NXB Tổng hợp TPHCM – Giới thiệu sách nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

1. Giới thiệu 3 tựa sách mới:

Chỉ cách người một nhịp đập con tim (Tác giả: Isabelle Müller – Dịch giả: Trương Thùy An – Hiệu đính: Trương Hồng Quang)

Những cô gái PR – Ba thế hệ, 2 thập kỷ nghề và nhiều niềm tin phía trước (Tác giả Lê Mai Anh – Nguyễn Mai Phương – Hà Kiều Anh)

Nhật ký cô giáo – Học kỳ Tết (Tác giả Hồ Yên Thục)

2. Chương trình khuyến mãi và quà tặng: 

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

NHỮNG TRÁI TIM YÊU THƯƠNG ĐẦY NHIỆT HUYẾT

Khuyến mãi và quà tặng:

– Ưu đãi thêm 5% cho khách hàng nữ khi mua sách trực tiếp tại các cửa hàng Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 05/03 đến ngày 08/03/2024.

– Duy nhất chỉ trong ngày 08/03, khách hàng nữ được tặng 1 quyển sách (chọn 1 trong 3 cuốn: Chúng ta không yêu như chúng ta từng nghĩ; Dưới bầu trời ngày hạ; Khúc hoan ca của văn chương) với hóa đơn bất kỳ khi mua sách trực tiếp tại các cửa hàng Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh.
– Minigame tặng sách: “VIẾT MỘT CÂU CHÚC Ý NGHĨA CHO NGƯỜI PHỤ NỮ TRONG GIA ĐÌNH BẠN”

Thể lệ: Viết một câu chúc ý nghĩa đến người phụ nữ trong gia đình bạn ở phần comment dưới bài đăng mini game trên Fanpage Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh. 8 độc giả có nhiều lượt like nhất trên phần comment sẽ được tặng 1 trong số 8 tựa sách được giới thiệu trên poster (comment chọn tên sách muốn nhận).

Áp dụng từ ngày 02/03 – 08/03/2024. Thông báo kết quả (09/03/2024), công bố 8 bạn đọc may mắn để trao giải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.