NGƯỜI HÂM MỘ 2 NGÀY 1 ĐÊM LO LẮNG ĐỘNG THÁI LẠ TỪ BAN TỔ CHỨC

Sau thành công vang dội từ mùa 2 cùng giải thưởng Mai Vàng danh giá, đã đưa 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam lọt top những chương trình truyền hình được trông đợi nhất ở thời điểm hiện tại. Cái tên 2 Ngày 1 Đêm chưa dừng lại ở đó, vào tập cuối của chặng hành trình tại Sài Gòn không ít fan quốc tế tràn vào bình luận trực tiếp khiến khán giả Việt Nam. Cũng vô cùng bất ngờ, 6 thành viên 2 Ngày 1 Đêm liên tục được săn đón cũng đủ thấy sức nóng của chương trình.

Gần đây nhất, sau thời gian tạm nghỉ trang thông tin chính thức của chương trình đã rục rịch ‘úp mở’ về một mùa 3 đang đến rất gần. Ban tổ chức 2 Ngày 1 Đêm đặt ra câu hỏi liên quan đến việc thay đổi dàn cast làm dấy lên những nghi vấn liệu có thật như các trang mạng xã hội đã đưa tin vừa qua. Cụ thể, trang fanpage bất ngờ đăng tải nội dung “Gọi tên cast đầu tiên mà bạn muốn có mặt tại 2 Ngày 1 Đêm mùa 3” thu hút về hơn 3.900 lượt bình luận và hơn 12.000 người tương tác, hầu hết các bình luận đều mong muốn giữ nguyên 6 cast cũ vì cho rằng 6 thành viên đã là những mảnh ghép phù hợp và hài hòa nhất. Thay vì phải gọi tên một thành viên như fanpage đề cập thì hơn 90% bình luận: “giữ nguyên đừng đổi, đổi khỏi xem luôn”, “dàn cast cũ nhen, đổi là buồn”, “giữ nguyên dàn cast”. Trước đó, BTC còn ‘đánh úp’ khán giả với bài đăng “Tạm thời đóng cửa” với hơn 10.000 lượt quan tâm bài viết, bất ngờ này của ekip khiến khán giả không khỏi lo lắng. Người hâm hộ liên tục bình luận về việc chưa phải ngày Cá tháng 4 mà admin giỡn không vui. Sự thật admin có tiết lộ bên dưới là hết giờ hành chính mai quay lại. Fandom của chương trình cho rằng admin “giỡn mặt”, “giật cả mình”, “troll từ cast đến fan”. Bên cạnh đó nhiều nghi vấn về việc đổi cast, đổi đạo diễn, đổi ekip cũng được khán giả rất quan tâm dạo gần đây.   

Với những động thái từ các trang mạng xã hội của chương trình, người hâm mộ cũng đã dần đoán được mùa 3 sắp trở lại nhưng danh tính của các thành viên vẫn đang là ‘con số bí ẩn’ với tất cả mọi người. Mới đây nhất chương trình lại tiếp tục gây hoang mang khi đăng tải ảnh 2 Ngày 1 Đêm mùa 3 với 6 chiếc cover bóng ‘không giống ai’ ngay giữa đêm ngày 1 Tháng khiến dân tình xôn xao. Thông điệp hứa hẹn “Hè 2024″ liệu có phải lại là cú lừa của dàn admin 2 Ngày 1 Đêm hay không. Các fan liên tục vào bình luận ” Lendom ơi! Tỉnh táo nha mọi người nay là 1-4″,  ” tự nhiên up ngày 1-4 hoang mang quá”, “nhá hàng ngày 1-4, tui không tin”. Liệu đây có phải là một cú lừa nào đó nữa từ chương trình không? Liệu có phải mùa 3 sẽ ra mắt vào hè này không? Chừng nào lại thấy hình ảnh dàn cast ngoài sân bay? Khi nào ekip bắt đầu ghi hình? Có thay cast nào không? Khách mời là ai? Hàng loạt những câu hỏi từ cộng đồng yêu thích chương trình đang được bàn tán xôn xao.

Đặc biệt, công đồng cũng bắt đầu lan truyền 2 Ngày 1 Đêm là chương trình truyền hình duy nhất ở thời điểm hiện tại có tên là ‘Lendom’. ‘Len’ lấy ý tưởng từ nội dung tập Cà Mau, trong tiếng Khmer là tự do đi từ nơi này đến nơi kia và được Dương Lâm, Cris Phan nhanh tay đổi ngay slogan của chương trình là ‘Tự do tự lo’ thành ‘Tự len tự len’. Tự len tự len trở thành một dạng slang từ slogan của 2 Ngày 1 Đêm, và từ đó ra đời Lendom có nhiều fan yêu thích 2 Ngày 1 Đêm. Gần đây clip đầu tay của Lendom được cộng đồng mạng lan truyền rất nhanh trên các nền tảng MXH, clip lấy cảnh dàn cast và khách mời ở Quảng Bình bị gọi dậy làm nhiệm vụ buổi sáng, các Lendom nhanh trí ghép với đoạn âm thanh cô hàng xóm “khẩu nghiệp” và vô tình rất khớp. Lendom hoạt động rất tích cực và thể hiện rõ sự yêu thương với chương trình.

2 Ngày 1 Đêm trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.  
Nguồn bài: Dong Tay Promotion 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.