Phần phim mới của “Shin – Cậu Bé Bút Chì” gây ấn tượng, câu chuyện hài hước dễ thương chinh phục mọi khán giả

Sau hơn 3 năm, thương hiệu hoạt hình “Shin – Cậu Bé Bút Chì” mới trở lại màn ảnh rộng với khán giả Việt Nam trong phần phim thứ 30 “Shin – Cậu Bé Bút Chì: Truyền Thuyết Nhẫn Thuật Ninja”. Hài hước, đáng yêu và bựa đời đúng chất Shin-chan, phim không chỉ chinh phục các fan của nhóc Shin, mà còn khiến khán giả yêu phim hoạt hình nói chung vô cùng hài lòng.

Thương hiệu truyện tranh – hoạt hình được giới trẻ yêu thích 

Hơn một thập kỷ đến với khán giả Việt từ những cuốn truyện tranh Shin – Cậu Bé Bút Chì, cậu nhóc Shin-chan đã trở thành một nhân vật quen thuộc với khán giả nhờ phong cách hài hước “bựa đời” của mình. Các câu chuyện của Shin-chan có sự hài hước rất riêng, thậm chí có phần hơi “lố” so với những mẩu chuyện thiếu nhi thông thường. Bởi vậy, thay vì lứa tuổi thiếu nhi, Shin – Cậu Bé Bút Chì lại được yêu thích bởi các độc giả, khán giả ở lứa tuổi thiếu niên, thậm chí là trưởng thành nhiều hơn.

Vượt ra khỏi giới hạn của những trang truyện tranh, cậu bé Shin bước lên cả màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng trong những bộ phim anime được giới trẻ vô cùng yêu mến. Những câu chuyện được gửi gắm thông qua các anime của Shin cũng trở nên thân thiện, sâu sắc hơn so với những mẩu chuyện hàng ngày quen thuộc trong manga.

Đồng thời, khi lên màn ảnh và tiếp cận với tệp khán giả được mở rộng hơn, Shin – Cậu Bé Bút Chì cũng được các tác giả sửa đổi nhằm trở nên gần gũi hơn với khán giả ở mọi lứa tuổi. Phần phim mới nhất của Shin – Cậu Bé Bút Chì tại Việt Nam được dán nhãn P – dành cho khán giả mọi độ tuổi. Tại thị trường Nhật Bản, phim cũng được dán nhãn G, với nhiều ý kiến tích cực bày tỏ sự thích thú đến từ các bạn nhỏ. Shin – Cậu Bé Bút Chì: Truyền Thuyết Nhẫn Thuật Ninja sẽ là tựa phim đáng yêu mà không chỉ thanh thiếu niên, cả gia đình có thể cùng thưởng thức.

Nội dung thú vị, bất ngờ với những thông điệp ý nghĩa

Trong phần phim mới nhất, một “bí mật” gây sốc được tiết lộ: Phải chăng Shin-chan không phải con của bố mẹ Nohara mà là một Ninja? Một ngày nọ, một người phụ nữ thuộc gia tộc Ninja Hesogakure đến tìm gia đình Shin-chan và nói rằng cậu nhóc đã bị tráo đổi từ khi mới chào đời, và cô mới chính là mẹ ruột của cậu.

Shin-chan theo Chiyome Hesogakure đến ngôi làng Ninja, tập luyện để trở thành một Ninja thực thụ. Tại đây, Shin-chan được biết về bí mật của “Rốn Trái Đất”, thứ mà các Ninja hết lòng bảo vệ. Nếu như nút chặn bị tuột ra, toàn nhân loại sẽ rơi vào thảm kịch. Nhóc Shin và gia đình sẽ phải làm gì để bảo vệ tương lai của thế giới và của chính họ? Bí mật đằng sau thân thế thực sự của Shin-chan là gì?

Với phần phim này, khán giả sẽ được “quay ngược thời gian” về lại khi nhóc Shin vừa mới ra đời trong vòng tay yêu thương của ba mẹ Nohara. Những kỷ niệm của Shin và ba mẹ cùng cô em gái Himawari sẽ khiến khán giả không khỏi xúc động, thêm trân trọng quãng thời gian được ở bên gia đình của mình. Trong Shin – Cậu Bé Bút Chì: Truyền Thuyết Nhẫn Thuật Ninja, thông điệp sâu sắc về tình thân sẽ được gửi gắm.

Dù trong tình huống Shin-chan có vẻ không phải con trai ruột, ba mẹ Nohara cùng cô em gái Himawari vẫn dành cho cậu tình yêu lớn lao nhất, bất chấp mọi nguy hiểm để giải cứu Shin cũng như cùng cậu thực hiện nhiệm vụ khó khăn. Sức mạnh của tình thân chính là động lực giúp ta vượt qua mọi chướng ngại, dù có khắc nghiệt đến đâu.

Đúng chất Shin – Cậu Bé Bút Chì, thông điệp sâu sắc, nhân văn về gia đình vẫn sẽ được gửi gắm qua phong cách hài hước, dí dỏm không thể lẫn với bất cứ bộ truyện nào khác. Nhóc Shin một lần nữa bước lên màn ảnh với tính cách khá “ngáo ngơ” cùng điệu bộ hài hước độc nhất vô nhị.

Bên cạnh đó, chủ đề Ninja vốn là đặc trưng của các bộ phim đến từ xứ sở mặt trời mọc cũng sẽ được tái hiện theo phong cách hoàn toàn mới mẻ, kích thích sự tò mò và trí tưởng tượng của người xem. Chắc chắn khi thưởng thức câu chuyện mới toanh về nhóc Shin, khán giả sẽ có những giờ phút thư giãn vô cùng thoải mái tại rạp vào những ngày đầu năm mới 2023.

CRAYON SHIN-CHAN THE MOVIE: THE TORNADO LEGEND OF NINJA MONONOKE – tựa Việt: SHIN – CẬU BÉ BÚT CHÌ: TRUYỀN THUYẾT NHẪN THUẬT NINJA đang chiếu tại rạp.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.