Duyên Dáng Áo Dài 2024: Nét Đẹp Việt – Tâm Hồn Việt

Hội thi “Duyên Dáng Áo Dài” năm 2024 với chủ đề “Nét Đẹp Việt – Tâm Hồn Việt” đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối ngày 02/3/2024 tại phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Phường Hiệp Bình Phước lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029; Kỷ niệm 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024).

Hội thi thu hút sự tham gia của 54 thí sinh đến từ 02 Bảng thi: Bảng A là Đoàn viên, Hội viên thuộc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phường và Bảng B là Hội viên thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ phường. Các thí sinh đã trải qua 03 vòng thi: Sơ loại, Bán kết và Chung kết với các phần thi như kỹ năng trình diễn áo dài, tự tin, mạnh dạn nói trước đám đông và ứng xử các câu hỏi tình huống.

Với sự tự tin, duyên dáng và khả năng ứng xử thông minh, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng, tôn vinh vẻ đẹp thanh tao, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống.

Kết quả chung cuộc, Hội thi đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 04 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi bảng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải Phong trào cho Chi hội Phụ nữ Khu phố 4.

Hội thi “Duyên Dáng Áo Dài” năm 2024 đã góp phần khẳng định vị trí và giá trị của tà áo dài Việt Nam trong đời sống xã hội hiện đại, đồng thời thể hiện niềm tự hào về bản sắc văn hóa dân tộc.

Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã chọn ra các giải thưởng cho các thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi bảng:

Bảng A:

  • Giải Nhất: Chị Lê Thị Trang – Chi đoàn Công ty Than Đông Bắc Miền Nam
  • Giải Nhì: Chị Nguyễn Thị Kim Anh – Chi hội Trường Mầm non Hiệp Bình Phước
  • Giải Ba: Chị Trịnh Thị Huệ – Chi đoàn Trường TH Đặng Thị Rành
  • Giải Khuyến khích: Chị Đỗ Lan Anh – Chi hội Khu phố 2 và Chị Nguyễn Thị Thanh Trâm – Chi đoàn Trường TH Đào Sơn Tây

Bảng B:

  • Giải Nhất: Chị Ô Hoàng Thụy Thanh Thảo – CLB Khiêu vũ
  • Giải Nhì: Chị Nguyễn Thị Thanh Tâm – CLB Khiêu vũ
  • Giải Ba: Chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chi hội Công ty Than Đông Bắc Miền Nam
  • Giải Khuyến khích: Chị Đặng Thị Ngân – Chi hội Phụ nữ Khu phố 5 và Chị Nguyễn Thị Quỳnh Như – Trường Mầm non Hu Gô

Hội thi “Duyên Dáng Áo Dài” năm 2024 đã thành công tốt đẹp, góp phần tô đẹp thêm hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống, đồng thời khơi dậy niềm tự hào về bản sắc văn hóa dân tộc trong lòng thế hệ trẻ.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.