Học con gái Nhật chăm làn da với “2 bảo bối” này, Quỳnh Kool nổi bật giữa rừng nhan sắc showbiz Việt

Ngay cả khi trút bỏ lớp son phấn, nữ diễn viên Quỳnh Kool vẫn tự tin khoe làn da mộc mạc tươi tắn đầy sức sống. Nhiều bạn trẻ cho rằng, để sở hữu một làn da “vạn người mê” như vậy, cô nàng đã tốn kém không ít. Nhưng không hề, bạn sẽ rất bất ngờ với cách chăm sóc da của Quỳnh Kool chỉ với 2 bảo bối học hỏi từ con gái Nhật.

Từng ‘đau đầu’ vì mụn

Quỳnh Kool từng chia sẻ, với lịch quay dày đặc, rất nhiều cảnh quay phải diễn đi diễn lại giữa trời nắng nóng, làn da của cô nàng cũng từng gặp vấn đề vì phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, chất độc hại, tia UV, tia tử ngoại… Nhất là khi ngày nào cũng phải trang điểm bao nhiêu thứ mỹ phẩm lên mặt. Cứ như thế, trước đây, mỗi đợt quay phim về, Quỳnh lại bị nổi mụn ẩn, mụn đầu đen khiến da dần sần sùi, kém sắc.

Cũng như các chị em khác, Quỳnh rất lo lắng cho làn da của mình nên đã bỏ thời gian, công sức và tiền bạc để tìm kiếm nhiều loại mỹ phẩm “cứu cánh” cho làn da dầu vốn rất nhạy cảm của mình. Sau khi thử nghiệm nhiều sản phẩm khác nhau, cuối cùng cô nàng cũng đã hoàn toàn “cắt đứt duyên nợ” với mụn nám, sạm da khi tìm thấy 2 “bảo bối” đến từ công nghệ dưỡng da chuyên sâu của phụ nữ Nhật.

Hành trình chinh phục làn da “vạn người mê” chỉ 2 bước

Dạo gần đây, Quỳnh Kool vô cùng tự tin khoe khuôn mặt xinh đẹp trước ống kính kể cả khi không make-up. Cô nàng luôn “nổi bần bật” giữa rừng nhan sắc Showbiz Việt nhờ làn da sạch bách mụn, trắng hồng, mịn màng và căng bóng như da em bé. Và tất nhiên, sở hữu làn da “xịn xò” như thế, không ít bạn đã nhắn tin cho cô nàng để “xin” bí quyết chăm sóc da đẹp không tì vết. Không phụ lòng mọi người, Quỳnh Kool đã có một buổi livestream bật mí bí quyết chăm da sạch bách mụn chỉ với 2 bước skincare học hỏi từ người Nhật, đó là bộ đôi mỹ phẩm “thần thánh” OHILA.

Quỳnh Kool cho biết, cô đã sử dụng bộ mỹ phẩm OHILA này được nửa năm nay. Bao nhiêu vất vả và đánh đổi để chăm sóc da nay đã được đến bù xứng đáng. Bây giờ, làn da của Quỳnh đã sạch bách mụn, từ mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá… Và cũng không hề có một dấu hiệu nám, tàn nhang hay độc tố tích tụ trên da của cô nàng. Để có kết quả làn da mỹ mãn này, theo lời cô nàng đó là nhờ bao nhiêu tinh hoa, tinh tuý tốt nhất cho da đã được chắt lọc vào bộ đôi chăm sóc da OHILA, gồm mặt nạ Detox Mask thải độc trắng da tinh chất khoáng núi lửa và serum Anti Acnes trị mụn tế bào gốc.

Bước 1: Detox Mask OHILA

Detox Mask OHILA là loại mặt nạ thiên nhiên được làm từ công thức siêu độc quyền của OHILA, đó là công thức tự tạo bọt khí từ carbon và các hạt bọt li ti chứa bột than tro núi lửa Nhật Bản. Khoáng núi lửa chính là một thành phần quý từ tự nhiên, mang đến tác dụng giúp thải độc toàn diện, giúp da thư giãn. Toàn bộ cặn bẩn, bã dầu nhờn, các hóa chất tích tụ lâu ngày được thải hết ra bên ngoài theo từng đường truyền của bọt. Làn da sẽ cảm thấy cực kỳ dễ chịu và không hề có cảm giác bị châm chích. Đồng thời, chỉ số chống nắng của mặt nạ này rất cao, bảo vệ và nuôi dưỡng da khỏe mạnh hàng ngày dù phải làm việc ngoài trời nắng.

Quỳnh Kool đánh giá loại mặt nạ này chính là cực phẩm tái sinh làn da cần thiết cho mọi chị em, nhất là những bạn thường xuyên phải trang điểm, ngồi máy tính, hay tiếp xúc nhiều với tia UV. Bởi vì nó có đa công dụng như: giúp nâng tông da trắng hồng, nâng cơ da xoá nhăn, hút chân mụn, hút chân nám, và đặc biệt thải độc tận sâu trong da để khiến mụn nám biến mất sau 7 ngày. Cô nàng luôn hướng đến triết lý làm đẹp của phụ nữ Nhật, đó chính là da phải luôn sạch sâu thì mới đẹp được. Nếu không thì dù thoa bao nhiêu kem dưỡng, bao nhiêu dưỡng chất cũng uổng phí, ngược lại còn làm da “bí thở” do lỗ chân lông tắc nghẽn, gây thêm mụn. Do đó, tất cả chị em hãy thực hiện bước skincare đầu tiên sau một ngày dài là đắp mặt nạ Detox Mask OHILA, và nên thực hiện 3-4 lần/tuần để thấy rõ hiệu quả.

