HOÀNG NGỌC SỰ VINH DỰ ĐẢM NHẬN VAI TRÒ GIÁM KHẢO TẠI CUỘC THI HOA HẬU DOANH NHÂN HOÀN VŨ Ở THÁI LAN

Được mệnh danh là “bậc thầy cự phách” trong giới chuyên gia đào tạo sắc đẹp tại Việt Nam và Quốc tế, mới đây Hoàng Ngọc Sự chính thức đảm nhận vai trò Giám khảo quyền lực của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024 sẽ chính thức diễn ra ở Bangkok, Thái Lan.

Nổi danh là “phù thuỷ sắc đẹp” chuyên đào tạo nên những hoa hậu, người mẫu, nam vương ưu tú… Hoàng Ngọc Sự luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi danh sách học trò tiếng tăm trong làng giải trí Việt. Gắn bó và góp phần tạo nên thành công của nhiều thế hệ hoa hậu, người mẫu, Hoàng Ngọc Sự luôn có cách hướng dẫn, đào tạo giúp học trò của mình phát huy thế mạnh và chinh phục những thử thách để tỏa sáng ở bất kỳ đấu trường nhan sắc nào.

Góp phần tạo nên sự thành công của nhiều cuộc thi sắc đẹp đã diễn ra vừa, năm nay Chuyên gia đào tạo sắc đẹp trong nước Hoàng Ngọc Sự tiếp tục vinh dự trở thành Giám khảo quyền lực tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024. Được biết, cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Cụ thể đêm Bán kết diễn ra vào 13/03 và Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/03. Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ được ra đời từ năm 2017, cuộc thi đầu tiên được tổ chức với quy mô hoành tráng tại Osaka, Nhật Bản nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ và mang đến nhiều thông điệp giá trị, ý nghĩa và dấu ấn riêng. Từ đó, cuộc thi đã trở thành sân chơi uy tín giúp cho các nữ doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, hoàn thiện bản thân và kết nối giao thương toàn cầu.

Với ước muốn xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân Việt Nam tỏa sáng trên diễn đàn quốc tế, ông Lê Ngọc Hưng – Chủ tịch Hội Đồng Quản trị – Nhà sáng lập HKT Entertainment đã luôn ấp ủ, tìm ra những ý tưởng đổi mới sáng tạo mang lại những màu sắc tươi mới cho dự án. Năm nay, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ sẽ được tổ chức với Format mới lạ với những tập truyền hình thực tế được phát sóng hành trình trước đêm chung kết với các chủ đề nhu Câu chuyện thương hiệu, Doanh nhân Tài năng, Doanh nhân Thanh lịch, Doanh nhân vì cộng đồng, Bán kết, Chung kết…

Trở lại với vai trò “cầm cân nảy mực” lần này tại xứ Chùa Vàng, Hoàng Ngọc Sự cho biết: “Tôi rất vinh dự khi đảm nhận vai trò giám khảo cho Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024 và có nhiều cảm xúc. Tôi cho rằng với một doanh nhân muốn trở thành Hoa hậu cần hội đủ nhiều yếu tố quan trọng, bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, cần có vẻ đẹp tri thức và là một người doanh nhân chân chính. Ngoài ra, cần có tấm lòng cảm thông, thấu hiểu, sẻ chia và cần có Tâm – Tài – Trí – Đức.”

Nhắc đến Hoàng Ngọc Sự, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các danh xưng như “bậc thầy cự phách trong giới hoa hậu” hay “phù thuỷ sắc đẹp”… bởi lẽ, anh chính là người tiên phong và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực tìm kiếm, đào tạo nên nhiều thế hệ Hoa hậu nổi tiếng trong nước và thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, có lẽ số lượng “học trò” của “bậc thầy sắc đẹp cự phách” – Hoàng Ngọc Sự khó thể đếm được con số cụ thể vì số lượng rất nhiều.

Hoàng Ngọc Sự còn được mệnh danh là một trong những “Chuyên gia đào tạo sắc đẹp hàng đầu Việt Nam”, anh đã nhiều lần nhận được sự vinh danh của giới chuyên môn và truyền thông nước nhà và quốc tế. Có thể kể đến như đài truyền hình Nhật Bản NHK nhiều lần làm phóng sự và vinh danh trên toàn thế giới vào các năm 1999 là Thanh niên Châu Á điển hình. Vào năm 2016 danh xưng cao quý “Người đào tạo Sắc đẹp Việt Nam” được truyền thông trong và ngoài nước dành tặng cho Hoàng Ngọc Sự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.