Vườn Âm Nhạc vở “Hồ Điệp” với sự góp mặt của diễn viên Mai Duyên trong vai Phấn Điệp sẽ được phát sóng vào lúc 21g00 trên kênh HTV9 ngày 02/08/2024.

Diễn viên Mai Duyên đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất đầy cảm xúc, đặc biệt là các vai diễn tâm lý và chính kịch. Mai Duyên yêu nghề và cùng với ngọn lửa nhiệt huyết, cô luôn cố gắng cống hiến bản thân qua những vai diễn, biến hóa đa dạng các nhân vật và mang đến những màn trình diễn ấn tượng cho khán giả.

Mới đây, Mai Duyên tiếp tục chinh phục khán giả nhỏ với vai diễn đầy màu sắc trong chương trình “Vườn Âm Nhạc”. Hóa thân thành Tiên Bướm Phấn Điệp, Mai Duyên mang đến hình ảnh một bà tiên hiền hậu, luôn vui tươi và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nhân vật Phấn Điệp rất quan trọng vì là cầu nối, hòa giải và gắn kết sự hòa bình giữa các vương quốc. Vai diễn này không chỉ là một thử thách mới mẻ mà còn là cơ hội để Mai Duyên thể hiện sự đa dạng trong diễn xuất của mình.

Mai Duyên chia sẻ: “Tham gia Vườn Âm Nhạc – một chương trình rất ý nghĩa và món quà tinh thần rất lớn với các bé, mình rất vui được góp mặt vào chương trình lần này. Mai Duyên biết ơn vì được tham gia chương trình, cũng là một cơ hội cho mình được biến hóa đa dạng, thay đổi làm mới bản thân qua đó thì mình cũng nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn nhỏ dành cho mình qua vai diễn này”.

Với vai diễn trong “Vườn Âm Nhạc”, Mai Duyên không chỉ mang đến cho khán giả nhỏ những giây phút giải trí vui tươi mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về lòng nhân ái và sự đoàn kết, giá trị về tình thân có thể hóa giải mọi hận thù. Mai Duyên đã, đang cống hiến cho nghệ thuật, nỗ lực để mang đến nhiều vai diễn ấn tượng hơn. Chúng ta cùng đón xem sự góp mặt của Mai Duyên trong câu chuyện “Hồ Điệp” ở Vườn Âm Nhạc phát sóng vào ngày 2 tháng 8 năm 2024 lúc 21g00 trên kênh HTV9.

Biên kịch: Cao Võ Trường Di
Biên tập – Đạo diễn: Trần Minh Cường
Tin bài: Tuyết Bình