“Hô Biến” tập 1 với kịch bản “Trâu và Ngựa“ là một trong những clip hàng đầu trên youtube HTV Kids sau 2 tuần ra mắt

Vừa qua, Ban Thiếu Nhi đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) đã cho ra đời chương trình mới dành cho các bạn nhỏ mang tên “Hô Biến”. Chương trình hiện đang là một trong những nội dung được các phụ huynh lựa chọn nhiều nhất dành cho con em theo dõi giải trí sau những giờ học căng thẳng.

Đây là sân chơi dành riêng cho các bé học sinh đến từ các truờng học cấp 1 và 2 trong cả nước, từ 9 tuổi đến 15 tuổi, thích diễn xuất, muốn thể hiện mình trước ống kính và trên sân khấu, muốn giao lưu cùng anh chị diễn viên chuyên nghiệp.

Chương trình là những câu chuyện kịch (cổ tích, ngụ ngôn, tự biên…v.v) trong đó, các bé học sinh không chuyên sẽ là nhân vật chính tham gia biểu diễn cùng các diễn viên chuyên nghiệp.

Chương trình được quay hình và phát sóng trên kênh truyền hình HTV. Tập 1 của chương trình, sau 2 tuần được đăng tải chính thức lên youtube đã nhận về lược xem rất cao. Đây cũng là dấu hiệu đáng mừng cho cả dàn diễn viên lẫn ekip sản xuất.

Lịch phát sóng định kỳ của chương trình là 13:50 ngày thứ 7, tuần thứ 3 và thứ 5 trên kênh HTV9, phát lại trên kênh Youtube HTV Kids, tương tác qua 2 Fanpage HTV Kids và trang Hô Biến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.