LẠ NHƯ VÕ TẤN PHÁT, NGỦ SƯỚNG NHƯNG VẪN HAM VUI TIỂU PHẨM KHIẾN ‘ÔNG CHỒNG’ TRƯỜNG GIANG KIẾM ‘LỎ MẮT’ 

”CUA LỰC SĨ” DƯƠNG LÂM HOÁ SHIPPER VẬN CHUYỂN NHANH GÁNH TEAM CÒNG LƯNG 

Tập 47 – chương trình 2 Ngày 1 Đêm vừa phát sóng đã khiến khán giả phải cười nghiêng ngả bởi những màn tiểu phẩm ‘ê hề’ từ dàn cast và 2 khách mời Võ Tấn Phát – Huỳnh Lập. Đặc biệt phải kể đến thử thách “Ngang như cua”, ‘gia nô’ Dương Lâm đã có màn vận chuyển nhanh đưa cả 3 người đồng đội đến nơi an toàn trong sự ngỡ ngàng của đội Học Vấn. 

Là thành viên có sức khỏe nhất trong đội Đất Muỗi, Dương Lâm đã phải ‘gánh team’ khi đội có đến 3 thành viên bị chấn thương đến mức nam diễn viên cũng bất lực than phiền “Yếu quá loại khỏi dàn cast đi” khi ra tay cứu người em Cris Phan đang loay hoay tìm chỗ leo lên cầu. Chưa hết, khi đến chặng thứ hai của thử thách Võ Tấn Phát đã tung chiêu ‘chơi xấu’ bôi đầy bùn lên phần cầu của đội Đất Muỗi, khiến màn di chuyển càng khó hơn bao giờ hết. Nhưng không vì vậy mà ‘gia nô’ Dương Lâm chịu thua, anh chàng nhanh trí khiêng bổng Cris Phan qua mà không gặp chướng ngại gì khiến nam streamer ‘tròn mắt’ tuyên bố “Đội tụi tui có con cua lực sĩ”

Thậm chí nam diễn viên còn áp dụng chiêu ‘chuyển phát nhanh’ với cả Kiều Minh Tuấn và Huỳnh Lập nhanh chóng hoàn thành thử thách. Bên dưới bình luận khán giả không ngớt lời khen dành cho Lâm “Nô” vì ‘tính hay cộc nhưng được cái tốt bụng’. 

LẠ NHƯ VÕ TẤN PHÁT, NGỦ SƯỚNG NHƯNG VẪN HAM VUI TIỂU PHẨM KHIẾN ‘ÔNG CHỒNG’ TRƯỜNG GIANG KIẾM ‘LỎ MẮT’ 

Là đội giành chiến thắng trong thử thách chọn chỗ ngủ, đội Học Vấn được sắp xếp hai căn phòng đầy đủ tiện nghi đối lập với cảnh ‘màn trời chiếu đất’ của đội thua, nhưng khách mời Võ Tấn Phát vẫn cứ quyến luyến hết mực, đến mức Trường Giang phải ra gọi anh vào ngủ. 

Trước đó, nam diễn viên đã vô cùng hớt hải chạy ra nơi ngủ của đội Đất Muỗi khiến các thành viên hoang mang, Dương Lâm không quên ‘tiểu phẩm’ lập tức hỏi Võ Tấn Phát: “Anh Giang làm gì em, nói đi tụi anh làm chủ cho”, nam diễn viên đáp lời “Ảnh không làm gì em mới chán”. Màn tiểu phẩm ngắn ngủi kết thúc, Võ Tấn Phát cũng không quên ‘cà khịa’ đội bên “Chúc đội thua cuộc ngủ ngon” làm cho Dương Lâm được dịp cảnh cáo về tiếng ngáy của ‘mẹ Già’ vào mỗi đêm.  

Sau khi kết thúc câu chuyện rùng rợn của Huỳnh Lập, đội Đất Muỗi lại tiếp tục chào đón Võ Tấn Phát tham gia dàn tiểu phẩm đêm khuya. Nam diễn viên hào hứng thông báo “Ảnh ngủ rồi tui mới lén ra đây chơi”, khiến các thành viên còn lại cười nghiêng ngả. Tiểu phẩm thứ hai vừa bắt đầu được một nửa, ‘ông chồng’ Trường Giang liền xuất hiện yêu cầu Võ Tấn Phát vào ngủ làm cho các thành viên còn lại được dịp chọc ghẹo nam diễn viên. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.