NSX RUNNING MAN VIETNAM CHÍNH THỨC XÁC NHẬN: Ê KÍP VỪA TRỞ VỀ AN TOÀN SAU 10 NGÀY GHI HÌNH TẠI HÀN QUỐC

Nhận được đề xuất từ SBS, việc cấp phép và sự hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi cho công tác ghi hình của chính phủ Hàn Quốc, ê kíp Running Man Vietnam- Chơi là chạy đã có một chuyến ghi hình 10 ngày tại nước bạn. Hiện tại, ê kíp đã trở về an toàn và đang thực hiện cách ly.  

Vừa qua, ê kíp Running Man Vietnam đã lên đường sang Hàn Quốc để thực hiện chuyến ghi hình đặc biệt. Theo thông tin từ NSX, chương trình nhận đã được sự cho phép và hỗ trợ nhiệt tình từ phía chính phủ Hàn Quốc cùng đài truyền hình SBS. Rất may mắn, 10 ngày ghi hình tại Hàn Quốc đã diễn ra suôn sẻ, đúng với tiến độ dự kiến. Tối 29/8, cả ê kíp đã trở về Việt Nam an toàn, khỏe mạnh và đang thực hiện đúng quy định cách ly tại tỉnh Quảng Nam.  

Được biết thành phần ê kíp sang Hàn Quốc không đông đủ như khi ghi hình tại Việt Nam, lịch làm việc liên tục bắt đầu từ sáng sớm tới tối khuya mỗi ngày. Có thể thấy 10 ngày qua, tất cả mọi người đã thực sự cố gắng với hơn 100% thể lực và tâm huyết để có thể hoàn thành đủ số tập dự kiến.  

Về phía dàn Cast, do không có trợ lý đi kèm nên các Cast phải “tự thân vận động”. Nhà sản xuất Dong Tay Promotion, SBS, và Lime Entertainment đều đánh giá rất cao nỗ lực, tinh thần hợp tác, sự lạc quan tích cực của dàn Cast khi trực tiếp đối mặt với rất nhiều khó khăn. Ngoài những tập ghi hình được phát sóng chính thức, ê kíp sẽ cho ra mắt series Running Man Ngoại Truyện – ghi lại hành trình 10 ngày làm việc tại Hàn Quốc. Đón xem series này, khán giả sẽ được lắng nghe tâm sự thú vị của dàn cast về hành trình “Run”, những trò chơi, thử thách ngoại truyện cùng vô số hoạt động bên lề và hậu trường chưa bao giờ được lên sóng. Chắc chắn Running Man Ngoại Truyện sẽ mang tới rất nhiều sự hài hước và đáng yêu “đã trở thành thương hiệu” của dàn Cast. Song song đó, một số thành viên dàn cast Running Man Vietnam đã tham gia thực hiện ghi hình cho một MV đặc biệt, dự kiến sẽ được phát hành trong vài tuần tới. 

10 ngày ghi hình tại Hàn Quốc không quá dài nhưng thật sự đã trở thành một phần đáng nhớ của Running Man Vietnam. “Điều chúng tôi mong muốn đó là mang đến cho khán giả một mùa Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy thật ấn tượng, vui nhộn, đột phá được thực hiện bởi một ê kíp chuyên nghiệp, tâm huyết. Qua đó giúp khán giả có được những phút giây thư giãn thoải mái, tinh thần lạc quan, yêu đời và sẵn sàng đương đầu thử thách. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe và bình an, hẹn gặp nhau vào ngày 19/09/2021 trên kênh HTV7.” – ông Triệu Thế Hiệp đại diện Nhà sản xuất Dong Tay Promotion chia sẻ.

Bên cạnh đó, ngay khi tình hình trong nước ổn định, ê kíp Running Man Vietnam chắc chắn sẽ thực hiện ghi hình tại các tỉnh thành như dự kiến, nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam tươi đẹp cùng những nét văn hóa, ẩm thực đặc sắc đến với khán giả trên toàn Thế giới. Được biết, ngoài phát hành tại thị trường Việt Nam và Hàn Quốc, SBS đang xúc tiến và phối hợp cùng Dong Tay Promotion phát hành Running Man Vietnam mùa 2 trên toàn cầu.

Running Man Vietnam dự kiến sẽ lên sóng tập 1 vào Chủ Nhật ngày 19/09/2021 trên kênh HTV7 và phát sóng đồng thời trên ứng dụng VieON cùng YouTube Dong Tay Promotion Official.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.