỏe mạnh lực lưỡng nhất dàn Cast nhưng Trương Thế Vinh cũng phải… ì ạch, nhăn nhó khi cõng Thúy Ngân. Thậm chí khi nghe Hoa Săn Mồi tiết lộ con số 56kg anh còn bán tín bán nghi.

 

Với trò chơi đầu tiên, 3 đội sẽ phải vượt qua các thử thách để di chuyển qua loạt phòng từ R1 tới R4. Những thử thách này không đòi hỏi sức mạnh mà phần nhiều nằm ở sự khéo léo và… ăn may. Bởi chỉ cần xui xẻo thôi, các đội dễ phải quay về vạch xuất phát và mãi mãi chạy trong vòng luẩn quẩn mà không thể đến được căn phòng cuối cùng. Ở trò chơi này, không chỉ có Thỏ Đen Ngô Kiến Huy gặp xui xẻo mà cả 3 đội cùng gặp phải rất nhiều sự cố. Mặc dù đã tìm đủ cách ăn gian, nhưng ‘nữ thần’ Min cũng không mang về may mắn cho đội mình.

Những tình tiết bất ngờ và hài hước khác sẽ đón chờ quý vị khán giả ở tập 4.

Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, kênh YouTube Dong Tay Promotion và phát trọn bộ trên siêu ứng dụng VieON. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.