Miss International Beauty Queen 2023 vinh danh Quyn Si

Trên trang cá nhân của mình, Quyn Si vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất ở JW Marriott Bangkok, một trong những hệ thống trung tâm hội nghị đẳng cấp hàng đầu tại Thái Lan

Được biết, Quyn Si nhận lời tham gia sự kiện Miss International Beauty Queen 2023. Đây là một trong những sự kiện quy tụ nhiều người đẹp đến từ các châu lục, lần đầu diễn ra tại khu vực châu Á.

Miss International Beauty Queen 2023 tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ toàn cầu. Quy tụ nhiều người đẹp tài năng đến từ các quốc gia. Chương trình được bảo trợ bởi nhiều thương hiệu hàng đầu về y tế, thẩm mỹ, giáo dục … được diễn ra luân phiên hàng năm ở các quốc gia có đăng ký bản quyền.

Danh hiệu được trao cho các đại sứ thương hiệu có những hoạt động tích cực gắn kết với cộng đồng trong năm qua. Đây là một trong những danh hiệu cao quý nhằm tôn vinh vẻ đẹp, lòng nhân ái và khẳng định sức mạnh của phụ nữ trong xã hội hiện đại .

Được tổ chức quốc tế International Beauty Queen bình chọn và vinh danh. Đồng hành cùng Quyn Si là thương hiệu Dr. Simple Cosmetics truyền cảm hứng làm đẹp an toàn đến hàng triệu phụ nữ châu Á thông qua hành loạt hoạt động truyền thông cộng đồng.

Quyn Si bày tỏ niềm hạnh phúc và lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức, khán giả, nhãn hàng tài trợ thông qua sự kiện đặc biệt này. 

Sau sự kiện, Quyn Si sẽ tham gia các hoạt động truyền thông cùng tổ chức International Beauty Queen 2023 lần lượt ở các quốc gia trong khu vực

Người đẹp không giấu được cảm xúc khi nhận được cúp vinh danh ý nghĩa từ sự kiện. Quyn Si cho biết sắp tới đây cô sẽ có nhiều hoạt động nghệ thuật.

Vẻ đẹp rạng ngời của Quyn Si dưới ống kính nhiếp ảnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.