Đạo diễn Trần Minh Cường đã mang đến một sân chơi hoàn toàn mới khi mà cho các em nhỏ được thử sức, “va chạm” khi hóa thân thành các nhân vật trong vở kịch.

Sân chơi dành cho các em thiếu nhi đam mê diễn xuất, các em sẽ đảm nhiệm một vai diễn và tương tác trực tiếp với các anh chị diễn viên chuyên nghiệp trong chương trình “Hô Biến”.

Con đường đến với nghệ thuật của đạo diễn Trần Minh Cường là qua một vở kịch, chính vì thế ở anh là một tình yêu to lớn dành cho sân khấu và các chương trình kịch cho các em nhỏ. Chương trình “Hô Biến” ra đời như một đứa con tinh thần, kết tinh từ những tâm huyết, tạo nên một sân khấu diệu kỳ cho ước mơ của các em thiếu nhi. Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2020, trên kênh HTV9 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của các em thiếu nhi bởi sự độc đáo, nội dung hấp dẫn và tính giáo dục cao.

Mỗi một tập của ”Hô Biến” là một em thiếu nhi sẽ tham gia diễn xuất cùng các anh chị diễn viên, tạo nên những nhân vật nhí đáng yêu qua đó cũng gửi gắm những câu chuyện, bài học giúp định hướng tính cách cho em trong tương lai.

“Hô Biến” là một chương trình truyền hình giáo trí nhưng lại thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia bởi đứng sau chương trình là sự tận tâm của đạo diễn Trần Minh Cường, anh trau chuốt từ kịch bản, set quay hình, đến đạo cụ, trang phục hay hướng dẫn một cách kỹ lưỡng khi các em diễn viên nhí lần đầu hóa thân còn nhiều bỡ ngỡ. Anh luôn mong muốn mang đến cho các em nhỏ những trải nghiệm tốt đẹp nhất, những kỉ niệm ý nghĩa nhất khi tham gia chương trình, qua đó gieo những hạt mầm yêu nghệ thuật trong các em.

Hơn cả một chương trình giải trí, “Hô Biến” đã trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của các em nhỏ. Chương trình đã nuôi dưỡng những tâm hồn trẻ thơ, tạo nên những kí ức tươi đẹp, bồi dưỡng nhân cách và khơi dậy những ước mơ trong trẻo, những hoài bão lớn lao cho các em nhỏ.