“STREAMER XÉO SẮC” CRIS PHAN, “NAM THẦN NGÂY THƠ” ĐỨC PHÚC LIỆU CÓ ỔN KHÔNG KHI ĐỤNG ĐỘ DÀN CAST?

Những thử thách mới vô cùng thú vị, hài hước và hấp dẫn đang chờ đón khán giả tại tập 2 Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy. Đồng thời sự xuất hiện của 2 khách mời bí mật cũng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò suy đoán. 

Sau phần mở màn đầy ấn tượng của 8 siêu anh hùng tập 1, ở tuần này, 8 Cast đã tham dự Đại hội thể thao Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy. Trong teaser hé lộ tập 2, dàn Cast nổi bật với trang phục thể thao trên sân vận động. Đặc biệt ở tập này, Đại hội thể thao sẽ chào đón 2 khách mời: Hot streamer Cris Phan và ca sĩ Đức Phúc. Mặc dù đã được lộ diện nhưng mọi người vẫn tò mò và suy đoán về vai trò của hai anh chàng trong Đại hội thể thao. Cris Phan được biết đến là một streamer – YouTuber siêu “xéo sắc”, chưa từng thua lý lẽ bất cứ ai. Trong khi đó, Đức Phúc lại được mệnh danh là “nam thần ngây thơ” với nụ cười hồn nhiên thương hiệu. Hai cá tính, hai “tuyển thủ” khi đụng độ với dàn Cast Running Man – Chơi Là Chạy đủ chiêu trò bất chấp gian lận, chắc chắn sẽ tạo nên nhiều sự bất ngờ lẫn tiếng cười cho khán giả.

Nhắc tới Đại hội thể thao không thể không kể đến các môn: bowling, đu xà và bóng đá.  Đây cũng chính là 3 thử thách dành cho dàn Cast trong tập 2. Dù được mệnh danh là “tấm chiếu mới” nhưng Thúy Ngân đã khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ với thể lực của mình ở tập đầu tiên. Khi xem những hình ảnh hé lộ tập 2, chắc hẳn fans của Hoa Săn Mồi sẽ càng háo hức hơn nữa trước cú ném bowling đầy tự tin của cô. Phản ứng bất ngờ, sửng sốt của Lan Ngọc, Trương Thế Vinh và Jack cũng khiến người xem phải tò mò về kết quả mà Thúy Ngân đạt được. Bên cạnh đó, ở phần game Bóng đá với sân đầy bọt xà phòng trơn trượt lại thấy Thúy Ngân thấp thoáng ở vị trí thủ môn. Trước đó trong một lần livestream, Thúy Ngân cũng từng chia sẻ rằng mình rất yêu thích bóng đá và ngưỡng mộ các cầu thủ của Đội tuyển quốc gia Việt Nam, trong đó có thủ môn Tấn Trường. Đây có thể sẽ là cơ hội để Thúy Ngân thỏa niềm đam mê và biết đâu cô nàng lại phát hiện thêm một sở trường mới ngoài “săn mồi”?

“Thảm mát xa” là một thử thách không xa lạ đối với fans của Running Man, ở Đại hội thể thao Chơi Là Chạy, dàn Cast sẽ được trải nghiệm “cảm giác khó tả” này. Là người thường xuyên luyện tập, “Voi Biển” Trương Thế Vinh và “Mầm Non Giải Trí” Liên Bỉnh Phát được dự đoán sẽ có nhiều kinh nghiệm cùng kỹ năng trong thử thách này. Bên cạnh đó, những biểu cảm nhăn nhó “xỉu lên xỉu xuống” của Trường Giang, Jun Phạm và Lan Ngọc khiến cho người xem cũng thấy… đau giùm. Với những thử thách đòi hỏi cả thể lực mềm dẻo lẫn sự khéo léo như vậy, bộ đôi Thỏ Trắng – Thỏ Đen có thể sẽ gặp nhiều bất lợi bởi sự vụng về, xui xẻo của cả hai.

Phần chơi được mong chờ nhất ở tập 2 chính là Bóng đá trên sân xà phòng. Đây cũng là môn thể thao sở trường của cậu út Jack, trong vài hình ảnh thoáng qua ở teaser có thể thấy anh chàng xả thân hết mình với những pha giành bóng gay cấn, kết hợp cùng đồng đội Liên Bỉnh Phát. Bên cạnh đó, vị khách mời bí ẩn vẫn là một dấu chấm hỏi khi người này trực tiếp lao tới tấn công “bé Bỉnh” khiến cho anh chàng lực điền cũng phải ngã sõng soài trên sân. Màn thi đấu giữa các đội trong Đại hội thể thao Chơi Là Chạy được dự đoán sẽ gay cấn và kịch tính không thua kém những trận cầu trên sân cỏ.

Cùng đón xem nhiều tình tiết thú vị, hài hước và hấp dẫn tại Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tập 2 phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 26/9 trên kênh HTV7, YouTube Dong Tay Promotion, phát trọn bộ trên siêu ứng dụng VieON. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.