“Tâm tình trên những sắc hoa” tập 8 – cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra!

Vừa qua chương trình Tâm tình trên những sắc hoa đã phát sóng tập 8, chủ đề Hoa hồng đỏ với cô gái mạnh mẽ, cá tính – Lãnh Thẩm. Cô nàng đã truyền cảm hứng tích cực đến người xem bằng câu chuyện nên thơ, có chút buồn nhưng sau đó vẫn có cái kết ngập tràn hạnh phúc.

Được biết Lãnh Thẩm đang là diễn viên múa, cô cũng tham gia nhiều talk show, chương trình ca nhạc. Là một cô gái xinh xắn, sở hữu nụ cười luôn đầy năng lượng, cô nàng tưởng chừng như rất yếu đuối, cô không may mắn lắm trong chuyện tình cảm trong thời gian đi học, nhưng sau đó cô dần thức tỉnh, lấy lại vẻ tự tin và chia sẻ câu chuyện của minh trong tập 8 chương trình. Nhận được rất nhiều lời khen, ủng hộ và đồng cảm từ khán giả, có lẽ tập 8 sẽ còn đi xa hơn và dần mang được 1 lượng khán giả theo dõi về cho chương trình.

Vơi sự duyên dáng và xinh đẹp trẻ trung của mình Lãnh Thẩm mong muốn trong tương lai cô còn làm nhiều hơn. Hiện tại, cô muốn tập trung lo cho sự nghiệp và tạm gác việc tình cảm vào góc nhỏ để tập trung phấn đầu để thăng tiến hơn trong công việc, cô còn muốn mình sẽ học hỏi và trau dồi thêm kĩ năng để tạo ra nhiều sản phẩm nghệ thuật chất lượng cho khán giả.

Tập 8 với sự đáng yêu của khách mời có lẽ sẽ kết nối những tập trước và cùng tạo nên thành công cho chương trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.