Dàn mẫu nhí ‘đọ sắc’ trong thiết kế của Đắc Ngọc Designer House 

Mới đây, nhiều gương mặt mẫu nhí mới của làng thời trang trẻ em Việt Nam đã cùng hội tụ tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021. 

Ngày 4/4 vừa qua, Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng yêu thời trang. Tại buổi lễ, nhiều bộ sưu tập mới của thương hiệu Đắc Ngọc Designer House được ra mắt. 

Những mẫu váy dạ hội lộng lẫy được NTK Đắc Ngọc chăm chút, chỉn chu trong từng đường may đã chính thức được trình làng với công chúng. Đặc biệt hơn, NTK Đắc Ngọc đã quyết định “chơi lớn” khi lựa chọn toàn gương mặt mẫu nhí mới để “chào sân” lần này. 

Có nhiều nàng mẫu lần đầu sải bước trên sàn catwalk nhưng không hề tỏ ra e dè, nhút nhát. Hầu hết, các mẫu nhí đều thể hiện được thần thái tự tin, tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu. 

Được biết, để chuẩn bị cho màn ra mắt hoành tráng này, các “thiên thần nhí” đã phải trau dồi thêm nhiều kỹ năng từ catwalk, tạo dáng chụp hình đến cách xử lý tình huống. 

Trong bộ váy dạ hội lộng lẫy, dàn mẫu nhí khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, dễ thương. Mỗi bạn nhỏ đều mang đến một vẻ đẹp khác nhau, tạo được dấu ấn riêng trong mắt giới mộ điệu. 

Phần trình diễn của những gương mặt mẫu nhí mới này nhận được không ngớt lời khen ngợi từ khán giả. Mọi người đều hi vọng rằng, dàn mẫu tài năng này sẽ còn tiến xa và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 

Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 sẽ quy tụ 650 mẫu nhí trên khắp cả nước trình diễn 40 bộ sưu tập đến từ 40 nhà thiết kế trẻ của Đắc Ngọc Designer House trong 3 show diễn xuyên suốt năm 2021.Các bộ sưu tập trình làng lần này sẽ vừa mang hồn cốt văn hóa dân tộc, vừa mang những dấu ấn riêng, là sự tổng hòa của hai yếu tố truyền thống và hiện đại.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.