Nghệ sĩ Huyền Trâm góp mặt trong “Kỳ Án Làng Rơm” của nhóm Bát Quái

Ngày 16/11 sắp tới, tại Nhà thiếu nhi Quận Gò Vấp – Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra sự kiện Kịch sân khấu “Kỳ Án Làng Rơm”. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Dự án tốt nghiệp do các bạn sinh viên K17.3 chuyên ngành Quan hệ công chúng & Tổ chức sự kiện thuộc Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở TP HCM thực hiện.

Sự kiện Kịch sân khấu “Kỳ Án Làng Rơm” là sự kiện kịch m.a mang nhiều yếu tố tâm linh, kinh dị song cũng mang đến những bài học hiện thực đầy quý giá trong cuộc sống. Đến với sự kiện, khán giả sẽ được đắm chìm trong những câu chuyện bí ẩn xoay quanh một ngôi làng xưa cũ với tên gọi Làng Rơm – nơi đây tồn tại rất nhiều những hiện tượng tâm linh đầy hoài nghi và không thể giải mã. Khi có sự hiểu biết người dân, có thể phân biệt sự thật và giả dối, đưa ra những quyết định và hành động có ích cho cả cá nhân và cộng đồng.

Với thông điệp “Dùng tri thức đẩy lùi tội ác vô minh” nhóm Bát Quái mong muốn thông qua đêm kịch có thể phơi bày những hành động vô minh của kẻ ác nấp sau bóng tối. Chúng lợi dụng lòng tin của con người tự dựng lên một tấm màn mê tín để chuộc lợi. Qua đó, nhấn mạnh tầm quan trọng của tri thức, giải đáp những hiện tượng bí ẩn bằng những kiến thức khoa học, song cũng góp phần lên án những người lợi dụng tâm lý sợ hãi của người khác do thiếu hiểu biết để trục lợi cá nhân và đẩy lùi tệ nạn mê tín dị đoan.

Bạn Long Triển, trưởng nhóm Bát Quái chia sẻ: “Với dự án lần này đánh dấu một cột mốc quan trọng với các thành viên nhóm Bát Quái. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều tâm huyết, chất xám, thời gian và nguồn lực với mong muốn đem lại những trải nghiệm đáng nhớ dành cho các bạn khi tham dự sự kiện, qua đó mở ra cho mọi người một góc nhìn mới mẻ về các hiện tượng tâm linh xung quanh đời sống chúng ta. Hy vọng dự án sẽ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ quý khán giả”.

Góp mặt trong sự kiện Kịch sân khấu “Kỳ Án Làng Rơm” và cũng là “linh hồn” chính của sự kiện – Sân khấu kịch Rùa Con – ngôi nhà chung của các bạn trẻ có niềm đam mê với nghệ thuật, yêu thích diễn xuất, được dẫn dắt bởi hai diễn viên đa tài xuất thân từ sân khấu kịch Hồng Vân và Quốc Thảo (Diễn viên trẻ Bin Bin và Minh Trí). Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ca sĩ trẻ Hồng Gấm – với chất giọng trầm ấm và đầy cảm xúc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Nhóm kịch Sân khấu Rùa con

Ca sĩ Đỗ Hồng Gấm

Và cuối cùng, sự xuất hiện đặc biệt của Nghệ sĩ Cải lương Phạm Huyền Trâm – cô từng gây ấn tượng với chất giọng khỏe, vang và đầy truyền cảm khi tham gia chương trình Sao Nối Ngôi 2018, Chuông vàng vọng cổ 2019… để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng khán giả qua những trích đoạn như: Diều ơi, Bến phà kỉ niệm, Nhụy kiều tướng quân,…Sự xuất hiện đặc biệt của Nghệ sĩ Cải lương Phạm Huyền Trâm hứa hẹn sẽ  khiến cho người xem thích thú và tò mò về tiết mục mà cô mang đến. 

 Nghệ sĩ Cải lương Phạm Huyền Trâm

Sự kiện Kịch sân khấu “Kỳ Án Làng Rơm” sẽ diễn ra tại Nhà Thiếu nhi Quận Gò Vấp vào lúc 18h00 ngày 16/11 sắp tới. Hứa hẹn sẽ là một đêm kịch mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và hấp hấp dẫn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.