Phong cách UNISEX đổ bộ bảng xếp hạng của Let’s Fashion Posing

Khi nhắc đến người mẫu UNISEX, giới mộ điều thơi trang lại nghĩ đến các người mẫu “nam” với vóc dáng mảnh mai, một gương mặt thanh tao vừa mang nét nam tính vừa có nét nữ tính. Xu hướng người mẫu UNISEX được xuất hiện lần đầu trong ngành thời trang vào năm 1968 trên tạp chí LIFE của Mỹ đã mở ra một cơ hội theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp cho các bạn với phong cách “lạ”.

Sau nhiều ngày nhận hồ sơ đăng kí từ nhiều thí sinh đăng kí tham dự cuộc thi Let’s Fashion Posing, Ban tổ chức đã đánh giá rất cao về khả năng “posing”, gu thời trang “chất”  cùng với sự đầu tư nghiêm túc của các bạn thí sinh phong cách UNISEX.

Let’s Fashion Posing là một sân chơi mới dành cho tất cả các bạn trẻ từ 16 tuổi trở lên, cho dù bạn đang hoạt động ở bất kì lĩnh vực nào. Và đâu cũng sẽ là một nơi để các bạn mẫu UNISEX thể hiện cá tính của bản thân mình.

Bùi Hồ Ngọc Phúc – hiện đang là một người mẫu UNISEX tại Thành phố Hồ Chí Minh, một chiến binh mà các đối thủ khác phải dè chừng, với gương mặt thanh tao và phong thái chuyên nghiệp.

Trần Ngọc Hải – một chuyên viên Trang Điểm với ngoại hình nhỏ nhắn,phong cách tạo dáng ấn tượng, kết hợp cùng chuyên môn make up điêu luyện trong từng concept.

 

Nguyễn Dương Minh Trí – Sinh viên thiết kế thời trang gây ấn tượng với mái tóc dài màu bạch kim “hot trendy”, gu ăn mặt vô cùng đặc biệt và gương mặt đậm chất Á Đông.

Ngoài những chiến binh UNISEX nổi bật trên, Let’s Fashion Posing còn nhận được sự tham gia của nhiều thí sinh khác vô cùng cá tính. Hãy cùng theo dõi sự tranh tài của học trong thời gian tới đây nhé. Giải thưởng chung cuộc lên đến 34 triệu đồng cùng gói truyền thông chuyên nghiệp chuẩn Quốc tế. Người thắng cuộc  sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam trong hạng mục đề cử Fashionista Of Asia 2020 được diễn ra vào cuối năm 2020.

PUTA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.