CHẾ NGUYỄN QUỲNH CHÂU CỰC XINH ĐẸP ​KHI GHI HÌNH ONLINE CA SĨ BÍ Ẩ

Xuất hiện đầy rạng rỡ và xinh đẹp, Chế Nguyễn Quỳnh Châu trở lại với chương trình trong vai trò khách mời ở Đội đỏ cùng ca sĩ Chí Thiện. Khi được MC Khả Như hỏi về những việc đã làm trong thời gian qua, Quỳnh Châu đã không ngần ngại chia sẻ về lịch trình đầy “bận rộn” của mình: “Chuông cái boong là mình đi siêu thị, xong mình về nhà, rồi mình dọn dẹp nhà, rửa chén, làm việc này việc kia cho hết giờ, hết ngày”. Có lẽ đây cũng là tình trạng chung của rất nhiều người trong giai đoạn này. Cô chia sẻ, bản thân cảm thấy khá run và hồi hộp khi lần đầu tiên ghi hình online. Ngay sau đó, đàn chị Khả Như đã nhanh chóng động viên em út giữ bình tĩnh và trải nghiệm buổi quay online hết sức nhẹ nhàng, đáng yêu.

  

Không kém cạnh Đội đỏ, hai thành viên Đội xanh cũng có màn “chào sân” đầy ấn tượng với diện mạo xinh đẹp của Puka và sự xuất hiện lạ lẫm trong “bộ cánh hồng phấn” cùng phong cách “DJ mới lạ” của ST Sơn Thạch. Nam ca sĩ cho hay, anh cố tình diện nguyên “cây hồng” khi về Đội xanh vì biết đây là màu sắc yêu thích của Puka. Không biết lý do này có chính đáng không nhưng từ tập 6 mùa 5, ST cũng đã từng diện combo sơ mi hồng, vest hồng khi ngồi cạnh Puka. Và ngay cả tập 22 vừa phát sóng tuần trước, ST cũng chuộng tai nghe màu hồng – màu sắc yêu thích của Puka! Anh cũng không quên khoe chiếc “background” xịn xò mang phong cách disco của mình. Màn ra mắt độc đáo của ST Sơn Thạch khiến Chí Thiện phải thốt lên rằng:”ST ơi, em ở nhà lâu quá rồi, em có vấn đề gì không” khiến mọi người đều phì cười.

Chí Thiện cũng không quên cảnh báo đồng đội của mình phải hết sức cẩn thận với đội bạn, đồng thời tuyệt đối không được nghe Puka hát, vì sợ bị….loạn.

Với phần giao lưu “không mấy thân thiện” giữa hai đội, MC Khả Như đã nhanh chóng gắn kết lại và yêu cầu hai đội chơi phải hết sức đồng lòng trong phần thi đầu tiên để tìm ra nhân vật không phải ca sĩ bí ẩn.

  

Đến phần thi “âm nhạc không giới hạn” của hai đội, cả 4 người chơi phải thể hiện những ca khúc có chứa từ “bên” để giành quyền chọn Ca sĩ bí ẩn số 5. Mặc dù đã được Chí Thiện dặn dò kĩ càng từ trước, Chế Nguyễn Quỳnh Châu vẫn không thoát khỏi “ải” bị giọng hát Puka đánh lạc hướng. Đến khi Ca sĩ bí ẩn số 5 xuất hiện, ST Sơn Thạch và Puka nhanh chóng thốt lên “quen quá”, “nhân vật này rất là quen”. Thậm chí, Quỳnh Châu còn nghĩ rằng đây chính là Yuno Bigboi, nhưng phương án này đã bị loại bỏ ngay sau đó vì vóc dáng không tương đồng.

  

Liệu rằng với lợi thế về “khả năng ca hát”, Puka có một lần nữa mang về chiến thắng trong phần thi giành quyền chọn Ca sĩ bí ẩn cho đội của mình? Và nhân tố này là ai mà lại khiến hai đội chơi có cảm giác quen thuộc đến vậy?

Hãy cùng đón xem Tập 23 Ca sĩ bí ẩn – Phiên bản ghi hình online phát sóng lúc 21h Thứ Hai (ngày 27/9) trên kênh HTV7. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.