“CHÚA HỀ” TRONG ‘’LỪA ĐỂU GẶP LỪA ĐẢO’’ LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TRÊN TRUYỀN HÌNH VIỆT

Taro Pongsatorn – diễn viên hài từng làm mưa làm gió trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng sắp có một chương trình dài hơi lên sóng truyền hình Việt Nam. Anh sẽ kết hợp cùng diễn viên xinh đẹp Pokchat Thiamchai và ngôi sao LGBT Rusameekae Fagerlund trong 14 tập của Bộ Cánh Tình Yêu.

Từng xuất hiện và để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả Việt qua phim điện ảnh Tình Người Duyên Ma, Taro Pongsatorn sau đó liên tục giữ được sức nóng của mình trong hàng loạt những phim truyền hình ăn khách như Wake Up Ladies, ATM,.. Gần đây nhất, khán giả lại lần nữa được cười nghiêng ngả cùng anh trong siêu phẩm Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo.

Bộ Cánh Tình Yêu (Dress My Love) là show truyền hình ăn khách tại Thái Lan, được Madison Media Group mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam. Chương trình quy tụ hàng loạt ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, thời trang đình đám của nền giải trí xứ chùa vàng. Đến với Bộ Cánh Tình Yêu, các ngôi sao phải tham gia cùng một người quan trọng của chính mình. Đó có thể là vợ, chồng, người yêu hoặc một cặp đôi được người hâm mộ nhiệt tình “ship”. Chương trình từng nhận giải thưởng “show truyền hình về phong cách sống xuất sắc nhất năm 2020” và liên tục giữ vững rating khủng tại Thái Lan.

Nhiệm vụ của các cặp đôi sẽ là lựa chọn và phối cho đối phương một “bộ cánh” phù hợp trong phòng trang phục khổng lồ của chương trình. Điều này đòi hỏi sự am hiểu về kích thước quần áo và sở thích ăn mặc của từng cặp đôi. Sự quan tâm, chăm sóc cho nhau đến từng tiểu tiết sẽ là chìa khóa giúp các cặp đôi vượt qua trót lọt những thử thách của chương trình. Dĩ nhiên Taro Pongsatorn hài hước của chương trình cũng không bỏ qua cơ hội “làm hại” các khách mời.

 

Ngoài ra, khán giả còn được cơ hội diện kiến tủ quần áo “xịn sò” của từng ngôi sao, để xem gu thời trang ngoài đời của họ như thế nào. Điển hình trong số phát sóng của mình, Kao Noppakao đã thẳng thắn phê bình tủ quần áo của Earth Kasmanat quá bừa bộn, khiến anh khó khăn trong việc chọn ra chiếc áo phù hợp tiêu chí chương trình đưa ra.

 

Bộ Cánh Tình Yêu cũng đưa ra những thử thách éo le cho các cặp đôi đến với chương trình, qua đó khai thác những bí mật đằng sau cuộc sống hôn nhân, đời thường. Những câu chuyện bí mật của dàn sao Thái Lan sẽ lần đầu tiên được hé lộ tại chương trình. Trong tập 1, hai cặp đôi ngôi sao Tarm Chamong arsa – Donut Manatsanun Phanlerdwongsakul và Guy Ratchanont – Haru Suprakob. Hai cặp đôi sẽ phải thi đấu xem ai thấu hiểu người bạn đời của mình hơn thông qua việc lựa chọn trang phục theo chủ đề. Những anh chồng sẽ trải qua trạng thái lúng túng, khi không biết vợ mình sẽ thích loại trang phục cũng như màu sắc thế nào. 

 

Dàn khách mời đến với Bộ Cánh Tình Yêu có thể kể đến: Huấn luyện viên The Face Thái Lan Toni Rakkaen, Chin Chinawut (nam chính trong Sự Quyến Rũ Xấu Xa, Khu Vườn Bí Ẩn), Bebe Thanchanok, Faye Fang, Too Sirat, Grace Kanklao,… Chương trình được phát sóng lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên HTV7 và kênh YouTube Madison Media Group, bắt đầu từ 5.9.2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.