Du Uyên tự nhận bản thân là người không may mắn trong chuyện tình cảm

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, “Không Gian Cảm Xúc” đã quay trở lại với mùa 2 với dàn khách mời được công bố gồm: Hamlet Trương, Phạm Hồng Phước, Hoàng Tôn, Du Uyên, HuyR… Tập 1 của chương trình vừa được lên sóng vào 19/02 đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc cùng hai ca sĩ khách mời Hoàng Tôn và Du Uyên.

Link video

Hoàng Tôn cảm thấy “rung động” với Dương Edward
Là khách mời ở tập đầu tiên, Hoàng Tôn và Du Uyên đã có những tâm sự chân thành về sự rung động mà mỗi người đã trải qua trong quá trình trưởng thành. Đây là chủ đề do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường – đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc kiêm dẫn dắt chương trình – lựa chọn cho tập mở đầu của “Không Gian Cảm Xúc” mùa 2. Được mệnh danh là “lão làng trong chuyện rung động”, Hoàng Tôn chia sẻ: “Đối với mình, rung động là một định nghĩa rất đa dạng. Khi nghe đến từ rung động, mọi người thường nghĩ đến tình yêu đôi lứa. Nhưng đối với Tôn, đó là cảm xúc khi mình đối diện với bất cứ điều gì. Đó có thể là rung động với vẻ đẹp của một người, cũng có thể là với tài năng của họ hoặc là sự rung động với một bản nhạc. Nếu điều đó khuấy động cảm xúc ở trong Tôn thì đó là sự rung động”.

Hoàng Tôn cũng là một trong hai nghệ sĩ được Dương Edward – ca sĩ đồng hành xuyên suốt chương trình – chia sẻ là người ảnh hưởng nhiều đến cách hát và luyến láy của mình.

Tiếp nối mạch cảm xúc sau tâm sự về những rung động mà bản thân từng trải qua, giọng ca “Để Em Rời Xa” còn tiết lộ anh đã có cảm xúc mãnh liệt khi được nghe giọng hát của Dương Edward trong quá trình tập luyện trước chương trình. Đáp lại lời khen ngợi của Hoàng Tôn và yêu cầu đến từ “người bạn đồng hành” Trương Thảo Nhi, Dương Edward đã gửi tặng đến khán giả món quà âm nhạc đầu tiên mở màn cho mùa 2 của “Không Gian Cảm Xúc”, đó là ca khúc với tên gọi đúng với chủ đề mà nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đưa ra – “Rung Động”. Giọng ca đầy truyền cảm và sâu lắng của chàng ca sĩ điển trai ngay lập tức mê hoặc ekip cũng như các khán giả có mặt tại trường quay, đến nỗi Du Uyên cũng phải thốt lên: “Nghe anh hát em bỗng cảm giác mình nhỏ bé quá, muốn có một cái ôm thật thắm thiết”.

Nữ ca sĩ thậm chí còn gửi nụ hôn gió đến Dương Edward vì quá ngưỡng mộ giọng ca của anh chàng

Du Uyên thổn thức khi chia sẻ về sự không may mắn trong cuộc sống của chính chính
Là người mang đến món quà âm nhạc thứ hai trong tập này, Du Uyên thể hiện câu chuyện của bản thân thông qua bản hits triệu views “Duyên Duyên Số Số”. Cô gái sinh năm 1993 bộc bạch mình là một người rất thiếu may mắn trong cuộc sống. “Nếu trong 100 người, có 1 người không may mắn thì đó chính là em” – nữ ca sĩ chia sẻ – “Ban đầu thì em cảm thấy rất kiệt quệ, tưởng chừng như không đứng dậy được luôn vì càng ngày càng nhiều chuyện đến với mình. Nhưng sau đó em nghĩ rằng đó là những điều cuộc đời đang thử thách mình và nếu không có những chuyện đó xảy ra thì sẽ không có Du Uyên ngày hôm nay”.

Những trải lòng của Du Uyên khiến cả trường quay đều cảm thấy nghẹn ngào

Cũng trong buổi trò chuyện, Du Uyên chia sẻ thêm cô không hề ghét hay trách cứ người đã gây ra những tổn thương cho mình, vì không ai là hoàn hảo nên sẽ có người đúng có kẻ sai nên hãy cảm ơn những người đã làm mình đau. Thấu hiểu cho những cảm xúc của Du Uyên, ca sĩ Trương Thảo Nhi nói: “Những chuyện xảy ra trong cuộc sống giống như một chiếc răng khôn, mình sẽ có hai sự lựa chọn: một là giữ lại chiếc răng khôn và để cho nó nhức nhối hoài, hoặc là mình nhổ nó ra. Thì chúng ta sẽ lựa chọn như thế nào?”.
Ngoài phần tâm sự đầy chân thành, Hoàng Tôn, Du Uyên và hai ca sĩ đồng hành xuyên suốt chương trình còn mang đến những màn biểu diễn cực chill với các bản hits như: Yêu Em Rất Nhiều, Chàng Trai Sơ-mi Hồng, Răng Khôn,…

Không Gian Cảm Xúc phát sóng lúc 20h00 kênh Youtube BEE Music, Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 19/02.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.