HOÀNG NGỌC SỰ – CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP VIỆT MUỐN TRỞ THÀNH ÔNG HOÀNG CẢI LƯƠNG… NẾU CÓ CƠ HỘI

Được mệnh danh là “bậc thầy cự phách” trong giới chuyên gia đào tạo sắc đẹp tại Việt Nam và Quốc tế, mới đây Hoàng Ngọc Sự bất ngờ có chia sẻ gây chú ý khi muốn trở thành Ông hoàng cải lương.

Nổi danh là “phù thuỷ sắc đẹp” chuyên đào tạo nên những hoa hậu, người mẫu, nam vương ưu tú… Hoàng Ngọc Sự luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi danh sách học trò tiếng tăm trong làng giải trí Việt. Gắn bó và góp phần tạo nên thành công của nhiều thế hệ hoa hậu, người mẫu, Hoàng Ngọc Sự luôn có cách hướng dẫn, đào tạo giúp học trò của mình phát huy thế mạnh và chinh phục những thử thách để tỏa sáng ở bất kỳ đấu trường nhan sắc nào.

Xuất hiện tại Sự kiện Ra mắt Học viện Cải lương đầu tiên của Việt Nam, Hoàng Ngọc Sự bày tỏ sự ngưỡng mộ và tình cảm đặc biệt dành cho môn nghệ thuật đặc biệt này. Ông hoàng cự phách của làng sắc đẹp Việt cho biết: “Tôi cảm thấy rất ngưỡng mộ những nghệ sĩ cải lương nổi danh như Tiến sĩ – NSND Bạch Tuyết, NSND Minh Vương, NSND Lệ Thuỷ, NSƯT Vũ Linh… Nếu có cơ hội tôi ước mơ mình sẽ trở thành một “Ông hoàng cải lương” bởi vì tôi muốn đem lời ca, tiếng hát của mình lan tỏa đến khán giả và được sống trong tình yêu thương mà khán giả dành cho mình.

Chương trình và  Học viện Cải lương do Tiến sĩ – NSND Bạch Tuyết sáng lập và làm viện trưởng. Chương trình đặt ra mục đích đi tìm tài năng, tiếp đến là đào tạo, truyền nghề theo kiểu “đo ni đóng giày” để phát huy tốt nhất khả năng của mỗi thí sinh. Học viện cải lương sẽ có 12 tập. Chương trình chiêu sinh thí sinh từ 16-40 tuổi có năng khiếu và yêu thích nghệ thuật ca kịch dự kiến lên sóng vào tháng 4-2024 trên kênh Today TV và kênh YouTube của NSND Bạch Tuyết.Không chỉ mời những nghệ sĩ ở lĩnh vực cải lương mà theo nghệ sĩ Bạch Tuyết, loại hình này rất tiến bộ, có tính dung nạp cao. Vì vậy Học viện cải lương cũng sẽ tạo cơ hội cho các “học viên” giao lưu, trao đổi với các nghệ sĩ ở các lĩnh vực giải trí khác để tăng tính sáng tạo và có sự giao thoa ở nhiều lĩnh vực. Qua 12 tập của chương trình, thí sinh sẽ bị loại dần để tìm ra người xuất sắc nhất

Cũng trong sự kiện lần này, sánh vai bên các gương mặt gạo cội, cây đa cây đề của làng Cải lương Việt Nam như Tiến sĩ NSND Bạch Tuyết, Nghệ sĩ Thanh Hằng, Nghệ sĩ Châu Thanh… Hoàng Ngọc Sự cũng sẽ đảm nhận một vai trò đặc biệt trong chương trình Học viện Cải lương sẽ được phát sóng trong thời gian tới. 

“Tôi đã mến mộ Tiến sĩ NSND Bạch Tuyết từ rất lâu, khi được nhận lời đồng hành cùng chương trình Học viện Cải lương cùng chị, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và rất trông đợi khi chương trình lên sóng. Đây cũng là cơ hội để tôi được hòa mình vào không gian âm nhạc đặc sắc của Cải lương. Tôi mong rằng đây sẽ là một sân chơi được khán giả đón nhận và yêu mến, từ đó chọn ra những gương mặt ưu tú cho làng Cải lương Việt nói riêng và làng Giải trí Việt nói chung.” – Hoàng Ngọc Sự chia sẻ.

Hoàng Ngọc Sự cho biết anh rất nóng lòng chờ ngày chương trình phát sóng và mong nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi của công chúng. Bên cạnh đó, “phù thuỷ sắc đẹp” cũng mong Cải lương sẽ lại tiếp tục được khán giả yêu mến như “thời hoàng kim” và vang danh hơn nữa.

Hoàng Ngọc Sự còn được mệnh danh là một trong những “Chuyên gia đào tạo sắc đẹp hàng đầu Việt Nam”, anh đã nhiều lần nhận được sự vinh danh của giới chuyên môn và truyền thông nước nhà và quốc tế. Có thể kể đến như đài truyền hình Nhật Bản NHK nhiều lần làm phóng sự và vinh danh trên toàn thế giới vào các năm 1999 là Thanh niên Châu Á điển hình. Vào năm 2016 danh xưng cao quý “Người đào tạo Sắc đẹp Việt Nam” được truyền thông trong và ngoài nước dành tặng cho Hoàng Ngọc Sự.

Nhắc đến Hoàng Ngọc Sự, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các danh xưng như “bậc thầy cự phách trong giới hoa hậu” hay “phù thuỷ sắc đẹp”… bởi lẽ, anh chính là người tiên phong và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực tìm kiếm, đào tạo nên nhiều thế hệ Hoa hậu nổi tiếng trong nước và thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, có lẽ số lượng “học trò” của “bậc thầy sắc đẹp cự phách” – Hoàng Ngọc Sự khó thể đếm được con số cụ thể vì số lượng rất nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.