Jang Mi hé lộ hậu trường lầy lội của MV cổ trang tiền tỷ

MV “Nhớ thương làm chi” của Jang Mi được ra mắt tối 26/2. Sau 5 ngày phát hành, MV nhận được phản hồi tích cực của khán giả với nửa triệu lượt view, hơn 8 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận.

Với Jang Mi, đây là dự án âm nhạc cổ trang mang ý nghĩa đánh dấu sự chuyển mình trong phong cách và hình ảnh của cô trong thời gian tới. Tuy không lọt thành tích top trending như nhiều đồng nghiệp thế nhưng nữ ca sĩ cho biết cô hài lòng với “đứa con tinh thần” vì những cố gắng, nỗ lực của mình và cả e-kíp trong ròng rã nhiều tháng liền.

Mới đây, Jang Mi vừa hé lộ hậu trường MV gồm những sinh hoạt và phân cảnh phía sau ống kính máy quay. Với bối cảnh phong kiến, êkip lựa chọn quay tại một ngôi làng cổ ở Long An. Cả đoàn phim dành cả ngày quay tại đây và kết thúc khi trời tối muộn.

https://www.youtube.com/watch?v=pcHfyL2WkIQ&authuser=0

Trong MV nổi bật với phân đoạn Jang Mi giả trai, đồng thời bắt sâu róm cho chàng thư sinh khi anh mải mê đọc sách. Thế nhưng để hoàn thành cảnh này, cả ê-kíp đã “khổ sở” với nữ ca sĩ khi cô vốn rất sợ sâu. Hình ảnh Jang Mi la hét, run rẩy khi tiếp cận với chú sâu và liên tục trấn an bản thân khiến khán giả không khỏi bật cười.

Bên cạnh youtube và facebook, MV được đón nhận rộng rãi và đạt hiệu ứng cao trên tiktok. Cụ thể, các clip teaser đạt 7 triệu, clip cover đạt 4 triệu lượt vieư với lượt tương tác tim và bình luận hàng trăm nghìn lượt. Những số liệu trên là thành tích đáng tự hào đối với một ca sĩ trẻ, nhất là khi nền tảng Tiktok trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi không thua kém bất kỳ mạng xã hội nào khác hiện nay.

Theo nữ ca sĩ, MV được cô dự tính ra mắt sớm nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến ê-kíp quyết định dời ngày phát hành. Jang Mi mong muốn khán giả thấy rõ hình ảnh và màu sắc âm nhạc của cô một cách đậm nét và đa dạng hơn – thay vì bó buộc vào bolero như trước kia.

Ở tuổi 25, nữ  ca sĩ cho biết cô bước sang giai đoạn trưởng thành để tự do khám phá, thử nghiệm những điều mới mẻ trong âm nhạc. Jang Mi ở mỗi thời điểm sẽ có sự thay đổi phù hợp về hình ảnh bản thân, vừa để phục vụ thị hiếu khán giả nhưng cũng vừa để khiến cô cảm thấy hài lòng với chính mình qua từng dấu ấn trong nghệ thuật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.