BIỂU DIỄN ẢO THUẬT TƯƠNG TÁC 4D VỀ MÔI TRƯỜNG, ẢO THUẬT GIA NGUYỄN PHƯƠNG NHẬN ĐƯỢC BẰNG KHEN CỦA THỦ TƯỚNG

Vừa qua, Ảo thuật gia – Kỷ lục gia thế giới Nguyễn Phương đã rất vinh dự và hạnh phúc khi nhận được bằng khen của Thủ tướng chính phủ vì đã có thành tích xác lập kỉ lục thế giới bộ môn ảo thuật.

Ảo thuật gia Nguyễn Phương đã trình diễn tiết mục ảo thuật kỹ thuật 4D đầy sáng tạo ấn tượng chạm đến 5 giác quan: thính, thị, khứu, vị, xúc giác của chủ đề Bảo tồn thiên nhiên trên màn hình led dài 20m nên tiết mục được xác nhận Kỷ lục  thế giới. Đây là một niềm vui to lớn với người làm ảo thuật đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Càng vui hơn khi tiết mục này và giải thưởng  xác lập Kỷ lục thế giới  đã giúp Nguyễn Phương  thêm vinh dự nữa đó là nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ về việc đã có thành tích xác lập Kỷ lục thế giới bộ môn ảo thuật góp phần quảng bá bộ môn ảo thuật của Việt Nam đến các quốc gia trên thế giới.

Bằng khen thủ tướng cho Kỷ lục gia thế giới – Ảo thuật gia Nguyễn Phương 

Có thể khẳng định rằng trong bộ môn ảo thuật thì Ảo thuật gia Nguyễn Phương là nguời đầu tiên nhận được bằng khen của Thủ tưởng chính phủ. Trong niềm vinh dự, Ảo thuật gia Nguyễn Phương chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và tràn đầy vinh dự khi nhận được bằng khen của Thủ tướng chính phủ vì đã có thành tích xác lập kỉ lục thế giới bộ môn ảo thuật. Giải thưởng là một vinh dự tiếp thêm động lực cho tôi vững vàng thực hiện những kế hoạch dài hạn của mình cho bộ môn Ảo thuật.”

Kỷ lục gia thế giới – Ảo thuật gia: Nguyễn Phương đón nhận bằng khen thủ tướng

Chia sẻ quy trình để nhận được bằng khen của Thủ tưởng chính phủ thì tiết mục Trình diễn ảo thuật tương tác màn hình led 4D chủ đề Bảo tồn thiên nhiên được Ảo thuật gia Nguyễn Phương chuẩn bị từ 3 năm qua. Từ năm 2017,  Nguyễn Phương đã vinh dự trình diễn trong Hội nghị Apec, liên tục các năm sau đó Nguyễn Phương lần lượt nhận được Bằng khen của quê nhà UBND Tỉnh Tây Ninh, Bằng khen của UBND thành phố, năm 2019 Nguyễn Phương  Xác lập Kỉ lục gia thế giới . Song song đó, Nguyễn Phương có quá trình công tác giảng dạy bộ môn Thể chất của trường Cao đẳng Lý Tự Trọng, TPHCM. Với một quá trình phấn đấu liên tục đầy đam mê sáng tạo không ngừng nên Ảo Thuật Gia – Kỉ lục gia thế giới Nguyễn Phương là người đầu tiên trong ngành ảo thuật Thủ tướng chính phủ xác nhận và cấp bằng khen vì đã có thành tích xác lập kỉ lục thế giới bộ môn ảo thuật.

Thành tích thế giới và các bằng khen

Tiết mục xác lập kỷ lục thế giới của Nguyễn Phương được anh dày công sáng tạo từ ý tưởng xem phim 3D nên anh cũng muốn mang đến những giá trị giải trí mới mẻ hiện thực đầy lôi cuốn cho khán giả. Để thực hiện được tiết mục tương tác công nghệ 4D này, Nguyễn Phương cũng đã đầu tư một con số không nhỏ nhưng cũng chỉ là một sự đầu tư nghiêm túc cho đam mê cho khán giả cảm nhận đầy đủ 5 vị giác khi xem chương trình.Những khó khăn khi Nguyễn Phương biểu diễn tiết mục này là rất nhiều và anh đã vượt qua cái khó không gì khác hơn ngooài  đam mê sáng tạo không ngừng.

Học trò chúc mừng thầy nhận bằng khen thủ tướng chính phủ

Và giờ đây khi nhắc đến ngành ảo thuật Việt Nam, mọi người nhớ ngay đến Ảo thuật gia Kỷ lục gia thế giới Nguyễn Phương kiêm thầy giáo bộ môn giáo dục thể chất trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TPHCM, Nguyễn Phương liên tục lập các thành tích về giải thưởng ảo thuật gia đó là một minh chứng của lòng đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ để mang đến những giây phút giải trí nghệ thuật ảo thuật đầy cuốn hút cho khán giả. Chúc cho Nguyễn Phương ngày càng gặt hái nhiều thành công cùng thăng hoa trong những tiết tục ảo thuật mới mẻ kì công trong thời gian tới.

                                                                                                                                       Thiên Di

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.