DÀN DIỄN VIÊN DIỆN ÁO DÀI RỰC RỠ TRONG BỘ ẢNH ĐÓN TẾT ĐẶC BIỆT; DÀN SAO VIỆT ‘CƯỜI THẢ GA, KHÓC HẾT MÌNH’ KHI XEM PHIM

Trước thềm đổ bộ rạp Việt vào ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán, tối 27 Tết – ngày 6/2/2024, phim điện ảnh Mai đã tung bộ ảnh Tết đặc biệt của dàn diễn viên. Tất cả các diễn viên đều diện trang phục truyền thống, gây ấn tượng với thần thái rạng rỡ, tươi mới trong dịp Tết đến, Xuân về. Nữ chính của phim Mai – diễn viên Phương Anh Đào chọn áo dài mang sắc mai vàng, nổi bật bởi nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp chuẩn “nàng thơ”. 

Bộ ảnh Tết còn có sự xuất hiện của đạo diễn Trấn Thành, diễn viên Tuấn Trần, NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, diễn viên Hồng Đào, diễn viên Uyển Ân, diễn viên Quốc Khánh. Các diễn viên thuộc hai “vũ trụ” nhân vật phụ muôn màu muôn vẻ mà đạo diễn Trấn Thành dày công xây dựng trong phim Mai cũng lộ diện trong bộ ảnh Tết như “vũ trụ hàng xóm” – Kiều Linh, Anh Đức, Lộ Lộ, Ngọc Nguyễn hay “vũ trụ spa” – Khả Như, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Anh Phạm, Sầu Anh Thư. Trước thềm bước sang năm mới Giáp Thìn, dàn diễn viên phim Mai không giấu được sự hào hứng và vui mừng khi chuẩn bị được đem “đứa con tinh thần” mà tất cả cùng nỗ lực chuẩn bị đến với khán giả. 

Hậu trường Bộ hình Tết:

Vừa qua, trong hai ngày 30/1 và 01/02, buổi công chiếu phim Mai đã diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội, quy tụ hàng nghìn khán giả là nghệ sĩ Việt, nhà làm phim, đại diện từ các cơ quan báo chí truyền thông. Những khán giả đầu tiên thưởng thức phim Mai dành nhiều phản hồi tích cực cho phần kịch bản kỹ lưỡng và câu chuyện đầy cảm xúc mà đạo diễn Trấn Thành đem tới. Các diễn viên trong phim Mai đều được đánh giá cao vì sự tròn vai, đọng lại dấu ấn riêng trong lòng người xem. 

Màn hóa thân thành Mai – một người phụ nữ có số phận đặc biệt, khát khao yêu thương nhưng cũng bị ràng buộc bởi gia đình, định kiến xã hội của Phương Anh Đào nhận “cơn mưa” lời khen. Có thể nói, Phương Anh Đào đã biến Mai trở thành một sân khấu thực thụ, nơi cô toả sáng trọn vẹn bằng tài năng diễn xuất, lột tả xuất sắc nhân vật Mai từ ngoại hình đến tâm lý phức tạp, biểu cảm đa chiều. Mai khi đắm chìm trong mối tình ngọt ngào, lãng mạn với chàng trai trẻ tuổi Trùng Dương (Tuấn Trần) và Mai vào lúc “cắn răng” cam chịu mọi uất ức là hai sắc thái hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng đều để lại nhiều day dứt, chạm đến trái tim mọi khán giả. 

Nhân dịp này, ê-kíp phim Mai đã tung clip ghi lại phản ứng của các khán giả đầu tiên xem phim, cùng phần chia sẻ của dàn nghệ sĩ Việt. Phim Mai đưa người xem đi qua mọi cung bậc cảm xúc từ phấn khích, nhiệt tình vỗ tay, đến cười không ngớt và còn có cả nước mắt vì quá xúc động trước số phận của nhân vật. Những nghệ sĩ nổi tiếng như Lệ Quyên, Diễm My, Băng Di, Big Daddy, Ngọc Thanh Tâm, Andree Right Hand, Juky San… đều khẳng định Mai là một câu chuyện hay, được đạo diễn Trấn Thành chăm chút đến từng khung hình, đồng thời cân bằng giữa yếu tố hài hước và xúc động. 

Clip phản ứng của khán giả: 

#PhimMai là dự án mà Trấn Thành dành nhiều công sức và tâm huyết nhất cho đến thời điểm này. Dự án được Trấn Thành và ê-kíp dành đến 2 năm để hoàn thiện kịch bản. Kỹ thuật quay phim, máy móc và bối cảnh cũng được đầu tư mạnh tay với những thiết bị tân tiến nhất hiện tại, phục dựng nguyên một chung cư, tiệm spa với tỷ lệ 1:1 trong trường quay để đáp ứng các góc máy sáng tạo. Gia nhập đường đua phim Tết Nguyên đán năm 2024, Mai sẽ chinh phục các thế hệ khán giả, đem đến câu chuyện cho mọi người và mọi nhà. 

#PhimMai sẽ chính thức phát hành tại các cụm rạp trên Toàn quốc từ Mùng 1 Tết Nguyên đán năm 2024. 

THÔNG TIN CHUNG: 

  • Tên phim: MAI
  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý
  • Đạo diễn: Trấn Thành
  • Diễn viên: Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Trấn Thành, Hồng Đào, Uyển Ân, Ngọc Giàu, Việt Anh, Quốc Khánh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Khả Như, Anh Đức, Thanh Hằng, Ngọc Nga, Lộ Lộ, Kiều Linh, Ngọc Nguyễn, Quỳnh Anh, Anh Thư. 
  • Nhà sản xuất: Trấn Thành Town, CJ HK Entertainment
  • Nhà phát hành: CJ HK Entertainment
  • Đơn vị sản xuất: HK Film
  • Khởi chiếu: Mùng 1 Tết Nguyên đán – 10/2/2024 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.