NO TIME TO DIE | “James Bond” Daniel Craig thực hiện pha hành động không tưởng trong trailer mới nhất của phim 007 – Không Phải Lúc Chết

Phần phim thứ 25 về James Bond 007 – KHÔNG PHẢI LÚC CHẾT (tựa gốc: NO TIME TO DIE) tiếp tục hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn khiến khán giả đứng ngồi không yên. Nếu các đoạn trailer trước bật mí sự trở lại của người tình cũ và vai phản diện được cho là nguy hiểm nhất nhì cuộc đời hoạt động điệp viên của 007 thì trailer lần này tập trung phô diễn nhiều cảnh hành động đắt giá, đầy kịch tính. 

Trailer mở đầu với màn chạm trán giữa hai người từng coi nhau là kẻ thù, không cùng chiến tuyến: 007 và Ernst Stavro Blofeld, ác nhân cũ của phần phim Spectre. Như chúng ta đã biết, mốc thời gian trong KHÔNG PHẢI LÚC CHẾT là khi James Bond đã xa lánh thế giới còn Blofeld đang là một tù nhân bị giam giữ nghiêm ngặt. Và giờ đây họ tái ngộ. Có vẻ như 007 đang yêu cầu sự giúp đỡ từ người cũ để chống lại kẻ thù mới, cực nguy hiểm. Mặc dù đây là một sự mạo hiểm và đầy tính rủi ro nhưng có lẽ 007 không còn cách nào khác!

Sự kịch tính càng dâng cao khi khán giả được thấy cận cảnh gương mặt của Safin, tên phản diện mà James Bond phải đối đầu trong trận chiến sinh tử lần này. Hắn dùng chiếc mặt nạ vỡ để che đi vết sẹo lớn trên gương mặt nhưng người xem vẫn cảm thấy sợ hãi, thậm chí run rẩy đến lạnh sống lưng. Safin giống như một con thú bị thương đầy giận dữ đang tìm mọi cách để trả thù thế giới. Dù chỉ mới xuất hiện qua một vài tình tiết nhỏ nhưng có thể thấy Safin sẽ là tên phản diện có chiều sâu tâm lý vô cùng phức tạp. Tất cả người hâm mộ đều đang nín thở chờ đợi màn hóa thân được kỳ vọng làm nên đột phá cho series 007 đến từ chủ nhân giải Oscar – Rami Malek.

Một yếu tố khác khiến fan nóng lòng chờ đón bộ phim là cảm giác được thưởng thức những pha hành động kịch tính, mãn nhãn “made by 007”. Nhiệm vụ lần này của James Bond sẽ đòi hỏi anh phải thực hiện các màn chiến đấu thót tim bằng nhiều phương tiện khác nhau như: mô tô, ô tô và cả máy bay. Trailer lần này đã chiêu đãi khán giả nhiều phân cảnh gây kích thích cực độ như cú drift “cháy đường”, thả mình xuống từ cây cầu cực cao, xe hơi lật nhào nhiều vòng, máy bay phát nổ, hay ấn tượng nhất là cảnh Bond lái mô tô lao lên bức tường cao hàng chục mét. Điểm đặc trưng và khác biệt trong các cảnh hành động, từ trang phục đến vũ khí và phương tiện của series điệp viên đình đám thế giới này so với nhiều thương hiệu khác chính là phong cách cổ điển và đẳng cấp lịch lãm “không lẫn vào đâu được”.

Đặc biệt, trong KHÔNG PHẢI LÚC CHẾT khán giả sẽ choáng ngợp với dàn xế hộp vừa đẹp từng mi-li-mét vừa “xịn xò, ngầu đét” khi sở hữu dàn súng máy cực khủng. Chỉ tính riêng xe hơi, James Bond sẽ xuất hiện bên 4 chiếc Aston Martin từ cổ chí kim. Đây là những mẫu xe đặc trưng nhất của hãng siêu xe hạng sang đã gắn liền với thương hiệu 007 nhiều năm liền. Còn trong cảnh rượt đuổi không tưởng sẽ là hai mẫu xe mới toanh đến từ thương hiệu mô tô đẳng cấp quý ông Triumph.

KHÔNG PHẢI LÚC CHẾT sẽ là phần phim 007 cuối cùng có sự tham gia của nam tài tử Daniel Craig, người đã gắn bó với vai diễn 007 trong suốt 15 năm qua, kể từ lần đầu nhập vai trong Casino Royale (2006). Bên cạnh đó, fan hâm mộ cũng được hội ngộ với dàn diễn viên quen thuộc từ các phần trước như Léa Seydoux – Bond Girl quyến rũ từ Spectre, Ben Whishaw tiếp tục đóng Q, Naomie Harris thủ vai Moneypenny và Ralph Fiennes trong vai ngài M. Ngoài ra, bộ phim còn đánh dấu sự góp mặt của hai nữ diễn viên xinh đẹp Lashana Lynch và Ana de Armas – đây hứa hẹn là hai nhân vật bí ẩn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho một phần phim 007 hoàn toàn khác biệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.