MALIGNANT – HIỆN THÂN TÀ ÁC] – SIÊU PHẨM KINH DỊ MỚI DO JAMES WAN ĐẠO DIỄN TIẾP TỤC TUNG TRAILER NỔI GAI ỐC: “TÔI MUỐN TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT”

Ngay từ khi công bố trailer đầu tiên vào tháng 7 vừa qua, Malignant (tựa Việt: Hiện Thân Tà Ác) – tựa phim kinh dị mới nhất do James Wan đạo diễn đã gây ấn tượng mạnh với fan của thể loại này nói riêng cũng như người yêu phim nói chung. Sát ngày chính thức ra mắt tại phòng vé Bắc Mỹ, hãng Warner Bros. và New Line Cinema tiếp tục “thả xích” trailer tiếp theo, hé lộ những phân cảnh kinh dị “nặng đô” hơn cả trailer đầu tiên.

Malignant xoay quanh câu chuyện về Madison (Annabelle Wallis), một nữ điều dưỡng đang mang thai đứa con đầu lòng. Sau một cuộc tấn công kinh hoàng, Madison cùng lúc mất đi cả chồng và con, còn cô thì rơi vào tình trạng hoảng loạn với tâm lý bất ổn. Cũng từ đó, Madison bắt đầu nhìn thấy những ảo ảnh ghê rợn về một “con quỷ” bí ẩn liên tục tấn công những người xa lạ. Những cơn ác mộng ngày một “thật hơn”, tình trạng của Madison cũng ngày càng tồi tệ, còn con quỷ dường như càng lúc càng gần hơn. Người duy nhất tin tưởng Madison và đồng hành cùng cô là em gái Sydney (Maddie Hasson), người sau đó đã cùng Madison lật mở những bí mật không ai có thể ngờ tới về con quỷ giấu mặt.

Đoạn giới thiệu mới nhất của Malignant tập trung vào chi tiết “người bạn tưởng tượng” của Madison khi còn nhỏ. Theo như gia đình, Madison đã phải trải qua quãng thời gian khủng khiếp trước khi cô được nhận nuôi, và cô đã buộc phải tự tạo ra người bạn tưởng tượng Gabriel để bản thân có thể tồn tại và mạnh mẽ vượt qua. Thế nhưng sau khi Madison gặp phải một biến cố lớn ở tuổi trưởng thành, Gabriel dường như đang quay lại cuộc sống của cô, theo một cách kinh dị hơn – và “thật” hơn.

Đặt ra câu hỏi: “Nếu như người bạn tưởng tượng có thật thì sao?”, Malignant tập trung đi sâu khai thác những nỗi sợ trong tâm tưởng, điều còn ám ảnh hơn bất cứ thực thể gớm ghiếc nào. Cho đến giờ, khán giả vẫn chưa thể chắc chắn liệu Gabriel chỉ là người “bạn cũ” trong tâm tưởng Madison, hay một thực thể bí ẩn như dáng hình được tiết lộ trong một vài phân đoạn của trailer.

Xuyên suốt đoạn trailer là những phân cảnh Madison hoảng loạn chạy trốn trong chính ngôi nhà của mình. Khi Madison trở nên bất ổn và ngôi nhà không giúp cô cảm thấy an toàn hơn bao nhiêu, Madison phải làm gì để thoát ra khỏi nỗi sợ hãi kinh khiếp và con quỷ đáng sợ đang ngày càng đến gần hơn?

Ông hoàng kinh dị James Wan – cha đẻ của vũ trụ kinh dị đắt giá Conjuring chia sẻ: “Với Malignant, tôi muốn làm điều gì đó vừa khác biệt, nhưng lại vừa đưa tôi quay về với cội rễ của chính mình.” Với trí sáng tạo thiên tài và khả năng kiến tạo nỗi sợ xuất sắc đã từng được chứng minh qua The Conjuring, Insidious hay Saw, James Wan chắc chắn sẽ mang đến những điều bất ngờ cho tựa phim kinh dị độc lập mới nhất mà anh và vị hôn thê Ingrid Bisu cùng nhau sáng tạo và phát biển.

Malignant – tựa Việt: Hiện Thân Tà Ác dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc trong năm 2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.