Trác Thanh Phương Thảo – Hot girl cá tính, mê nhạc Jazz khiến Trường Giang & Trấn Thành trầm trồ

Trác Thanh Phương Thảo – Cô nàng cá tính, mê nhạc Jazz khiến Trường Giang & Trấn Thành trầm trồ cách đây không lâu khi song ca cùng Giang Hồng Ngọc trong game show Giọng Ải Giọng Ai 

Trác Thanh Phương Thảo sinh năm 1996 đến từ mảnh đất miền Nam Bộ Đồng Nai. Cô gái 9X sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt xinh xắn vừa mang nét dịu dàng, đằm thắm của một cô gái miền Nam, vừa mang nét cá tính, năng động. Phương Thảo để lại ấn tượng với nụ cười tươi rạng rỡ, làn da trắng cho những ai lần đầu tiếp xúc với cô bạn.

Cô bạn 9X từng là học sinh trường THPT TRỊ AN, Đồng Nai. Ngay từ khi còn là nữ sinh cấp 3, Phương Thảo đã luôn cố gắng trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn trường và nhà trường Tổ chức. Cô bạn tích cực tham gia các hoạt động như: ca hát, tham gia các hoạt động từ thiện và đóng góp vào công việc chung của nhà trường. Sau khi tốt nghiệp THPT với thành tích học tập tốt, Phương Thảo đỗ ngành Thiết kế đồ họa tại trường ĐH Văn Lang.

 

Trong quá trình học tập tại trường, cô gái 9x tích cực tham gia các hoạt động của trường, các hoạt động đoàn thể và giành được nhiều người biết đến. Từ năm 2014 đến nay, Phương Thảo còn là Ca Trưởng trong Ca đoàn thiếu nhi tại nhà thờ giáo xứ Thuận An (Đồng Nai) và dạy giáo lý tình nguỵên cho các bé trong nhà thờ.

 

Cô bạn xinh xắn còn rất đa tài, với ngoại hình ưa nhìn và lối nói chuyện duyên dáng, Phương Thảo làm idol streamer cho nhiều kênh trực tuyến nổi tiếng ở Việt Nam như: TalkTV, Teenidol, Uplive, Bigo live,… với nickname thường gọi là TRÁC TRÁC. Phương Thảo đã để lại ấn tượng sâu sắc cho giới trẻ với nụ cười xinh xắn và sự duyên dáng, đáng yêu của mình.

Bên cạnh đó, cô gái đa tài 9X sở hữu thân hình nóng bỏng, xinh đẹp còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong thời gian học tập tại trường Đại Học Văn Lang, Phương Thảo còn Làm PG rượu bán các lọai rượu vang, voldka, whisky của Cty Việt Á Wine & Spirit. Đây cũng chính là những trải nghiệm giúp cho Phương Thảo tự tin trong giao tiếp và giúp cô trưởng thành hơn trong cuộc sống. Với Phương Thảo: “Tuổi trẻ phải biết cách làm mới mình và phải cố gắng nỗ lực, dấn thân và phải đặt ra mục tiêu cho bản thân mình.”

Phương Thảo còn làm Model ảnh freelancer cho nhiều shop thời trang và tạp chí. Cô để lại ấn tượng và công việc đó giúp cô có thêm những thử thách mới của bản thân; đồng thời giúp cô nhiều trong công việc sau này.

Suốt năm tháng đại học, cô gái 9X luôn nỗ lực và  thử thách bản thân mình. Bên cạnh công việc làm model, làm PG và Stremer cho hàng loạt kênh trực tuyến nổi tiếng; cô còn thử sức với công việc làm PST (passive seller team – sale)  bán thuốc lá Marlboro tại cho cty Phillips Morris. Phương Thảo từng chia sẻ: “Công việc làm PG và PST đã giúp mình tự tin hơn, tích lũy nhiều kiến thức và kĩ năng cần thiết để ngày càng hoàn thiện bản thân của mình.”

Không dừng lại ở đó, Phương Thảo muốn thử sức mình với một lĩnh vực mới. Cô gái 9X làm lễ tân, sau đó được chuyển làm bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng. Nhờ vốn Tiếng Anh sẵn có và sự năng động cũng như những nỗ lực của bản thân, cô gái 9X nhanh chóng được thăng tiến tromg công việc khi cô được lên làm trợ lý quản lý bộ phận CSKH của  Nhà hàng nổi 5 sao Elisa Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh.

Với Phương Thảo: “Những gì ta có chỉ là một hạt cát nhỏ giữa cuộc đời”. Do đó, năm 2017, cô gái này tiếp tục thử sức mình với nhiều lĩnh vực và công việc khác nhau; cô bạn làm Booking và CSKH tại Kingdom Corporation (Kingdom beerclub)- một trong những Club nổi tiếng ở Sài Gòn. Ngoài ra, cô bạn 9X còn tham gia và làm việc tại các club mới và hút khách tại quận 1 tại thời điểm đó (Spark, DMax, New85 Gò Vấp,  Luxury Sky Bar,…). Những công việc đó đem lại cho Phương Thảo một nguồn thu nhập ổn định và cô tự chủ về mặt kinh tế. Cô gái trẻ luôn tự tin, năng động và tự làm chủ cuộc sống cá nhân của mình.

Không chỉ làm công việc CSKH, PG, những ngành nghề dịch vụ; ngay từ năm thứ 4 đại học; Phương Thảo làm sale dự án chung cư cao cấp Kenton Node của Cty TNHH SX-TM Tài Nguyên và các dự án chung cư khác trong nội khu TpHCM.  Sau đó, cô tiếp tục Sale dự án Đất nền có sổ đỏ Saigon Eco Lake và 1 số dự án đất ven biển tại Cty BĐS Casa Việt Nam.

Dù làm công việc nào, Phương Thảo cũng luôn nỗ lực, cố gắng và bằng tố chất của bản thân, cô luôn khẳng định được bản thân khi làm các công việc. Cô gái 9X chia sẻ: “ Ngay trong tuần đầu tiên đi làm, mình đã bán ngay được 2 lô và 5 lô trong tháng đầu tiên, được khen thưởng nhân Viên tiềm năng duy nhất tại công ty và quản lý 1 team sale riêng của mình gồm các bạn sale trẻ tuổi đầy máu lửa.

Sau đó, Phương Thảo tiếp tục làm sale BĐS dự án Căn hộ nghỉ dưỡng Thanh Long Bay tại Phan Thiết và 1 số dự án Condotel tại Cty BĐS Hướng Biển TPHCM. Trong suốt khoảng thời gian Đại học, Phương Thảo luôn nỗ lực, cố gắng và làm tốt tất cả các công việc mà cô theo đuổi.

Cô bạn còn thể hiện tài năng của bản thân với vai trò một ca sĩ tự do. Năm 2019, Phương Thảo đi hát tại các tụ điểm sân khấu nhỏ và phòng trà và được đánh giá là có ngoại hình sáng sân khấu và một giọng hát truyền cảm.

Xin được chúc cô gái trẻ luôn thành công và tràn đầy sự tự tin cũng như sự năng động của tuổi trẻ!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.