MISS Du Lịch Sài Gòn khép lại thành công với đêm chung kết hoành tráng!

Chung kết MISS Du Lịch Sài Gòn diễn ra vào tối ngày 25/09/2019 là một cuộc thi tìm kiếm gương mặt hội tự đầy đủ các yếu tố : TỰ TIN – XINH ĐẸP – TRI THỨC đồng thời đây cũng là bài thi kết thúc môn Tổ chức sự kiện được thực hiện bởi dòng lớp CDLH13N10. N11.N12.N13 thuộc Trường Cao đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn.

Cuộc thi được chia làm 3 vòng: Loại sơ khảo – Sơ kết – Chung kết.

Cuộc thi chính thức khởi động từ ngày 25/08/2019 đến nay với gần 100 hồ sơ đăng ký dự thi. Sau vòng LOẠI SƠ KHẢO ngày 06/09/2019 và đêm SƠ KẾT ngày 11/09/2019. Để chọn ra top 20 chung cuộc bước vào đêm chung kết MISS DLSG 2019.

Đêm chung kết MISS DLSG 2019 với dàn BGK là những người cầm cân nãy mực để chọn ra gương mặt đại diện cho sự kiện. Với sự góp mặt của Siêu mẫu Cao thị Cẩm Tú , Mister Việt Nam 2019: Phạm Minh Quyền,  Chuyên gia trang điểm đài truyền hình TP.HCM Mr. Đạt Nguyễn, Giảng viên trường Cao đẳng Nghề DLSG Đoàn Thị Kiều Nga, Tiến sĩ – giảng viên Trần Văn Đại Lợi, trưởng khoa NH-KS trường CDNDLSG : Trương Văn Định , Đại diện nhà tài trợ Little Garden Spa : Nguyễn Tuấn Linh.

Cuộc thi được diễn ra trong sự hồi hộp, cảng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn với những tiết mục văn nghệ sôi động đan xen là những phiếu thăm trúng thưởng đến từ các nhà tài trợ dành cho khán giả và đặc biệt là sự góp mặt của nam ca sĩ Gin Tuấn Kiệt đã làm cho khán giả đứng ngồi không yên.

Sau những giây phút hồi hộp chờ đợi thì Giải thưởng chung cuộc MISS DLSG cũng đà gọi tên các thí sinh với danh hiệu : Á Khôi 1 : SBD 31 – Trần Ngọc Mỹ Duyên ; Á khôi 2 và Thí sinh tài năng : SBD 74 – Phạm Thị Cát Cát ; Hoa khôi và thí sinh được yêu thích nhất : SBD 35 – Nguyễn Đỗ Quỳnh Nga

Khép lại chặng đường mà MISS DLSG đến với tất cả sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn đó là sự cố gắng của 80 bạn sinh viên và đặc biệt là Top 20 MISS DLSG. Ngoài ra là sự hỗ trợ nhiệt huyết từ cựu sinh viên trường Cao Đăng nghề Du Lịch Sài Gòn với danh hiệu : Siêu mẫu Cao Thị Cẩm Tú đã làm cho đêm Chung Kết MISS DLSG 2019 thành công tốt đẹp ! Và những cảm xúc khó quên.

Và sau đây hãy cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh trong đêm chung kết vừa qua :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.