Hoa hậu Thùy Tiên mạnh tay “cạo đầu và lông mày” để hóa thân thành Drag Queen

Sau khi khiến cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh bán đồ ăn vỉa hè, chạy xe công nghệ,…trong dự án mới, tối 28/12, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức lên sóng tập đầu tiên của series thực tế cá nhân có tên gọi “Đu Đêm” với màn hóa thân thành Drag Queen cực ấn tượng. 

 

Trước đó, trailer của “Đu Đêm” đã được Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới 2021 giới thiệu đến người hâm mộ và nhận được hàng loạt bình luận tích cực cũng như bày tỏ sự mong chờ được chứng kiến “một Thùy Tiên rất khác” khi không còn là Hoa hậu. Như những gì nàng hậu chia sẻ trước đó, trong series này, cô sẽ “sống trong cuộc đời của người khác” để khám phá những câu chuyện, khía cạnh rất khác về cuộc sống của Sài Gòn về đêm. “Sài Gòn có hai kiểu người, một là những người bắt đầu ngày mới vào sáng sớm, và khi màn đêm buông xuống thì thế giới của những người thuộc tuýp thứ hai sẽ bắt đầu” – Thùy Tiên mở đầu series.  

 Buổi “đu đêm” đầu tiên của Thùy Tiên đưa khán giả bước vào thế giới của những con người làm nghề Drag Queen – một công việc chỉ bắt đầu khi thành phố lên đèn với rất nhiều câu chuyện mà không phải ai cũng biết đến. Những câu chuyện về nghề, niềm vui cũng như những khó khăn, góc khuất về công việc Drag Queen được hé lộ khi Thùy Tiên không chỉ trò chuyện, tìm hiểu mà còn trải nghiệm công việc này cùng nghệ sĩ Drag Queen Sunny. Qua lời tâm sự của nhân vật, những khán giả còn lạ lẫm với công việc Drag Queen sẽ cảm thấy một sự bất ngờ và choáng ngợp với những hình ảnh lộng lẫy của loại hình nghệ thuật này. Khi được nàng hậu hỏi về cảm nghĩ của mình về đêm Sài Gòn có gì khác khi là một Drag Queen, Sunny chia sẻ: “Đêm xuống là mình bắt đầu đi làm, đi diễn. Drag Queen bước xuống đường là phải lỗng lẫy dưới sân khấu và ánh đèn. Lâu rồi mình cũng không đi coi phim hay đi dạo vì công việc cuốn theo mình quá nhiều”.  Đối với những người theo đuổi nghề Drag Queen, buổi đêm sẽ hoàn toàn là công việc, là nhảy múa và trình diễn hết mình để mang đến niềm vui cho khán giả. Khi có thời gian ngồi một mình, họ lại tiếp tục suy ngẫm về những điểm mà mình cần khắc phục để tạo ra những tiết mục đặc sắc hơn nữa. 

Link tập 1

Để hiểu rõ hơn về một buổi đêm của Drag Queen, Hoa hậu Thùy Tiên đã trực tiếp hóa thân thành một nghệ sĩ Drag Queen dưới sự chỉ dẫn của Sunny. Bước đầu trong hành trình “biến hình” này không thể thiếu việc học những bước nhảy quyến rũ như lắc hông hay đánh sóng người. Tuy không ít lần phải “đau đầu” với những điệu nhảy cần nhiều kỹ thuật, sau nhiều lần kiên trì tập luyện, cô đã thành công thực hiện những động tác cơ bản để phục vụ cho phần biểu diễn. Sau khi “tầm sư học đạo”, nàng hậu tiếp tục được chứng kiến “lay-out” trang điểm đặc trưng của Drag Queen với cặp lông mi dài, đôi mắt được tô điểm sắc sảo với lông mày được dùng phấn để che hoặc thậm chí phải dùng dao để cạo. Sunny trải lòng từng phải đối diện với ánh nhìn kỳ thị khi đi giày cao gót, mặc trang phục sặc sỡ, diễn trong quán bar hay phải nghe những lời khó chịu, mỉa mai từ khách hàng trong quán. Sau một thời gian, Sunny cũng tự trấn tĩnh, an ủi bản thân vì đây là công việc. Sau khi nghe những tâm sự của Sunny, Thùy Tiên bày tỏ sự thán phục với sự nhẫn nhịn của mọi người vì bản thân mình là một người khá bốc đồng khi còn trẻ và khó có thể chịu đựng được như vậy. Tiếp nối màn “đu Drag Queen”, khán giả có dịp được chứng kiến Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới 2021 “biến hình” hoàn toàn thành một nghệ sĩ Drag Queen với nghệ danh “Tiennie”. Cô khiến người xem cười ngất với một “rổ” meme trong màn “cạo đầu” để đội tóc giả. “Mọi người ơi đây là một chương trình ý nghĩa và nhân văn chứ không phải chương trình hài nha” – câu nói pha trò của Thùy Tiên càng khiến người hâm mộ phải bật cười vì độ hài hước đáng yêu của mình. Bước lên sâu khấu trình diễn, Thùy Tiên khiến khán giả phải hú hét với loạt biểu cảm bĩu môi, xéo sắc và vũ đạo cực cuồng nhiệt. Không chỉ mang đến cho mọi người góc nhìn cận cảnh và chân thật nhất về Drag Queen, qua tập đầu tiên của series “Đu Đêm”, Thùy Tiên còn muốn khán giả có thể thấy được những khía cạnh đầy nghệ thuật của công việc này, một nghệ thuật đã có từ rất lâu đời và dần trở thành một nét văn hoá đặc sắc đã được biết đến trên toàn cầu. Từ đó, mọi người sẽ có cái nhìn cởi mở hơn, bớt khắt khe hơn về nghệ thuật Drag Queen.

“Đu Đêm” là series thực tế cá nhân về nighlife (cuộc sống về đêm) mà Thùy Tiên ấp ủ từ lâu. Hoa hậu sinh năm 1998 chia sẻ “ĐU ĐÊM” không chỉ là một series thực tế mà cô mang đến sự giải trí cho khán giả, mà ở đây còn là những cảm xúc chân thành, những bài học quý báu của thời thanh xuân mà Tiên may mắn được trải nghiệm. Và “Đu Đêm” sẽ cho khán giả thấy một cái nhìn rất khác về Tiên, về màn đêm và về Sài Gòn của nhịp sống thời đại. Các tập tiếp theo của “Đu Đêm” sẽ được lên sóng trên kênh YouTube chính thức Nong Tien Official trong thời gian tới. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.