Đạo Diễn Catwalk Pu Trần cùng với Hoa Hậu Rita Đặng tìm kiếm Super Idol Kid Vietnam

Super Idol Kid Vietnam là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng Nhí từ 4 đến 15 tuổi trên mọi miền đất nước. Đây là chương trình giúp các bé phát triển tư duy và các khả năng thiên bẩm của mình, trở thành siêu thần tượng toàn năng trong mắt công chúng và là đòn bẩy giúp các bé tiến xa trên hành trình phát triển nghệ thuật, nhưng vẫn không làm mất đi nét ngây thơ, hồn nhiên.

Đạo diễn Catwalk Pu Trần chia sẻ, khi tham gia vào chương trình, ngoài việc được đạo tạo sâu về các năng khiếu, người mẫu, các bé còn được huấn luyện kĩ năng diễn xuất,kĩ năng diễn thuyết, các kĩ năng sống, ứng xử… đến từ các huấn luyện viên là các nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong giới Showbiz Việt.

Là một trong những người sỡ hữu bản quyền các cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn nhỏ  lớn nhỏ, Đạo Diễn Catwalk Pu Trần đã sớm nhận định được sự tiềm năng của các bé Model Nhí trong sự phát triển của thị trường giải tri Trong và Ngoài nước, anh đã quyết đình cùng với Hoa Hậu Rita Đặng trong việc tìm kiếm và đào tạo những “mầm non” cho thị trường nghệ thuật nước nhà.

Với sự đồng hàng cùng dàn giám khảo vô cùng “yêu trẻ thơ”, dày dặn kinh nghiệm như Ca – nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình, Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thùy,… sẽ giúp Ban Tổ Chức chúng tôi tìm ra những ngôi vị xứng đáng nhất cho cuộc thi.

Hiện tại, Siêu Thần Tượng Nhí Việt Nam đã bước vào Vòng Casting Online đã thu hút rất nhiều sự ủng hộ từ quý phụ huynh và các Idol Nhí. Và vòng casting trực tiếp sẽ được diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội vào giữa tháng 6.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.