MC MINH THÁI GHI DẤU ẤN ĐẸP KHI ĐẢM NHẬN VAI TRÒ DẪN DẮT TẠI HỌP BÁO HOA HẬU HOÀN CẦU VIỆT NAM 2024

Bước ra sau sự thành công của cuộc thi Én Vàng 2023, chàng MC điển trai Minh Thái ngày càng tỏa sáng và chinh phục khán giả bởi chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cùng phong cách dẫn dắt gần gũi, chân tình. Mới đây, khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại sự kiện Họp báo Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024, MC Minh Thái đã để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Họp báo Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 vừa chính thức diễn ra và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình tại sự kiện Họp báo Hoa hậu Hoàn cầu 2024, MC Minh Thái sánh vai cùng MC Nguyễn Võ Ngọc  Anh.

Kể từ sau Én Vàng 2023, MC Minh Thái được công chúng quan tâm bởi giọng nói ấm áp, ngọt ngào và phong cách dẫn chương trình mộc mạc, chân tình. Có thể thấy, sự tiến bộ rõ rệt của chàng MC 9x thời gian gần đây khi anh được tin tưởng, đảm nhận vai trò dẫn dắt nhiều chương trình lớn.

Hiểu và tận dụng lợi thế của bản thân có lẽ là cách khiến cho Minh Thái không khó để chinh phục được khán giả của mình. Chàng MC quê Miền tây chia sẻ: “Lối sống chân thành, giản dị, mộc mạc và hào sảng cũng là một trong những yếu tố giúp tôi tạo dựng nên phong cách sống và phong cách sân khấu của bản thân – một người dẫn chương trình hướng đến sự chân thành”.

Ngoài hoạt động trong vai trò MC, Minh Thái còn sở hữu chất giọng ngọt ngào khi hát bolero. Anh từng tham gia ca hát ở các đêm nhạc thiện nguyện, những chương trình đám tiệc. Chàng trai quê Bạc Liêu cho hay: “MC luôn là lựa chọn ưu tiên của tôi, vì tôi nghĩ công việc này sẽ giúp mình sáng tạo được nhiều hơn và đóng góp được nhiều cho xã hội qua những thông điệp trong các chương trình”.

Theo Minh Thái, Én vàng 2023 là nơi quy tụ nhiều người dẫn chương trình bản lĩnh, đòi hỏi sự sáng tạo và tư duy. Đây là một áp lực, song cũng là động lực đối với MC sinh năm 1995. Anh bày tỏ: “Én vàng là nơi để tôi khẳng định bản thân, được cất tiếng nói lan tỏa những giá trị đẹp đến với mọi người và đây là ước mơ của một người dẫn chương trình như tôi”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.