GREY D THÚ NHẬN ‘ST.319 LÀ CÚ SỐC VỚI CHA MẸ’, CÙNG NICKY & TDK TRÚT HẾT NỖI NIỀM VỀ GIA ĐÌNH

Tối ngày 4/1, talkshow ‘NICKY NICKA’ của NICKY đã chính thức lên sóng tập 2 trên kênh YouTube. Sau tập đầu tiên với hai khách mời Hứa Kim Tuyền và AMEE, NICKY tiếp tục trở thành một VJ kiêm tài xế đặc biệt, đón tiếp ca sĩ GREY D và nhà sản xuất TDK trên chuyến xe của mình. Nói về chủ đề gia đình, mối quan hệ giữa cha mẹ – con cái từ những trải nghiệm cá nhân của NICKY, GREY D và TDK, talkshow ‘NICKY NICKA’ tập 2 đặt ra câu hỏi đáng suy ngẫm cho khán giả: “Ta dễ bỏ lỡ những người yêu thương mình vô điều kiện?”.

 

Talkshow ‘NICKY NICKA’ cũng là dịp hiếm hoi mà hai cựu thành viên MONSTAR – trưởng nhóm NICKY và em út GREY D tiết lộ về gia đình của mình. GREY D tự nhận bản thân là người được ba mẹ nuông chiều từ bé khiến nam ca sĩ mắc phải một “tật xấu”: “Ba mẹ em rất hiền. Ba mẹ chiều em đến nỗi em hư luôn. Em sinh ra một cái tính là không thể hiện cảm xúc, sự yêu thương của mình với gia đình. Nhiều lúc em ngồi suy nghĩ về chính mình lúc nhỏ, mọi thứ ùa về và em cảm thấy có lỗi với gia đình, nên bây giờ em tìm cách để kết nối, gần gũi nhiều hơn với ba mẹ của mình”.

 

Lắng nghe tâm sự của GREY D, NICKY cũng chia sẻ về tuổi thơ của mình: “Hồi bé hở ra là anh sẽ hỏi mẹ có yêu con không? Nhưng càng lớn lại càng ít nói những câu yêu thương như vậy hơn, nhiều lúc còn thấy ngượng lắm không nói được. Lâu lâu chính mình cũng nhớ cảm giác ấy”.

Những chia sẻ của NICKY và GREY D chắc hẳn sẽ nhận được sự đồng cảm từ nhiều bạn trẻ, bởi vấn đề về khoảng cách thế hệ và những khác biệt giữa cha mẹ – con cái trong giao tiếp là điều khó tránh khỏi ở mỗi gia đình. “Thường thì người ta tâm sự không phải để có một bài học, mà tâm sự để mong có được sự đồng cảm. Nhưng bố mẹ thường chỉ ra cho con mình những đường hướng để trở thành một người tốt, điều đó đúng thôi, mà nên tùy thời điểm. Ngày xưa, anh cãi nhau với mẹ rất nhiều, anh cũng hay nói tại sao ba mẹ không hiểu con. Sau này, mình hiểu rằng ai cũng có lần đầu làm ba mẹ, sau này mình cũng vậy mà, nên không thể đòi hỏi ba mẹ phải lập tức hiểu mình, biết cách lắng nghe mình” – NICKY bày tỏ.

 

GREY D cho biết, anh bắt đầu biết yêu thương ba mẹ và quan sát ba mẹ của mình nhiều hơn trong thời gian 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. NICKY cũng công nhận: “GREY D đã trưởng thành thực sự, về mặt cảm xúc và con người, mọi thứ rất điềm đạm và hài hòa, dù vẫn là Đoàn Thế Lân đầy nhiệt huyết trước đây. Đặc biệt là, lúc em hát 2 câu đầu bài ‘tỉnh thức sau giấc ngủ đông’, anh là một người rất khó khóc nhưng nước mắt của anh đã rơi. Anh biết người em của mình đã lớn rồi. Bài hát ấy rất cảm động”. Ngay sau đó, GREY D đã thể hiện ca khúc ‘tỉnh thức sau giấc ngủ đông’ trên chuyến xe đi dạo quanh đường phố Sài Gòn vào một ngày mưa cùng NICKY.

