Thí sinh đội Hoàng Công Đạt – Vương Thục Linh giành quán quân “Tìm kiếm tài năng MC Nhí 2022”

Vừa qua, vòng chung kết “Tìm kiếm tài năng MC Nhí 2022” vừa khép lại với ngôi vị quán quân đã thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Bảo An của đội Huấn luyện viên (HLV) Hoàng Công Đạt và Vương Thục Linh với tổng trị giá giải thưởng lên tới 100.000.000 VNĐ.

Có thể nói vòng chung kết của cuộc thi là một đêm để các thí sinh nhí bộc lộ hết tài năng của mình, ai cũng có thế mạnh và nét dẫn riêng của từng cá nhân, nhưng may mắn đã một lần nữa đến với đội của thầy giáo trẻ 9X Hoàng Công Đạt khi giải quán quân đã thuộc về Nguyễn Ngọc Bảo An. Được biết, trước đó vào 2 mùa thi năm 2018 và 2019 thì học trò của anh cũng là quán quân và các bạn còn lại cũng đạt nhiều giải chính của cuộc thi ở các năm.

HLV Hoàng Công Đạt và Vương Thục Linh

Được tổ chức bởi Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Thi Thảo – đại diện Thương hiệu Vietskill khu vực phía nam, cuộc thi mong muốn phát triển kỹ năng giao tiếp – hướng tới thành công trong tương lai cho các bé ngay từ khi còn nhỏ. Tại đêm chung kết của cuộc thi, hơn 400 khán giả tại nhà hát Music One – Đài Tiếng nói Nhân dân TP HCM đã trải qua một đêm thi được tổ chức chuyên nghiệp, đầy cảm xúc và nhiều bất ngờ thú vị.

Diễn viên Hoàng Công Đạt – Diễn giả Thi Thảo (trưởng BTC) – Đạo diễn Thanh Hải

Với 13 thí sinh đến từ TP HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bến Tre, Gia Lai đã trình diễn các tiết mục được dàn dựng, tập luyện công phu với nhiều thông điệp sâu sắc và ý nghĩa về ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi nhân vật cách mạng: chị Võ Thị Sáu, cảm ơn mẹ, hạnh phúc gia đình, bảo vệ môi trường, hiểu biết về dinh dưỡng, ước mơ của con…

Bên cạnh giải quán quân thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Bảo An, giải Á quân đã thuộc về Nguyễn Doãn Hoàng Kim, ba giải ba được trao cho các thí sinh: Nguyễn Trương Quỳnh Anh, Bùi Nguyễn Minh Khanh, Nguyễn Ngọc Anh Thư, giải thí sinh được Yêu thích thuộc về thí sinh Kiều Tây Ý và giải khuyến khích được trao cho các thí sinh còn lại. Đặc biệt, cả 13 thí sinh sẽ được mời trở thành “Đại sứ Danh dự” cho dự án “Chống bạo hành gia đình” của UNESCO.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.