ORANGE BẤT NGỜ XUẤT HIỆN TẠI CA SĨ BÍ ẨN MÙA 5, HÁT LIVE SIÊU ĐỈNH CA KHÚC MỚI “KHI EM LỚN”

Ở tập đầu tiên của mùa 5, dàn nghệ sĩ của chương trình sẽ có phần mở màn đặc biệt và cùng với nhiều tiết mục ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thú vị và tiếng cười đến cho quý khán giả truyền hình. 

  

Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 5 – Làn Sóng mới sẽ chính thức lên sóng tập 1 vào lúc 21h Thứ Hai (ngày 26/04) trên kênh HTV7. Theo đó, hai MC Khả Như, Will sẽ có màn song ca cực tình tứ trong bản hit của Hoàng Dũng và Amee “Từ thích thích thành thương thương”. Màn biểu diễn khiến khán giả tại trường quay không khỏi trầm trồ vì sự dễ thương của hai MC. Bên cạnh đó, giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của Khả Như cũng là điều gây bất ngờ lớn đối với dàn nghệ sĩ và ekip. Tiếp theo, ca sĩ Lý Hải có màn hòa giọng cực quyện với ST Sơn Thạch trong bản hit “Liều thuốc cho trái tim”. Đây là lần đầu tiên đạo diễn Lật Mặt có màn kết hợp đầy ấn tượng cùng đàn em. Đặc biệt, sự xuất hiện và biểu diễn đoạn rap của Puka gây không ít bất ngờ. Nữ diễn viên tự nhận mình là rapper và có rapper name “T-Hơ” khiến dàn nghệ sĩ không khỏi phì cười vì sự duyên dáng của nữ diễn viên. Về phần đội khách, ca sĩ Chí Thiện, diễn viên Tường Vi và diễn viên Thuận Nguyễn chính là 3 nghệ sĩ sẽ “đối đầu” với 3 nghệ sĩ của đội nhà. Với sự hài hước, duyên dáng của mình, 3 nghệ sĩ không ít lần tung hứng, tạo tiếng cười và khiến các thí sinh không khỏi hoang mang khi đối diện. 

 

Trong tập 1, vì lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” cho một chương trình truyền hình dài tập nên nam ca sĩ Lý Hải bộc bạch: “Nghe chương trình mời, Lý Hải đắn đo suy nghĩ cả tuần lễ. Hải bị áp lực vì các bạn nghệ sĩ trẻ rất lanh lợi, rất hoạt bát và có duyên, Hải sợ mình bị lọt thỏm như trong cái giếng”. Đáp lại tâm tư của ca sĩ Lý Hải, MC Khả Như chia sẻ: “Anh sẽ không bao giờ lọt thỏm bởi vì cái hào quang, tài năng cũng như những thứ anh đã làm được khiến mọi người rất ngưỡng mộ”. Khi vào thực tế ghi hình, với kinh nghiệm dày dặn trên sân khấu và cả cuộc sống đời thường, Lý Hải trở thành “thánh soi” của chương trình​khi anh luôn tinh tế quan sát và nhận ra đâu là ca sĩ thật, đâu là thí sinh thuộc các lĩnh vực khác. Ca sĩ Lý Hải trở thành “chuyên gia lật mặt” đáng phải “dè chừng” của các thí sinh.  

 

Thêm một điều vô cùng thú vị ở tập 1, nữ ca sĩ Orange bất ngờ xuất hiện và thể hiện khả năng live siêu đỉnh qua ca khúc mới toanh “Khi em lớn”. Đây là ca khúc được nữ ca sĩ chính tay sáng tác, hát với Hoàng Dũng và được cho ra mắt thời gian gần đây. Hiện tại ca khúc đang đứng trên top thịnh hành Youtube và sân khấu của tập 1 Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 5 – Làn Sóng Mới chính là chương trình truyền hình đầu tiên mà nữ ca sĩ biểu diễn live ca khúc này. Màn trình diễn đầy cảm xúc của Orange khiến Puka hết mực chăm chú thưởng thức. Còn ca sĩ Lý Hải liên tục dành những lời khen trong lúc Orange biểu diễn.  

 

Trong tập 1 Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 5 còn có rất nhiều những khoảnh khắc vui nhộn từ những màn tung hứng giữa các nghệ sĩ, các tiết mục biểu diễn cuốn hút, những tình huống bất ngờ trong chương trình sẽ mang đến cho quý vị khán giả những phút giây thư giãn thú vị.  

 

Tập 1 Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 5 – Làn Sóng Mới sẽ phát sóng lúc 21h Thứ Hai (ngày 26/04) trên kênh HTV7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.