Đảm nhận vai trò Chủ tịch kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 lần thứ 2, “bậc thầy nhan sắc cự phách” – Đạo diễn Hoàng Ngọc Sự đã cùng Ban Tổ chức mời thành công 2 vị Giám khảo nổi danh, uy tín là NSND Khánh Hòa và NSND Mỹ Hằng để cùng tìm ra chủ nhân của vương miện năm nay.

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 vinh dự là cuộc thi nhan sắc duy nhất được Sở Văn Hóa cấp phép tổ chức tại TP.HCM năm nay. Cuộc thi quy tụ nhiều chuyên gia danh tiếng, chuyên môn cao như Ông Hoàng Ngọc Sự – Chủ tịch kiêm Trưởng ban giám khảo, NSND Nguyễn Khánh Hòa, NSND Mỹ Hằng, PGS.TS.NSƯT Phan Thị Bích Hà, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, TS Khoa học và Nghệ thuật Nguyễn Hữu Lộc, Nghệ sĩ Doanh nhân Thanh Anh, Đương kim hoa hậu Hoàn Cầu VN 2022 Phạm Kim Ngân, Nam vương quốc tế Trịnh Bảo, Ca sĩ Siu Black… Đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình là MC Anh Quân. 

Trong đó, một vị giám khảo danh tiếng cùng “ngồi ghế nóng quyền lực” của cuộc thi năm nay phải kể đến là NSND Mỹ Hằng. Cô hiện đang là nghệ sĩ của Đoàn 1 Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang, tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 1995, gần 30 năm trong nghề cô đã đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi, liên hoan, hội diễn. Xem NSND Mỹ Hằng diễn khán giả cảm nhận được số phận con người đây đó trong xã hội, cô ca không khoe giọng cốt để diễn tả tâm trạng nhân vật, chính lối ca diễn dịu dàng chân thật như mưa dầm thấm đất ấy đã đi vào lòng khán giả, tích cực tham gia phục vụ nhiệm vụ chính trị, được nhà nước phong danh hiệu NSƯT năm 2015, năm 2024 được Nhà nước trao danh hiệu Nghệ Sĩ Nhân Dân. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật cùng chuyên môn cao trong lĩnh vực, chắc chắn NSND Mỹ Hằng sẽ cùng các thành viên khác trong Ban Giám khảo lựa chọn được ứng cử viên xứng đáng cho ngôi vị Tân hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024.

Bên cạnh đó, NSND Khánh Hòa cũng là một nổi bật trong đội ngũ Ban giám khảo quyền lực khi cô được biết đến là nữ nghệ sĩ tham gia nghệ thuật từ rất sớm. Song song với việc ca hát, nghệ sĩ Khánh Hòa đảm nhiệm nhiều vị trí như Trưởng đoàn Ca múa – Chỉ đạo nghệ thuật các chương trình như: Chương trình Nghệ Thuật Hải Phòng Chào Xuân Giáp Thìn 2024, chương trình nghệ thuật kỷ niệm 65 năm ngày Hội Biên Phòng Toàn Dân… 

Đặc biệt, NSND Khánh Hòa còn đảm nhận vai trò chỉ đạo nghệ thuật và hoàn thành xuất sắc chương trình Biểu diễn kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi. Không chỉ hát bằng cảm xúc mà còn không ngừng trau dồi kỹ thuật, biến tấu cách trình diễn để bao nhiêu năm qua đi, mang đến sự mới mẻ cho khán giả của mình. Góp mặt tại Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 với vai trò Thành viên Ban giám khảo, NSND Khánh Hòa sẽ là người đưa ra những đánh giá chuẩn xác, mang tính chuyên môn nghệ thuật cao và cùng tìm ra gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện cao quý.

Nổi danh là “phù thuỷ sắc đẹp” chuyên đào tạo nên những hoa hậu, người mẫu, nam vương ưu tú… Hoàng Ngọc Sự luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi danh sách học trò tiếng tăm trong làng giải trí Việt. Gắn bó và góp phần tạo nên thành công của nhiều thế hệ hoa hậu, người mẫu, Hoàng Ngọc Sự luôn có cách hướng dẫn, đào tạo giúp học trò của mình phát huy thế mạnh và chinh phục những thử thách để tỏa sáng ở bất kỳ đấu trường nhan sắc nào. 

Sau thành công ngoài mong đợi của mùa trước, Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam sẽ chính thức trở lại với vai trò Chủ tịch tiếp tục do “Phù thủy sắc đẹp” – Hoàng Ngọc Sự đảm nhận. Không chỉ giữ chức vụ Chủ tịch, Hoàng Ngọc Sự còn là người sẽ có nhiệm vụ quan trọng là Trưởng Ban giám khảo “cầm cân nảy mực”, ngồi ghế nóng quyền lực cùng các giám khảo khác tìm ra những ứng cử viên sáng giá, chạm tay vào danh hiệu cao quý nhất của Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam năm nay. Có thể nói, sự xuất hiện của Hoàng Ngọc Sự chính là bảo chứng đầy uy tín cho cuộc thi, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị… và thỏa lòng của người hâm mộ nhan sắc trong nước và quốc tế. 

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam năm nay sẽ chính thức vào ngày 18/9 tại quận 1, TP.HCM.