Bước 2: Serum Anti Acnes OHILA

Công đoạn thứ hai trong quy trình trị mụn, chăm sóc da cực kỳ quan trọng chính là thoa serum trị mụn Anti Acnes OHILA. Trong serum này có 2 thành phần tự nhiên, tinh túy quan trọng mà Quỳnh Kool đặc biệt nói tới, đó là chiết xuất lộc đề và tế bào gốc thực vật.

Chiết xuất lộc đề là hoạt chất BHA chiết xuất thiên nhiên, vô cùng dịu nhẹ, trị sạch tất cả các loại mụn từ nhẹ tới mụn rất nặng, khả năng kháng viêm và tiêu diệt khuẩn mụn rất cao, nhanh chóng làm khô cồi mụn và điều trị cho cả làn da bị nhiễm độc corticoid do mỹ phẩm. Đồng thời, nó sẽ làm lỏng liên kết protein giữa các tế bào sừng ở lớp ngoài cùng để nhân mụn dễ dàng thoát ra ngoài và bong ra, giúp tái tạo tế bào da mới tươi sáng hơn rất nhiều. Còn tinh chất tế bào gốc thực vật là thành phần “chủ chốt” trong việc phục hồi da mụn, bởi vì nó giúp tăng cường collagen dưỡng da, phục hồi tái tạo da và se khít lỗ chân lông. Tế bào gốc khi đưa vào da có tác dụng chính là cung cấp các yếu tố tăng trưởng để kích thích quá trình tăng sinh Collagen để tái tạo làn da mới. Khi được bổ sung tế bào gốc thực bật, làn da yếu, thường xuyên bị stress, tiếp xúc nhiều với nắng, gió, bụi bẩn, thức khuya,… sẽ được trẻ hoá, trắng mịn nhanh chóng chỉ sau vài tuần sử dụng.

Các bạn chỉ cần sử dụng 1 lần/ngày cho da mụn nhẹ và 2 lần/ngày cho da mụn nặng. Chỉ sau 1-3 ngày, mụn sẽ giảm sưng viêm, tiêu cồi mụn và tự biến mất mà không cần nặn mụn làm tổn thương da.

Da sẽ đẹp nhưng không tốn kém như bạn nghĩ

Quỳnh Kool tâm sự rằng, nhiều bạn cứ hỏi cô nàng hay đi spa nào, có sử dụng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt nào hay không và chi phí có tốn kém nhiều hay không? Nhưng cô nàng thú thật, vì quá bận nên không có nhiều thời gian để đi spa, chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, vì là người của công chúng và đang tham gia nhiều bộ phim nên cô nàng cực kỳ cẩn trọng trong việc lựa chọn mỹ phẩm thoa lên da mình, nhất là da mặt nữa nên sản phẩm nào thực sự uy tín, chất lượng, an toàn thì cô mới lựa chọn.

Trước khi sử dụng mỹ phẩm OHILA, cô nàng đã tìm hiểu nghiên cứu rất kỹ. OHILA được đánh giá là dòng sản phẩm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm trị mụn nám cùng loại, cạnh tranh trực tiếp với những hãng mỹ phẩm nhập khẩu. Bởi vì, dòng mỹ phẩm này được sản xuất từ những nguyên liệu và thảo dược quý nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, tại nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP của ASEAN và được cấp đầy đủ các chứng từ từ Bộ Y tế.

Đồng thời, thương hiệu OHILA cam kết nếu sản phẩm gây dị ứng hoặc nếu sử dụng trong 7 ngày ko có hiệu quả, khách hàng sẽ được hoàn tiền lại gấp đôi. Vì vậy, cô nàng mới an tâm sử dụng và quả thực, hiệu quả dưỡng da tuyệt vời không hề khiến cô nàng thất vọng.

Đáng nói tới, giá thành của bộ sản phẩm này cực kỳ “hạt dẻ”, hợp túi tiền chứ không hề đắt đỏ.

Cuối livestream, Quỳnh Kool cũng không quên nhắc nhở các bạn sở hữu làn da da dầu mụn, nám, tàn nhang cần phải kiên trì, xây dựng một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế ăn đồ cay nóng và nên ngủ sớm trước 11 giờ tối. Điều này vừa tốt cho sức khoẻ vừa tạo sức mạnh nội sinh bền vững từng lớp biểu bì dưới da, kiến tạo một làn da không tuổi. Đây mới chính là giá trị cốt lõi trong việc làm đẹp của phụ nữ Nhật mà chị em phụ nữ Việt nên học hỏi ngay từ bây giờ!

*Liên hệ tại WebsiteFacebook để biết thêm chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.