Apex ứng dụng công nghệ Bvote dẫn đầu xu hướng sự kiện họp đại hội cổ đông trực tuyến mùa COVID

Sự hợp tác giữa Apex và Bytesoft với ứng dụng công nghệ BVOTE đang mang đến một cuộc đổi mới trong ngành tổ chức sự kiện thời  COVID. Với thế mạnh Sáng tạo – Công nghệ – Chỉn chu, bất kỳ loại hình sự kiện nào Apex cũng có những giải pháp để đáp ứng, đặc biệt là kỳ họp đại hội cổ đông đang dành nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp hiện nay.

Cuộc họp đại hội cổ đông (ĐHCĐ) thường niên là một trong những sự kiện quan trọng đối với doanh nghiệp cổ phần. Đây là dịp các cổ đông gặp gỡ và cùng lắng nghe Ban lãnh đạo công ty tổng kết về tình hình hoạt động trong năm, nhận kết quả chia cổ tức cũng như thảo luận định hướng chiến lược trong tương lai. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng lớn đến tình hình hoạt động kinh doanh như hiện nay, sự kiện ĐHCĐ càng phải được tổ chức sớm để doanh nghiệp và các cổ đông có thể thảo luận hướng đi mới cho công ty.

Tuy nhiên không ít doanh nghiệp trên sàn chứng khoán đang phải đau đầu trước kỳ họp ĐHCĐ thường niên phải đẩy lùi thời gian tổ chức. Việc trì hoãn này chỉ là biện pháp tạm thời, nếu tình hình này còn tiếp diễn thì doanh nghiệp phải tìm ra phương án tối ưu để có thể tổ chức cuộc họp. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp lớn đã bắt đầu chuyển đổi hình thức mới cho kỳ ĐHCĐ trong thời đại 4.0 – đại hội cổ đông trực tuyến.

Demo phối cảnh không gian sự kiện ĐHCĐ online do Apex tổ chức.

“Trong thời đại cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc bỏ phiếu điện tử đã và đang được xem là một hình thức bỏ phiếu ưu việt được nhiều doanh nghiệp tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới lựa chọn để lấy biểu quyết của cổ đông”, Shark Trần Anh Vương, Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam chia sẻ.

Thực tế cho thấy, dù trong thời bình hay thời dịch, với những doanh nghiệp có số lượng cổ đông lớn đến hàng trăm, hàng ngàn sẽ khó tránh khỏi những rào cản về chi phí, cách thức bỏ phiếu thủ công rườm rà, không đủ tỷ lệ cổ đông tham dự do sự bất tiện về địa lý… Vậy nên việc ứng dụng công nghệ vào kỳ ĐHCĐ không chỉ là giải pháp ứng phó trong mùa COVID mà còn là bước chuyển đổi hiệu quả trong tương lai.

BVOTE hiện là giải pháp họp cổ đông trực tuyến số 1 Việt Nam với tiêu chí Tiết kiệm chi phí – Minh bạch thông tin – Dễ dàng sử dụng thông qua việc: biểu quyết trực tuyến giúp hệ thống tự tính toán phiếu bầu không hợp lệ, hạn chế sai sót của việc kiểm phiếu thủ công, dữ liệu được minh bạch công khai, không thể thay đổi, tương tác trực tuyến với cổ đông thông qua Webina, giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng và hỗ trợ công bố thông tin theo luật doanh nghiệp hiện hành.

Trong khi đó, Apex là đơn vị vốn sở hữu kinh nghiệm dày dạn trong tổ chức sự kiện cho nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, cùng thế mạnh về thiết bị, ứng dụng công nghệ hiện đại, cùng sự tư vấn, ý tưởng sáng tạo, thi công và tổ chức mọi loại hình sự kiện từ offline đến online, mang trải nghiệm như thật vào trong từng sự kiện với bất kỳ hình thức nào.

Tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.