Irina Shayk khoả thân khi chụp ảnh mẫu cho Calvin Klein

Sau bức ảnh diện bikini gây khó hiểu, Irina Shayk tiếp tục thu hút sự chú ý khi tham gia chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein.

Siêu mẫu Nga khoe thân trong quảng cáo của Calvin Klein Tham gia chiến dịch mới của Calvin Klein, Irina Shayk xuất hiện khá táo bạo. Cô khoe ra những đường cong nóng bỏng, cùng đôi mắt xanh đầy mê hoặc.

Mới đây, Instagram của Calvin Klein đăng ảnh Irina Shayk tạo dáng bên chiếc túi hoạ tiết da rắn đầy nóng bỏng. Đây là màn quảng bá cho chiến dịch mới nhất từ thương hiệu này.

Theo hãng thời trang, Irina Shayk được chọn chụp hình với concept ấm áp, gần gũi. Thế nhưng đôi mắt vẫn phải toát lên sự sắc bén, mạnh mẽ.

Đứng sau góp phần tạo nên hình ảnh đẹp mắt không thể thiếu những con người với bộ óc đầy sáng tạo.

Stylist Tonne Goodman là nhân vật góp công chọn lựa phụ kiện mix cùng túi. Inez & Vinood với vai trò nhiếp ảnh gia. Còn Christiaan và Fulvia Farolfi tạo nên mái tóc gọn gàng, cùng lớp trang điểm tuyệt vời.

Irina Shayk khoa than khi chup anh mau cho Calvin Klein hinh anh 1
Siêu mẫu Irina Shayk khéo léo che đi các bộ phận nhạy cảm nhưng vẫn tôn lên được sản phẩm mình đang chụp. Ảnh: Pinterest.

Sau khi thông tin chia tay Bradley Cooper nổ ra, nàng siêu mẫu có mặt tại sàn diễn runway ở Florence, Italy. Cô dần tập trung hơn vào sự nghiệp của mình. 8X liên tục đăng tải các bức ảnh chụp cho tạp chí.

Không chỉ bắt tay với Calvin Klein, “búp bê Nga” trước đó còn là gương mặt đại diện cho Burberry và Moschino. Cô cũng góp phần thiết kế bộ sưu tập túi với The Kooples.

Đối với Vogue Bồ Đào Nha và Vogue Tây Ban Nha, Irina Shayk không còn là gương mặt xa lạ. Cô từng xuất hiện nhiều lần trên trang bìa hai ấn phẩm này.

Irina Shayk khoa than khi chup anh mau cho Calvin Klein hinh anh 2
Sự thông minh của Irina tiếp tục được thể hiện qua việc dùng chiếc túi da rắn che thân. Cô vừa khoe ra đường cong cơ thể, vừa làm nổi bật item của Calvin Klein. Ảnh: Pinterest.
Irina Shayk khoa than khi chup anh mau cho Calvin Klein hinh anh 3
Vẫn là quần tất lưới với biniki, thế nhưng nàng siêu mẫu lại trông gợi cảm và cuốn hút hơn khi xuất hiện trên Vogue. Ảnh: Pinterest.

Cách đây không lâu, siêu mẫu Nga đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh khiến người nhìn đỏ mặt. Vợ cũ nam tài tử A star is born tạo dáng với tư thế nằm dài trong xe.

Irina Shayk diện bộ bikini với quần tất hoạ tiết mỏng xuyên thấu. Cô mặc bên ngoài là chiếc áo khoác PVC đen bóng độc đáo, lạ mắt. Outfit gây bối rối, khó hiểu cho nhiều người. Chiếc quần tất được thêm vào hầu như không có tác dụng, bởi nội y bên trong vẫn được nhìn rõ.

Tuy nhiên, công chúng cho rằng bà mẹ một con ngày càng trở nên quyến rũ, gợi cảm.

Irina Shayk khoa than khi chup anh mau cho Calvin Klein hinh anh 4
Bức ảnh diện đồ và tạo dáng khó hiểu của Irina Shayk. Tuy nhiên, cô vẫn được khen ngợi vẻ ngoài gợi cảm. Ảnh: @irinashayk.

Irina Shayk sinh năm 1986 tại Nga. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu và xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí nổi tiếng như Vogue, Elle, Glamour…

Năm 2017, Irina Shayk và Bradley Cooper đón chào con gái Lea De Seine Shayk Cooper. Trước khi chấm dứt cuộc tình 4 năm với nam tài tử nổi tiếng, cô từng gây chú ý vì yêu ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

“Búp bê Nga” cũng tham gia hai bộ phim Hercules (2014) và Inside Amy Schumer (2016).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.