Ở phần tiếp theo của ‘NICKY NICKA’, vị khách thứ 2 – Nhà sản xuất âm nhạc TDK đã xuất hiện. Nối tiếp chủ đề gia đình và mối quan hệ giữa ba mẹ – con cái mà GREY D và NICKY đang trò chuyện, TDK đem đến góc nhìn từ một người đã có gia đình riêng của mình: “Mình cũng thường đặt câu hỏi với vợ của mình, sau này lớn lên con sẽ làm gì? Con làm nghệ thuật, kinh doanh hay văn phòng cũng được, miễn là phù hợp với tính cách, năng lực và sở thích của con, giúp cho con cảm thấy hạnh phúc và phát triển bản thân”.

Khi TDK nói về câu chuyện ba mẹ để con cái theo đuổi nghệ thuật, GREY D bất ngờ tiết lộ: “Hồi cấp 2, em kêu ba mua máy tính về để học, rồi ba mẹ chiều em đến mức mua cho em một chiếc máy tính 5 triệu đồng luôn. Kể từ đó, em làm nhạc hoài luôn, có lúc không chịu học, ba em tức mà phải cúp cầu dao điện. Em vẫn nhớ ngày xưa đùng một cái em quyết định nghỉ học ra Hà Nội, vào ST.319 để theo đuổi âm nhạc, ba mẹ em sốc chứ. Nhưng em rất bướng, hồi đó em không có cảm giác gì. Nhưng sau này, em rất thương ba mẹ. Đó là sự hy sinh rất cao cả của ba mẹ em vào thời điểm đó, nhờ vậy, em mới được làm nghề mình thích, được đàn hát, biểu diễn như một nghệ sĩ thực thụ”.

 

TDK bất ngờ đặt câu hỏi cho NICKY và GREY D: “Có khi nào hai đứa sợ mất người thân không?”. GREY D chia sẻ: “Khi có khoảng thời gian lắng đọng để quan sát một cách chi tiết, em thấy ba em tóc dạo này sao bạc quá, mặt cũng có nếp nhăn. Em nhận ra đã một thời gian khá dài, mình bỏ qua ba mẹ mình, dù ba mẹ lúc nào cũng ở bên cạnh động viên trong thời điểm mình khó khăn nhất. Khi em nhìn nhận được tấm lòng của ba mẹ rất thiêng liêng, em bắt đầu nghĩ lại những lỗi sai của mình trước đây và cảm thấy tức lắm, tất cả cứ ùa về như cơn bão, khiến em tự hỏi tại sao mày lại làm vậy. Nhưng đó cũng là một may mắn khi em nhận ra lỗi sai của mình và thay đổi bản thân”.

NICKY cũng tâm sự: “Mọi người hay cãi nhau với gia đình vì biết là họ luôn ở đấy, đó là giá trị mãi tồn tại. Những cái gì mình đang có sẵn thì mình lại không ‘tôn thờ’ bằng những giá trị khác. Nhiều khi bạn bè rủ đi đâu thì đi liền, nhưng bố mẹ gọi về lại hôm được hôm mất. Nên khi nghe GREY D hát câu ‘mở mắt ra nhìn thấy cha mẹ’, tính em hay tưởng tượng lắm và bỗng cảm thấy xúc động vô cùng với hình ảnh đó”.

 

Cuối cùng, talkshow ‘NICKY NICKA’ khép lại với phần trình diễn ‘dự báo thời tiết hôm nay mưa’ của GREY D và TDK. Có thể nói, tập 2 của ‘NICKY NICKA’ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả từ chính cuộc trò chuyện chân thành, thẳng thắn về bản thân và gia đình của ba nghệ sĩ. Dù vừa lên sóng cách đây không lâu, nhưng bên dưới phần bình luận của YouTube, một số khán giả đã bày tỏ sự xúc động và đồng cảm với nội dung mà NICKY, GREY D và TDK chia sẻ.

 

‘NICKY NICKA’ là talkshow giải trí trên xe, khai thác góc nhìn đa chiều từ các khách mời, kết hợp cùng màn live stage độc nhất và trải nghiệm đặc biệt qua mỗi tập phát sóng. Sau nhiều năm đồng hành cùng ST.319 trong vai trò dancer, ca sĩ, trưởng nhóm MONSTAR, NICKY đã có một talkshow “cộp mác” mình. Vừa đảm nhận nhiệm vụ tài xế đưa đón hai khách mời, vừa là một VJ thông minh và khéo léo, NICKY đã có những màn tương tác hài hước nhưng không kém phần sâu sắc, mang đến phút giây giải trí ý nghĩa cho người hâm mộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.