Lộ diện hoa khôi, nam vương “Tài sắc Nhân Văn 2023”

Tối 24/03/2024, Đêm Chung kết USSH Gralent – Tài sắc Nhân văn 2023 đã tìm ra những gương mặt xuất sắc cho ngôi vị Hoa khôi và Nam vương.

Trải qua nhiều vòng thi cùng với những hoạt động thiện nguyện. Ngày 24/03/2024 vừa qua Đêm Chung kết “Tài sắc Nhân văn 2023” đã diễn ra thành công tốt đẹp và tìm ra những gương mặt xuất sắc cho ngôi vị Hoa Khôi và Nam vương USSH Gralent 2023. Xin chúc mừng Nam vương Trần Tuấn Huy – Khoa Du lịch học, Hoa khôi Vũ Bảo Ngân – Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông. 

Hoa khôi Vũ Bảo Ngân đến từ Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông

Nam vương thuộc về thí sinh Trần Tuấn Huy tới từ Khoa Du lịch học

Kết quả này nhận được sự đồng thuận cao từ Hội đồng Ban Giám khảo và là sự cố gắng không ngừng nghỉ cùng niềm đam mê, nhiệt huyết được hai bạn thể hiện qua các vòng thi. Giờ đây các bạn chính là những gương mặt đại diện cho Tuổi trẻ nhà trường với sứ mệnh lan tỏa hình ảnh của sinh viên Nhân văn, đem lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng.

Hoa khôi Vũ Bảo Ngân và Nam vương Trần Tuấn Huy

Đêm Chung kết USSH Gralent không chỉ là sân chơi nhan sắc mà còn là nơi đánh thức tài năng của sinh viên USSH. Một lần nữa xin chúc mừng Tân Hoa khôi và Nam Vương USSH Gralent 2023!

Nguyễn Thu Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.