MC Vân Hà là một gương mặt quen thuộc với các doanh nghiệp, thương hiệu trong các sự kiện và giải Golf quy mô lớn. Với kinh nghiệm dày dặn, cô đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi phong cách dẫn chuyên nghiệp, giọng nói truyền cảm và sự am hiểu sâu sắc về bộ môn thể thao quý tộc này.

Vân Hà là một trong những người bạn đồng hành của các giải đấu lớn, góp phần tạo nên bầu không khí sôi động và đẳng cấp cho mỗi sự kiện. Ít ai biết rằng, trước khi bước chân vào lĩnh vực MC, Vân Hà từng có nhiều năm làm việc trong ngành hàng không. Với ưu thế về chiều cao, ngoại hình, giọng nói và đam mê với bộ môn golf, cô đã quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực mới này và găt hái nhiều thành công.

Ngày đầu tiên bước chân lên sân cỏ xanh với vai trò MC, Vân Hà đã gặp không ít bỡ ngỡ. Tuy nhiên, với sự kiên trì và nỗ lực học hỏi, cô đã nhanh chóng hoàn thiện bản thân và trở thành một MC chuyên nghiệp.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn chương trình, Vân Hà đã ghi dấu ấn tai các sự kiện lớn, hợp tác cùng các thương hiệu uy tín như: Mercedes-Benz; Viettel; Vietnamairlines, Vietjet Air, Novaland, DKRS,  các đài truyền hình như: SCTV, VTC, Tuổi trẻ TV; các cơ quan thông tấn báo chí như: Báo Công an Thành phố HCM, Báo Quân đội nhân dân, Báo Thanh niên, Tạp chí Tòa án nhân dân, NXB Quân đội nhân dân…

Vân Hà đã có vinh dự dẫn dắt nhiều giải Golf lớn của doanh nghiệp, thương hiệu, các cơ quan thông tấn báo chí, các hội doanh nghiệp, doanh nhân. Mỗi giải đấu là một trải nghiệm mới mẻ và đầy thử thách, giúp cô trưởng thành hơn trong nghề.

Bí quyết thành công của MC Vân Hà chính là sự kết hợp hài hòa giữa kiến thức chuyên môn về golf, kỹ năng dẫn dắt chương trình và khả năng giao tiếp ứng xử. Cơ sở cho sự am hiểu về golf của Vân Hà đến từ chính đam mê của cô. Cô dành nhiều thời gian để tìm hiểu về lịch sử, luật lệ, kỹ thuật và các nhân vật nổi tiếng trong làng golf.

Kỹ năng dẫn dắt chương trình được Vân Hà trau dồi qua các khóa học chuyên nghiệp và kinh nghiệm thực tế. Cô luôn chú trọng đến việc tạo bầu không khí sôi động nhưng cũng không kém phần sang trọng cho chương trình. Khả năng giao tiếp ứng xử của Vân Hà cũng là một điểm cộng lớn. Cô luôn giữ thái độ thân thiện, tự tin và chuyên nghiệp trong mọi tình huống. Không chỉ với lĩnh vực golf, Vân Hà cũng là gương mặt được lựa chọn cho nhiều sự kiện như: Hội nghị, hội thảo chuyên ngành, lễ khai trương, Gala dinner,sự kiện quảng bá thương hiệu, ra mắt sản phẩm, các chương tình truyền hình, game show…

“Khi tìm hiểu về Golf, tiếp xúc với các thuật ngữ chuyên biệt về Golf thì Vân Hà có phần hơi bối rối ở thời điểm ban đầu. Tuy nhiên mình đã được đào tạo bàn bản tại khoá đào tạo MC Golf Lux của Học viện MC SKills Hub, nên phần nào đã giúp Hà tự tin hơn khi dẫn dắt các giải đấu lớn một suôn sẻ và thành công. Hơn hết, khi được bén duyên với Golf thì Hà lại vô cùng may mắn là lần đầu tiên dẫn Golf mình đã được dẫn cho giải của An Du Golf Open Championship 2022” MC Vân Hà chia sẻ.

Với đam mê và cống hiến cho nghề, MC Vân Hà đã và đang góp phần lan tỏa tình yêu golf đến với cộng đồng. Mữ MC luôn là nguồn cảm hứng cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này và mong muốn theo đuổi con đường MC chuyên nghiệp.