Chàng “thám tử” hotboy Hải Bi lần đầu thử sức với vai diễn nặng tâm lý trong “Thanh âm tháng 10”

Hải Bi hay Hải Vũ đã không còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ miền Bắc trong loạt phim ngắn điều tra phá án hay vào vai chủ tịch trên kênh youtube đình đám SVM  TV – 1 trong 3 kênh phim lớn nhất miền Bắc.

Hải Bi tên thật là Vũ Ngọc Hải, chàng trai Thủ đô chỉ vừa bước qua tuổi 19, sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai và bắt mắt. Ngay từ sau khi rời khỏi ghế nhà trường, Hải Bi đã sớm thể hiện niềm đam mê diễn xuất của mình khi trở thành một chàng diễn viên “đinh” của kênh phim đình đám này.

Với những người thường xuyên theo dõi những series phim ngắn trên youtube sẽ thấy Hải Bi vô cùng quen mặt. Anh chàng tỏ ra là một diễn viên có tài ba, linh hoạt với nhiều vai diễn khác nhau từ một cậu bé thám tử linh hoạt, anh chủ tịch nghiêm nghị hay cả những vai diễn giang hồ, đầu gấu. Thậm chí còn không ngại thử sức trong những vai diễn đòi hỏi sự từng trải như “thần kinh” hay khuyết tật…

Dù chưa từng được đào tạo qua bất kỳ trường lớp nào song những màn hóa thân của Hải Bi nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng, đồng thời bày tỏ hy vọng trong tương lai anh chàng sẽ trở thành một diễn viên đủ sức đảm nhiệm những vai diễn nặng ký trong những bộ phim điện ảnh – truyền hình dài tập.

Mới đây, chàng thám tử hot boy cũng được trở thành nam chính trong phim ngắn đầu tay của đạo diễn MC Phương Anh – “Thanh âm tháng 10”, phim ngắn kể về những kỷ niệm của tuổi thanh xuân. Chia sẻ về lý do chọn Hải Bi mà không phải diễn viên kỳ cựu nào khác, Phương Anh cho biết: “Tuy bạn diễn viên này chưa học qua trường lớp nào nhưng mình cảm nhận được sự cố gắng và đam mê với nghề, muốn tạo một cơ hội để bạn có thể được va chạm và thử sức với những vai diễn cần độ sâu trong tâm lý hơn. Và thật may mắn là trong những cảnh quay của phim, Hải đã thể hiện vô cùng tốt, nhất là ở những phân đoạn nội tâm”.

Bản thân Hải Bi cũng chia sẻ: “Thật sự là khi lần đầu tiên thử sức với một vai diễn đầu tư như thế em cũng khá run, nhưng nhờ chút kinh nghiệm ít ỏi em học được trong thời gian qua đã giúp em tự tin và cố gắng hết sức. Thật tốt là cho đến khi phim đóng máy, em không gặp khó khăn nào lớn cả”.

Nói về khả năng diễn xuất của mình, Hải Bi cũng thành thật rằng hiện tại anh chàng chỉ thể hiện theo bản năng và năng khiếu vốn có của mình mà thôi. “Để theo đuổi đam mê diễn xuất đến cùng đương nhiên trong thời gian tới, em sẽ học thêm về diễn xuất để em có thể phát huy được hết khả năng của mình.” – Hải Bi bộc bạch.

Tương lai, Hải Bi mong muốn được trở thành lứa diễn viên điện ảnh – truyền hình đa năng, có thể mang được nét diễn có phần hài hước nhưng cũng là điểm nhất của bản thân để làm thỏa mãn được công chúng.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.