Hoa hậu, doanh nhân Minh Thảo giữ vai trò Đại Sứ Nhân Ái tỉnh Phú Yên năm 2020

Mang thông điệp “Mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái”, đêm Gala tôn vinh gương mặt Đại Sứ Nhân Ái 2020 do HKT Entertainment tổ chức đã được diễn ra một cách thành công, tốt đẹp vào ngày 18/10/2020 vừa qua.

Chương trình nghệ thuật Trái Tim Nhân Ái, tôn vinh Gương Mặt Đại Sứ Nhân Ái vừa diễn ra vào đêm qua tại nhà hát Hòa Bình.

Với sự góp mặt của Lê Ngọc Hưng – Tổng giám đốc công ty HKT Entertainment đồng thời là BTC chương trình; ca sĩ Thu Trang Bolero – Tổng đạo diễn chương trình, phó BTC; doanh nhân Lina Trần – phó BTC; hoa hậu Lina Hoàng – Đại sứ hình ảnh chương trình; đạo diễn Trần Mạnh Cường, và các anh chị em nghệ sĩ.

Có mặt tại nhà hát Hòa Bình, hoa hậu Minh Thảo mang đến hình ảnh rạng rỡ, chỉn chu, thân thiện và tràn đầy năng lượng.

Cũng trong đêm hôm qua, Thạc sĩ Y Khoa Minh Thảo đã chính thức trở thành Đại sứ Nhân Ái tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2020. Đại sứ Nhân Ái Minh Thảo là một doanh nhân thành đạt, một hoa hậu tài sắc và giàu lòng nhân ái. Dù khá bận rộn với công việc tại Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa Tass Care, chị vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia các chương trình thiện nguyện.

Hoa hậu, doanh nhân Minh Thảo giữ vai trò Đại Sứ Nhân Ái tỉnh Phú Yên năm 2020.

Gần đây nhất, chị đã có chuyến hành trình hơn 200km đến với thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh để thăm hỏi và trao quà trung thu cho bà con nghèo, đồng thời chia sẻ các kiến thức về y tế nhằm giúp bà con hiểu và tự chủ động bảo vệ sức khỏe của mình. Đại sứ, hoa hậu Minh Thảo chia sẻ: “Hạnh phúc nhận về là khi biết cho đi, từ ngày tham gia các hoạt động thiện nguyện, cuộc sống của tôi trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. Tôi hy vọng với vai trò Đại Sứ Nhân Ái tỉnh Phú Yên, tôi sẽ có thể giúp đỡ và chia sẻ nhiều hơn với những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ.”

Đại Sứ Nhân Ái – Minh Thảo đẹp dịu dàng trong tà áo dài trắng.

Tiếp nối sự thành công của chương trình “Tôn Vinh Đại Sứ Nhân Ái 2019”, Gala tôn vinh gương mặt Đại Sứ Nhân Ái 2020 được kỳ vọng sẽ tiếp tục là nhịp cầu nối mang lại kết nối tuyệt vời tới đại sứ nhân ái khắp 63 tỉnh thành. Đây cũng chính là sứ mệnh của các đại sứ trong nhiệm kỳ mới với các dự án thiện nguyện đầy tính nhân văn, cao cả, góp phần mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.