Hoa hậu Minh Châu tự tin trình diễn catwalk cùng Minh Tú, BB Trần, Hải Triều trong BST mới của NTK Lê Long Dũng

Sau một thời gian “vắng bóng” trên sàn catwalk bởi ảnh hưởng dịch bệnh, vừa qua, Hoa Hậu thần tượng doanh nhân 2017 Minh Châu đã chính thức quay trở lại với sự góp mặt tại show diễn “Đêm đông cuối cùng” của nhà thiết kế Lê Long Dũng, khoe đường cong với những “chỉ số vàng” cùng khả năng trình diễn đẳng cấp của một hoa hậu doanh nhân hàng đầu làng showbiz Việt.

Với ý tưởng từ những khoảnh khắc cuối cùng của mùa Đông, sự giao thoa của những tia sáng đâu tiên của mùa Xuân, từ đó những đường nét và hoạ tiết như sự biến chuyển đầy diệu kỳ của từng bộ trang phục.

Mặt dù chạm ngõ với thời trang từ 2017 sau cuộc thi “Thần tượng doanh nhân” Cựu hoa hậu luôn có những màn trình diễn thần sầu với những bước catwalk điêu liệu cùng thần thái chuẩn mực thu hút mọi ánh nhìn của công chúng.

Lần này hoá thần thần một người phụ nữ đầy uy quyền tựa như chúa tuyết, Minh châu thể hiện đúng tin thần của BST “Đêm đông cuối cùng” của nhà thiết kế Lê Long Dũng giao phó.

Thêm vào đó ngoại hình của Hoa Hậu Minh Châu được trao dồi qua thời gian, dù đang ở tuổ U50 nhưng vẫn toát lên khí chất đậm thời trang của một mốt Việt chính hiệu, cùng với đó sự tinh tế từ của chỉ tay và ánh mắt cũng ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng và những người yêu thời trang.

Điểm hạn chế và cũng là điểm mạnh nhất của hoa hậu Minh Châu chính là tuổi tác, du có sự chênh lệch khá nhiều với các ngôi sao đình đám trong bộ sưu tập như Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lại Thanh Hương,… nhưng Minh Châu vẫn giữ bình tĩnh và trình diễn khiến người xem không thể rời mắt được.

Có thể thấy trong làng thời trang Việt, hiện tại Hoa Hậu Thần tượng doanh nhân Minh Châu là cái tên duy nhất được lựa chọn trong nhiều bộ sưu tập lớn từ sàn diễn thời trang quốc tế, cũng như sàn trình diễn lớn nhỏ khác trong nước.

HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.